SE đại bại trước TW – Nhìn lại kết quả và rút kinh nghiệm

SE-TW-add

VCS Mùa xuân vừa khởi tranh. Cuộc đối đầu giữa hai đội Liên minh huyền thoại Việt Nam và Đài Loan đã diễn ra. Tuy nhiên, SE đại bại trước TW. Đây là thất bại đáng tiếc cho SE. Bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp sẽ cập nhật chi tiết về kết quả này cho người hâm mộ hiểu rõ hơn. 

Giới thiệu chung về SE và TW

SE và TW là hai đội tuyển hàng đầu tại châu Á. Trước khi biết chi tiết về thông tin SE đại bại trước TW thì người hâm mộ cần biết chi tiết rõ năng lực của từng đội. 

SE đại bại trước TW - Nhìn lại kết quả và rút kinh nghiệm
SE đại bại trước TW – Nhìn lại kết quả và rút kinh nghiệm

Thông tin đội tuyển SE

SE là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam được thành lập từ năm 2018. Được coi là một trong những đội tuyển hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với nhiều thành tích đáng nể như giành chức vô địch tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2020 và đạt tới vòng bán kết CKTG 2020.

SE đã tham gia nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đạt được nhiều thành tích đáng kể. Đặc biệt, đội tuyển SE đã giành được ngôi vô địch tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 sau khi đánh bại đội tuyển GAM Esports trong trận chung kết.

Đội hình của SE bao gồm các tuyển thủ tài năng như Hoàng “Artifact” Nhật Nam, Nguyễn “Slayder” Ngọc Hùng, Trần “Celebrity” Tốc Nguyệt, Lê “SofM” Quang Duy và Nguyễn “Palette” Hải Trung.

SE cũng đang phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông và sản phẩm merchandising nhằm xây dựng thương hiệu của mình. Tổ chức này cũng đang tìm kiếm các tài năng trẻ để đưa vào đội hình và phát triển đội tuyển trong tương lai.

SE cũng đang phát triển mạnh mẽ
SE cũng đang phát triển mạnh mẽ

Thông tin đội tuyển TW

TW là một tổ chức Esports chuyên nghiệp tại Đài Loan. Đội tuyển cũng đã tham gia nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Đài Loan và khu vực Đông Nam Á, đạt được nhiều thành tích đáng kể. Đội tuyển của TW đã giành được ngôi vô địch tại giải đấu LMS Mùa Hè 2019, sau khi đánh bại đội tuyển J Team trong trận chung kết.

Đội hình của TW bao gồm các tuyển thủ tài năng như Chen “Hanabi” Chien-Han, Hung “Kongyue” Yuan-Hsuan, Liu “ShiauC” Chia-Hao, Chu “FoFo” Chun-Lan và Chen “Dee” Chun-Dee.

Ngoài việc tham gia các giải đấu, TW cũng tổ chức các sự kiện giao lưu và giới thiệu sản phẩm nhằm tăng cường sự tương tác với cộng đồng người chơi. Tổ chức này cũng đang tìm kiếm các tài năng trẻ để đưa vào đội hình và phát triển đội tuyển trong tương lai.

TW là một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng tại Đài Loan, có nhiều fan hâm mộ và được đánh giá cao về chất lượng thi đấu

TW là một tổ chức Esports chuyên nghiệp tại Đài Loan
TW là một tổ chức Esports chuyên nghiệp tại Đài Loan

Xem thêm :

SE đại bại trước TW trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2023

Tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2023, cả hai đội đều đã có thành tích khá tốt sau tuần ra quân. SE của Việt nam đã thắng 2-0 trước TS. SE đại bại trước TW là kết quả của lần đối đầu ngày 02/03 vừa qua. 

Phong cách chơi mỗi đội trong ván SE đại bại trước TW

Trận đấu giữa SBTC Esports và Team Whales trở thành trận đấu đáng chú ý vì cả hai đội đều có sức mạnh và tiềm năng để giành chiến thắng. SE là một đội tuyển rất mạnh trong giải VCS, với nhiều ngôi sao tài năng như MeoCon, Genza và Violet. Còn Team Whales cũng không kém cạnh, với sự xuất sắc của các thành viên như Zeros, Artifact và LL.

Ngoài ra, trận đấu này còn đặc biệt vì sự đối đầu giữa hai phong cách chơi khác nhau. SEthường sử dụng phong cách chơi tốc độ và tấn công mạnh mẽ, trong khi Team Whales lại chơi một phong cách an toàn hơn và tập trung vào việc tạo ra cơ hội và sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Do đó, trận đấu giữa SBTC Esports và Team Whales sẽ là một trận đấu đáng xem trong giải VCS Mùa Xuân 2023. Và đưa ra cơ hội để hai đội tuyển cạnh tranh và thể hiện sự mạnh mẽ của mình trong giải đấu. Tuy nhiên kết quả SE đại bại trước TW đã xảy ra. 

SE đại bại trước TW- Cuộc phân định tạm thời

Trận bù giờ giữa SE và TW đang tạo sự chú ý lớn từ phía cổ động viên. Cuộc đụng độ này không còn là một trận bù giờ nữa là đã tạo phân định tạm thời ở giải đấu năm nay. Cách mà TW chuẩn bị cho giải đấu rất kỹ càng và chu đáo. 

SE dường như đã phải ‘chạy theo” ý muốn của TW. Ở ván thứ 2, trận đấu không theo lối chơi của VCS mà TW đã đưa SE phải chơi theo kiểu LCK. Sau đó TW tận dụng lợi thế của mình để có chiến thắng cách biệt 0-2. SE đại bại trước TW vì có sự chuẩn vị không tốt. 

Về trình độ, SE không thua kém so với TW. “Gà Hồng” còn vừa chiêu mộ được Slayder và HLV Ren. Sau khi SE đại bại trước TW, content SE không có tính buồn, tiêu cực mà lại là clip hài trên chính fanpage của mình. 

Mục đích không muốn tạo sự tiêu cực nhưng nhiều fan lại nghĩ rằng SE chỉ giỏi làm content. Đây mới chỉ là đầu mùa giải, các tuyển thủ cũng sẽ rút kinh nghiệm hơn. Hiện tại SE đang rơi xuống vị trí thứ 4. 

SE đại bại trước TW trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2023
SE đại bại trước TW trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2023

Kết quả SE đại bại trước TW khiến cho nhiều cổ động viên thất vọng. Nhưng không phải vì thế mà các tuyển thủ lùi bước. VCS mùa Xuân vẫn tiếp diễn tiếp nhiều trận đấu nữa. Link xem trực tiếp sẽ vẫn tiếp tục cập nhật j thông tin mới nhất về giải đấu này.