Lý Huỳnh My bật lại đàn chị Á hậu, khiến vị mentor cứng họng

Lý Huỳnh My bật lại đàn chị Á hậu, khiến vị mentor cứng họng

Lý Huỳnh My tranh cãi, trả treo cực gắt với Mentor Nguyễn Quỳnh Châu khiến ban giám khảo sốc toàn tập. Cô đặt ra câu hỏi kiến cả chương trình nín thở.

Các tin hot trong ngày:

Lý Huỳnh My thí sinh “cãi tay đôi” với giảm khảo khiến khán giả bàng hoàng

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Lý Huỳnh My – thí sinh đang gây bão mạng xã hội, là nhân vật khiến nhiều khán giả bức xúc vì tỏ thái độ bằng mặt nhưng không bằng lòng với HLV, còn cãi tay đôi với Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Là một trong những thí sinh không hoàn thành tốt thử thách trong tập lần này, Huỳnh My bị HLV của mình là Mentor Thủy Tiên đưa vào vòng loại.

Lý Huỳnh My cô nàng mang lại sức hút cho chương trình nhờ vào drama
Lý Huỳnh My cô nàng mang lại sức hút cho chương trình nhờ vào drama

 Theo Link xem trực tiếp lại vụ việc tranh cãi với nhau khi được Chế Nguyễn Quỳnh Châu – HLV đội thắng thử thách hỏi “Vì sao bạn muốn ở lại với chương trình?”, Huỳnh My đã tỏ thái độ bất ngờ:

“Khi bước tới vòng này, em không thể chấp nhận vì em thấy em đã cố gắng rất rất nhiều. Em không muốn trình bày hoặc giải thích mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai. Em tự tin mình có một gương mặt Hoa hậu. Và hôm nay em đã bị ekip make up thành một tone không phù hợp, mọi người luôn làm tóc cho em bị rối, bị xù để cho em bị xấu xí đi từng ngày. Em chỉ mong ở đây có một sự đối xử công bằng, chính xác, thực tế và uy tín. Em chỉ muốn nói vậy thôi”.

Team thua bị rơi vào vòng loại và My là người bị chọn
Team thua bị rơi vào vòng loại và My là người bị chọn

Sau khi lắng nghe tất cả các phần trình bày của các thí sinh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lên tiếng nói về quan điểm của mình: “Tới bây giờ Châu theo nghề trong suốt bấy lâu để Châu đi được tới bây giờ vẫn nhờ vào thái độ. Quan điểm của mình là thái độ nhiều khi nó còn quan trọng hơn cả trình độ. Châu sẽ chọn loại bạn My ở vòng loại lần này”.

Quyết định lần này của HLV Nguyễn Quỳnh Châu đã khiến Lý Huỳnh My không thể chấp nhận và chất vấn: “Bạn nói My thái độ là chỗ nào và ở đâu bạn nói cho My nghe. My không hề có thái độ, đâu có nhắc về chương trình hay là gì đâu”. Trước lời chất vấn của thí sinh Huỳnh My, HLV Quỳnh Châu giải thích: “Mình nghĩ rằng cho dù mình không hài lòng trên sân khấu nhưng cũng phải biết cảm ơn ekip đã hỗ trợ”.

Hot girl Lý Huỳnh My liên tục tạo drama từ mùa này sang mùa khác

Cuộc tranh luận kết thúc khi Lý Huỳnh My đặt câu hỏi: “Tại sao ekip liên tục make up cho mình chậm trễ hơn so với người khác?”. Nghe đến đây, HLV hỏi ngược lại rằng: “Bạn có biết khi bạn tham gia cuộc thi quốc tế điều đầu tiên bạn phải biết là make up không? Nếu bạn biết tự biết make up thì bạn không cần đến sự giúp đỡ ekip và nếu bạn nhờ vào đội ngũ hỗ trợ và bạn lại không tự sửa được bây giờ bạn đổ lỗi cho ekip là sao?”. 

Không chịu thua, Huỳnh My liền đáp lại: “Vậy bạn đã đi thi đấu trường quốc tế chưa?”. Phần chất vấn của thí sinh Huỳnh My đã khiến giám khảo bất ngờ và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đành phải ngậm ngùi im lặng và quyết định ngừng tranh cãi với nhân vật có 1-0-2 này.

Màn combat giữa Mentor và thí sinh cực kỳ gay gắt
Màn combat giữa Mentor và thí sinh cực kỳ gay gắt

Lý Huỳnh My tuy không là gương mặt mới mẻ đối với fan cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Thí sinh này từng dự thi mùa đầu tiên nhưng lại có phản ứng tiêu cực khi bị out khỏi top 15. Người đẹp chuyển giới An Giang khóc nức nở, gào thét cho rằng đội ngũ chương trình bất công với cô.

Chưa kể sau đó, cô nàng còn thẳng thừng tuyên bố: “Từ nay sẽ không bao giờ tham gia cuộc thi nào nữa” và nói rằng chương trình chỉ phù hợp với thí sinh diễn tuồng. Thế nhưng giờ đây hot girl này lại một lần nữa tìm đến cuộc thi, khẳng định thay đổi bản thân trở thành niềm tự hào của gia đình. Tuy nhiên, thái độ của cô trong mùa 2 lần này lại đi ngược lại với câu nói của chính mình và sự kỳ vọng của các HLV đặt ra.