Đội Ronaldo lội ngược dòng dù C.Ronaldo đứt chuỗi ghi bàn

ronaldo-add

Đội Ronaldo lội ngược dòng, cụ thể chỉ trong 14 phút bù giờ của hiệp 2. Thì Al Nassr ghi đến 3 bàn thắng và hạ gục Al Batin tỷ số 3-1 đầy ấn tượng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin được phân tích ngay trong bài viết sau, chắc chắn rằng sẽ thêm hiểu rõ về kết quả lội ngược dòng của đội Ronaldo.

Dù C.Ronaldo đứt đi chuỗi ghi bàn nhưng đội Ronaldo lội ngược dòng khó tin

C.Ronaldo trong thời gian qua luôn có được phong độ ghi bàn vô cùng khủng khiếp. Thế nhưng trong trận đấu cùng Al Batin điều này không còn nữa. Nhưng đội Ronaldo lội ngược dòng vô cùng khó tin, người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đội Ronaldo lội ngược dòng dù C.Ronaldo đứt chuỗi ghi bàn
Đội Ronaldo lội ngược dòng dù C.Ronaldo đứt chuỗi ghi bàn

C.Ronaldo đã đứt đi chuỗi ghi bàn của mình

Trong 4 trận đấu gần đây nhất thì tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi về đến 8 bàn thắng, 2 đường kiến tạo ghi bàn. Thế nhưng thực tế mạch ghi bàn của CR7 đã hoàn toàn dừng lại ở trận đấu cùng Al Batin trong vòng 19 của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Thậm chí rằng nhiều người còn chia sẻ dường như C.Ronaldo thi đấu khá vô duyên trong trận đấu này.

Có thể thấy, bước vào trận đấu thì C.Ronaldo vẫn bản lĩnh vô cùng. Như thường lệ, thì bóng đã được bơm khá nhiều đến vị trí CR7. Nhưng siêu sao số 7 này hoàn toàn không cho thấy hiệu quả. Al Batin vây ráp khá tốt ngòi nổ nguy hiểm nhất cho Al Nassr.

Và ở phút thi đấu thứ 34 thì C.Ronaldo đứng trước một cơ hội ghi bàn rất lớn. Cầu thủ này đã rê qua thủ môn Al Batin thế nhưng cú dứt điểm của anh lại bị hậu vệ đối phương cản phá thành công trên vạch vôi.

C.Ronaldo đã đứt đi chuỗi ghi bàn của mình
C.Ronaldo đã đứt đi chuỗi ghi bàn của mình

Đội Ronaldo lội ngược dòng thành công dành chiến thắng

Chỉ trong thời gian 14 phút bù giờ ở hiệp hai thì đội Al Nassr ghi đến 3 bàn thắng. Từ đó có được cú ngược dòng và hạ gục Al Batin tỷ số 3-1 tại vòng 19 của giải vô địch Saudi Arabia. Dù sao thì Al Nassr vẫn đã cho thấy lý do mà họ đứng đầu giải đấu cho đến tận thời điểm này.

Bởi vì mặc dù C.Ronaldo im tiếng thì đội Ronaldo lội ngược dòng và đánh bại được Al Batin cùng tỷ số 3-1 đầy xuất sắc. Bàn thắng này đã được Al Nassr ghi trong 14 phút bù giờ của hiệp 2.

Al Nassr giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu đầy cảm xúc

Ở phút thi đấu 17 thì Al Batin bất ngờ mở tỷ số với bàn thắng đầu tiên. Pha thạt bóng bên cánh phải thì tiền đạo Renzo López đánh đầu để tung lưới Al Nassr. Sau bàn thua này thì đội Al Nassr dồn lên trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Tại hiệp 2 của trận đội Ronaldo lội ngược dòng thì kịch bản hoàn toàn không thay đổi. Al Nassr vẫn tập trung bóng nhiều cho C.Ronaldo. Nhưng dường như tiền đạo sinh năm 1985 này có cú dứt điểm khá tệ và theo thống kê CR7 có đến 6 cú dứt điểm nhưng chỉ trúng đích có 1 lần mà thôi. Trận đấu càng trôi về cuối thì Al Nassr càng thêm nôn nóng.

Những tưởng họ thất bại thì cuối cùng đội Ronaldo lội ngược dòng trong thời gian bù giờ. Cụ thể trong phút thi đấu 90+3 thì Al Nassr có được bàn thắng gỡ hòa. Ghareeb đã thoát xuống đón đường chuyền từ đồng đội, dứt điểm chạm tung lưới của Al Batin. Phút thi đấu 90+12 thì cả sân King Saud dường như muốn nổ tung bởi Al Nassr tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Trong pha đá phạt thì bóng lập bập trước khung thành của Al Batin và cầu thủ Al Fatil chớp thời cơ nhanh, dứt điểm nâng tỷ số 2-1.

Phút 90+14, Al Nassr đã khép lại, đội Ronaldo lội ngược dòng thành công với bàn thắng thứ ba của Maran. Chính chiến thắng này giúp đội bóng C.Ronaldo dẫn đầu giải vô địch  quốc gia Saudi Arabia với tổng 46 điểm sau 19 trận đấu.

Al Nassr giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu đầy cảm xúc
Al Nassr giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu đầy cảm xúc

Xem thêm :

Thông tin CLB Al Nassr với 68 năm tuổi

Sau khi có được thông tin đội Ronaldo lội ngược dòng thành công 3-1. Chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua thông tin đội bóng này.

Thời gian thành lập

Được thành lập năm 1955 và Al Nassr trụ sở đặt ở thủ đô Riyadh Saudi Arabia với câu lạc bộ thi đấu ở giải đấu hàng đầu đất nước. Đây chính là đội hình thành công thứ hai trong giải đấu bởi 9 lần vô địch. Ngoài ra đội bóng này cũng có 6 lần vô địch Cúp quốc gia, King’s Cup và gần đây nhất là năm 1990.

Sân nhà của Al Nassr chính là Mrsool Park với sức chứa lên đến 25.000. Thành tích tốt nhất của họ ở giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Á, AFC Champions League chính là năm 1995 họ về nhì.

C.Ronaldo im tiếng thì đội Ronaldo lội ngược dòng và đánh bại được Al Batin
C.Ronaldo im tiếng thì đội Ronaldo lội ngược dòng và đánh bại được Al Batin

Huấn luyện viên đội Al Nassr

Al Nassr đã được huấn luyện của Rudi Garcia, người từng dẫn dắt AS Roma, Lille cùng  Olympique Marseille và Olympique Lyonnais. Vị chiến lược gia người Pháp này bắt đầu nhậm chức vào tháng 6 năm 2022.

Link xem trực tiếp đã vừa mang đến cho bạn đọc những thông tin liên quan đội Ronaldo lội ngược dòng trong trận đấu vừa qua, giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Nhớ theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để liên tục cập nhật các bài viết tin bóng đá thế giới đầy thú vị khác.