Tin chuyển nhượng: HLV MU lên danh sách Hè 2023

HLV-Mu-add

Theo tờ “Manchester Evening News”, HLV Ten Hag có ý định gia nhập Quỷ đỏ càng sớm càng tốt, đồng thời đệ trình danh sách rút gọn cầu thủ cho ban lãnh đạo đội bóng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.Cụ thể HLV MU lên danh sách Hè 2023, cùng Link xem trực tiếp theo dõi trong bài viết dưới đây. 

 HLV MU lên danh sách Hè 2023
HLV MU lên danh sách Hè 2023

HLV MU lên danh sách hè, một loạt cầu thủ vào tầm ngắm

HLV trưởng Erik Ten Hag đã lên danh sách rút gọn cho Hè 2023 nhằm cố gắng chen chân vào đội đầu bảng nhưng điều này cũng đủ khiến ban lãnh đạo MU “đau đầu”.

Trong năm đầu tiên của huấn luyện viên người Hà Lan tại Old Trafford, đội bóng đã được khích lệ bởi chiếc cúp đầu tiên của Erik ten Hag (Cúp Liên đoàn). Từ sự khởi sắc đó,HLV MU lên danh sách Hè 2023  nhằm hướng đến những mục tiêu tiếp theo trong tương lai. 

HLV MU lên danh sách Hè 2023, Ten Hag vẫn nhớ tới De Jong

Cũng theo nguồn tin này, HLV Erik ten Hag vẫn muốn MU xem xét lại De Jong sau khi tiêu tốn rất nhiều thời gian ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng vẫn chưa đưa được anh về Old Trafford. HLV MU lên danh sách Hè 2023 và ưu tiên De Jong dù anh đã nhiều lần lỡ hẹn với đội bóng.

Trung vệ người Hà Lan đã từ chối gia nhập Quỷ đỏ dù Barca muốn bán, nhưng Ten Hag đang hy vọng cậu học trò cũ Ajax sẽ thay đổi quyết định trong mùa hè này. Vì vậy, anh vẫn nằm trong danh sách mục tiêu tăng cường của Manchester United cho mùa giải tới.

Một loạt cầu thủ vào tầm ngắm
Một loạt cầu thủ vào tầm ngắm

Jude Bellingham trở thành cái tên được Ten Hag ngưỡng mộ

Ngoài De Jong, Eric ten Hag cũng là một fan hâm mộ của Jude Bellingham (Dortmund), cái tên được hàng loạt ông lớn xếp vào hàng ngũ mùa này. khi HLV MU lên danh sách Hè 2023, Jude được xem là cầu thủ đầu tiên mà Ten Hag nghĩ đến. 

Tờ Manchester Evening News cũng đưa tin Ten Hag đang nhắm đến tiền đạo này bởi MU hiện vẫn đang thiếu đi một trung phong thực thụ có khả năng làm nên sự khác biệt cho đội.

Những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của HLV Ten Hag

Bên cạnh những cái tên hàng đầu trên, Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Victor Osimhen (Napoli) đều nằm trong HLV MU lên danh sách Hè 2023, nhưng cả hai sẽ không dễ dàng khi Quỷ đỏ phải đối mặt với những thách thức khác nhau.

Tottenham đang đàm phán để gia hạn nhiệm kỳ của đội trưởng tuyển Anh và không muốn bán anh cho một đối thủ ở Premier League, trong khi Osimune cởi mở về tương lai nhưng nói thêm rằng Napoli phải quyết định có nên ra đi hay ở lại. Đội dần tuyên bố với nhà ĐKVĐ Serie A rằng Osimhen không phải để bán!

Ngoài ra, HLV MU lên danh sách Hè 2023 với các cầu thủ Gonzalo Ramos (Benfica) và học trò của Ajax Ten Wizards, Mohamed Kudus. Cũng như danh sách rút gọn mua sắm hè, Etik ten Hag được cho là chuẩn bị nói lời chia tay với 3 ngôi sao: đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Tyrrell Malacia.

Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Victor Osimhen (Napoli) đều nằm trong HLV MU lên danh sách Hè 2023
Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Victor Osimhen (Napoli) đều nằm trong HLV MU lên danh sách Hè 2023

Xem thêm :

HLV MU lên danh sách Hè 2023, các đội còn lại có động thái gì?

MU Theo sát một cầu thủ từ Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Danejones, Mason Mount được ban lãnh đạo của Mohamed đánh giá cao, nhưng không rõ Chelsea có đồng ý bán anh ở kỳ chuyển nhượng tới hay không. Quỷ đỏ cũng được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ Anh, HLV MU lên danh sách Hè 2023 và chấp nhận đưa cầu thủ này về Old Trafford nếu thỏa thuận thành công.

Mason Mount rời học viện Chelsea để trở thành cầu thủ chủ chốt dưới thời Lampard và Thomas Tuchel, nhưng không còn được đá chính thường xuyên dưới thời Graham Potter.

Thỏa thuận giữa Mount và Chelsea lẽ ra sẽ hoàn tất vào mùa hè tới, nhưng các cuộc đàm phán hiện đang bế tắc do hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Tiền lương là chìa khóa khi Chelsea không thể cung cấp những con số mà Mason Mount, một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Stamford Bridge, đáng được hưởng.

MU Theo sát một cầu thủ từ Chelsea
MU Theo sát một cầu thủ từ Chelsea

Chelsea lên kế hoạch bán cầu thủ cho Man City

Manchester City chính thức quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mateo Kovacic vào mùa giải tới.  Man City đã theo dõi Kovacic rất chặt chẽ và tin rằng một bản hợp đồng mới là quyết định đúng đắn khi Ilkay Gundogan có khả năng rời sân Etihad.

Tờ Daily Telegraph đưa tin, Manchester City sẽ sớm thảo luận về kế hoạch để cầu thủ người Croatia gia nhập Chelsea. Kovacic được cho là có nhiều khúc mắc với HLV Graham Potter. Sự xuất hiện của Enzo Fernandez, người đã ký hợp đồng thu âm, cũng có tác động lớn đến anh ấy.

Ngoài ra còn có tin Chelsea muốn bán Kovacic, người có hợp đồng đến năm 2024. The Blues cần cân đối tài chính để tiếp tục tái cấu trúc đội hình, như ông chủ Todd Bohley kỳ vọng.

Với việc  HLV MU lên danh sách Hè 2023, đội tuyển được dự báo là sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới. Cùng đón chờ với Link xem trực tiếp những trận đấu hấp dẫn khi MU hồi sinh tại Ngoại hạng Anh và các giải đấu lớn khác.