Người mẫu Ngọc Trinh “Nữ hoàng nội y” tai tiếng và tiểu sử ngạc nhiên

Người mẫu Ngọc Trinh “Nữ hoàng nội y” tai tiếng và tiểu sử ngạc nhiên

Người mẫu Ngọc Trinh “Nữ hoàng nội y” là một người đẹp sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn nhất trong showbiz Việt theo đuổi phong cách quyến rũ và sexy

Các tin hot trong ngày: 

Tiểu sử “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ngày xưa

Ngọc Trinh lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở quê hương Trà Vinh, cô là con út trong nhà có tới 4 anh chị em. Mới 6 tháng tuổi, mẹ cô đã mất vì bệnh nặng nên một mình bố nuôi Trinh khôn lớn. Vì gia đình nghèo khó và là “gà trống” nuôi con, bố cô phải làm nhiều công việc nặng nhọc để có thể nuôi các con khôn lớn. 

Người mẫu Ngọc Trinh thời còn phèn
Người mẫu Ngọc Trinh thời còn phèn

Gia cảnh khó khăn nên mỗi khi vào những dịp lễ tết cô cũng chỉ mong mình luôn có một bộ quần áo mới để mặc, nhưng lại phải toàn dùng lại đồ cũ của người khác cho. Ngọc Trinh đã bỏ học sớm để đi làm kiếm tiền nuôi gia đình mình, khi bố bắt đầu có mẹ kế mới. Cô hành hương lên Sài Gòn kiếm tiền và gặp được ông bầu “Vũ Khắc Tiệp” khiến cơ duyên trở thành một người mẫu nổi tiếng nhất nhì trong giới showbiz.

Người mẫu Ngọc Trinh và một vài điều chưa biết về cô nàng

Hiện đang là một người mẫu với ngoại hình nóng bỏng, số đo 3 vòng của Ngọc Trinh chuẩn (85-58-91) nên cô luôn được báo chí trong nước tung hô đặt cho biệt danh là “Nữ hoàng nội y” đẹp nhất showbiz Việt. Được biết cô nàng sinh năm 1989, dù hiện tại năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng gương mặt và thần thái của cô vẫn là một hình mẫu khiến nhiều chị em ao ước.

Ngọc Trinh khoả thân từng bị đào ảnh cách đây 6 năm trước cùng body nóng mắt

Là mỹ nhân sở hữu thân hình cực chuẩn không cần chỉnh, Ngọc Trinh luôn tự tin khoác lên mình những trang phục khoe trọn 3 vòng nuột nà, đầy đặn. Đặc biệt, không thể đếm được số lần cô “cởi sạch” khi Ngọc Trinh váy ngắn diện những trang phục cũn cỡn đến không mặc gì.

Mới đây, link xem trực tiếp lại một phen “á ố” khi bất ngờ khá lâu rồi mới lại thấy người đẹp Ngọc Trinh khoả thân toàn thân,cận cảnh đường cong và vòng 1 quyến rũ. Song, đây là bộ anh đã được cô nàng thực hiện cách đây 6 năm trước và đích thân ông bầu show Vũ Khắc Tiệp đăng tải để lưu lại kỉ niệm. 

Ngọc Trinh khoả thân bị đào ảnh 6 năm trước đây
Ngọc Trinh khoả thân bị đào ảnh 6 năm trước đây

Trong những bức ảnh pose dáng không “mảnh vải che thân” được ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, người mẫu lấy tay che khéo những “chỗ hiểm” nhưng vẫn lộ trọn vẹn các đường cong, đặc biệt là vòng 3 nảy nở và làn da mướt mịn, không chút “muỗi đốt”. Có thể nói, Trinh thời “còn phèn” nay đã thăng hạng và sở hữu một hình thể S-line cực chuẩn khiến nhiều người đẹp đố kị. Dường như cô nàng vãn lưu giữ nét thanh xuân, không có quá nhiều sự khác biệt so với thời xưa, phải chăng là lối trang điểm của hiện tại đã được nâng cấp, không còn màu mè quê mùa như trước.

Từ trước tới nay, những hình ảnh bán nude hoặc “lột sạch” của người đẹp Trà Vinh luôn là đề tài khiến dân tình bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Biết được lợi thế body, cô không ngại thể hiện bản thân trước ống kính khoe trọn body nổi trội. Bên cạnh các lời ngợi khen, nhiều người vẫn thấy “phản cảm” trước những bức hình nóng mắt của mỹ nữ chân dài.

Ngọc Trinh lộ clip, người mẫu 8X và link clip nóng cực sung

Với số lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo, vượt xa cả các diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Ngọc Trinh giờ đây đang nắm trong tay cơ ngơi lên tới hàng tỷ đồng, cô luôn có những video đập hộp cực đắt đỏ với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, những chuyến đi du lịch xa xỉ và check in tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng được cập nhật mỗi khi quay lại với channel của mình. 

Ngọc Trinh lộ link nóng khiến anh em một phen được chiêm ngưỡng hình thể
Ngọc Trinh lộ link nóng khiến anh em một phen được chiêm ngưỡng hình thể

Không những thế, Nữ chân dài còn nổi tiếng với những vụ bê bối cặp kè đàn ông lớn hơn bản thân cô hàng chục tuổi. Dù chỉ là những mối tình chớp nhoáng, nhưng chỉ nghĩ tới việc cô nằm trên giường với các tư thế hấp dẫn, cô nàng đã có thể làm ra được hàng nghìn đô tiền boa đến từ ví của các đại gia.

Gần đây, scandal mới nhất của nàng hot girl nội y được cộng đồng mạng truyền tay nhau là đoạn clip nóng Ngọc Trinh làm tình cùng bạn trai đại gia cực kỳ nóng mắt. Đốt mắt người xem, dù là những hình ảnh dâm tục nhưng lại không kém phần sung sướng. 

Người mẫu 8X Ngọc Trinh lộ hàng dù đã có nhiều bức hình bán nude 

Người đẹp Ngọc Trinh mới đây có những bộ bikini để lộ ra vùng kín khiến nhiều anh em đỏ mặt, những chiếc hình bị leak ra từ phim trường, với các bức ảnh hở táo bạo nhưng lại rất tự nhiên. Hoặc những chiếc váy xẻ tà cao khen lộ vùng kín, hình ảnh cực kỳ phản cảm này lập tức lọt vào mắt người xem.

Hot girl nội y lộ hàng với các bức hình bán nude
Hot girl nội y lộ hàng với các bức hình bán nude

 Dù có những bộ đồ tôn dáng, quyến rũ ngút ngàn thế nhưng cô rất nhiều lần lại nhận về những điểm trừ vì lộ miếng dán ngực lấp ló. Vì luôn tự tin với cơ thể hoàn hảo, nên cô luôn khoe triệt để với những ưu điểm trong các trang phục xuyên thấu. Chính vì thế, nên việc lộ hàng nhảy cảm khá là chuyện bình thường đối với cô nàng.

Người mẫu Ngọc Trinh cùng các chiếc phốt xài hàng “pha ke”

Từ khoá “gương Ngọc Trinh” luôn được tìm kiếm sau khi cô nàng có động thái tag chính nhà thiết kế chiếc gương lên tới 200 triệu. Không chỉ đăng ảnh để sống ảo, cô còn tag chính nhãn hàng vào, để chứng minh mình dùng hàng chính hãng. Tuy nhiên, ngay lập tức nổ ra nhiều bình luận tranh cãi vì chiếc gương Ngọc Trinh sử dụng lại có màu sắc khác xa ảnh trên web bán chính hãng, nhìn như phiên bản tự chế. 

Từng bị nhiều lần phốt dùng hàng fake khiến nữ hoàng nội y ngại không kịp vuốt mặt
Từng bị nhiều lần phốt dùng hàng fake khiến nữ hoàng nội y ngại không kịp vuốt mặt

Cụ thể, phía công ty thông báo chưa có một sản phẩm nào lệch tông màu đến vậy và cũng không có một khách hàng nào có tên như trên đặt hàng trên trang của mình. Ngay sau đó, cô nàng đăng tus giải oan, nhưng nhiều người cho rằng cô mua lại chiếc gương khác để chụp ảnh thanh minh.