Lịch thi đấu, link xem Al Khaleej vs Al Ittihad vào 20h00 ngày 03/03

Lịch thi đấu, link xem Al Khaleej vs Al Ittihad vào 20h00 ngày 03/03

Al Khaleej vs Al Ittihad sẽ có cuộc đầu trên sân cỏ vào ngày 03/03  tới đây. Trận đấu thuộc khuôn khổ Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út mùa giải 2022/23. Al Khaleej đã từng đối đầu với Al Ittihad 1 trận trong mùa giải này. Anh em hãy theo dõi bài viết sau đây từ các chuyên gia linkxemtructiep để hiểu thêm về tình hình hiện tại của cả 2 đội bóng nhé!

Lịch thi đấu, link xem Al Khaleej vs Al Ittihad vào 20h00 ngày 03/03
Lịch thi đấu, link xem Al Khaleej vs Al Ittihad vào 20h00 ngày 03/03

Lịch thi đấu, link xem Al Khaleej vs Al Ittihad ngày 03/03

Hiện tại, Al Khaleej đứng thứ 14, trong khi Al-Ittihad giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Lịch thi đấu của hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 03/03 và sẽ được phát sóng trực tiếp qua đường link sau từ Linkxemtructiep:

  • Link vip 1
  • Link vip 2
  • Link vip 3

Nhận định phong độ thi đấu của Al Khaleej vs Al Ittihad

Hiện nay, Al Khaleej và Al Ittihad đang có khoảng cách khá xa trên bảng xếp hạng. Hai đội bóng đứng cách nhau 12 bậc và chênh lệch với nhau 25 điểm. Trong khi Al Ittihad đang mơ về chức vô địch giải Saudi Professional thì Al Khaleej lại đang loay hoay làm thế nào để không bị rớt hạng.

Nhận định phong độ thi đấu của Al Khaleej vs Al Ittihad

Sau 17 vòng đấu, Al Khalij có được 16 điểm và đứng ở vị trí thứ 14 của giải đấu. Ở những trận gần đây, chiến thuật của HLV Dejan Peshevski đã có chút thay đổi. Vậy nên đội bóng của ông đã giành được 1 vài chiến thắng sau chuỗi dài liên tiếp thất bại kể từ đầu trận.

Phong độ thi đấu của Al Khaleej vs Al Ittihad
Phong độ thi đấu của Al Khaleej vs Al Ittihad

Tuy nhiên, điều này là không đủ để họ có thể thay đổi vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với thứ hạng của mình như hiện tại, họ chỉ hơn đội đứng áp chót có 3 điểm và nếu như không giành được thêm điểm, khả năng họ bị thế chỗ bởi Adalh là rất cao.

Ở phía bên kia, Al Ittihad Jeddah vừa kết thúc trận đấu với Al Raed với tỷ số hòa 0-0. Sau 18 vòng đấu, Al-Ittihad Jeddah có được 41 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 của giải đấu. Al Ittihad đã bất bại 7 trận gần nhất tại giải đấu năm nay. Thầy trò HLV Nuno Espírito Santo đã không để thủng lưới trong 5 trận gần nhất.

Xét về phong độ, thực lực các cầu thủ hay đẳng cấp thì Al Ittihad đều hơn hẳn đối thủ. Họ chỉ còn cách đội đứng ngôi vị đầu bảng là Al Nassr 2 điểm. Rất có thể thứ hạng giữa 2 câu lạc bộ sẽ bị thay đổi sau khi trận đấu này kết thúc.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Khaleej vs Al Ittihad

Hai đội Al Khaleej vs Al Ittihad đã gặp nhau trên sân cỏ 7 trận. Trong đó Al Khaleej chưa có trận đấu này giành được thắng lợi, Al Ittihad thắng 5 trận, 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trung bình trong các trận đối đầu trực tiếp, cả hai đội Al Khaleej và Al Ittihad ghi được 3.14 bàn mỗi trận.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Khaleej vs Al Ittihad
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Khaleej vs Al Ittihad

Thông tin lực lượng hai đội

Hiện tại Al Khaleej chỉ có một mối lo duy nhất trong đội hình của mình đó là Riyadh Al-Ibrahim đang gặp vấn đề về đứt dây chằng chéo.

Trong khi đó Al Ittihad đang sở hữu đội hình các cầu hoàn toàn khỏe mạnh và không đang dính án treo giò nào.

Đội hình dự kiến ra sân

Al Ittihad: Marcelo Grohe, Ahmed Bamasoud, Ahmed Hegazy, Omar Hawsawi,  Hamdan Al Shamrani, Tarek Hamed, Igor Coronado, Abdulrahman Al Obud, Hélder Costa,  A. Hamed Allah, Romarinho

Al Khaleej: Douglas Friedrich, D. Benlamri, Abdullah Al Shanqiti, Mohammed Al Khabrani, Hani Al Sebyani, A. Biyogo Poko, Hussain Ali Alnwaiqi, Khaled Al Samiri, Lucas Souza B. Riascos, S. Çikalleshi

Tỷ lệ kèo cược trận Al Khaleej vs Al Ittihad

Tỷ lệ kèo cược trận Al Khaleej vs Al Ittihad
Tỷ lệ kèo cược trận Al Khaleej vs Al Ittihad

Trong lần chạm trán gần nhau nhất, Al Khaleej đã không có cơ hội ghi được bàn thắng trước đối thủ Al Ittihad bởi sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là quá rõ ràng. Trận đấu tới đây, đội chủ nhà cần có chiến thuật đặc biệt mới có thể có cơ hội tiếp cận khung thành đội khách.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Al Khaleej đã giành thắng 3 trận sân nhà gần nhất còn Al Ittihad Jeddah không thua 7 trận gần nhất. Mặt khác, Al Ittihad Jeddah bất bại 8 trận gần nhất trước đối thủ này. Vậy nên khả năng cao trận này đội khách sẽ lại giành chiến thắng với tỷ số cách biệt trước đội chủ nhà.

>>>Lựa chọn: Al Ittihad

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Al Khaleej trong mùa giải Saudi Professional này ghi trung bình 0.76 bàn mỗi trận. Còn Al Ittihad ghi trung bình 1.68 bàn mỗi trận trong mùa giải VĐQG Ả Rập 2023. AL Khaleej không những không có hàng công chất lượng mà hàng thủ cũng còn quá nhiều kẽ hở. Rất khó để Khaleej có thể ngăn cản bàn thắng của Ittihad ở trận này.

>>>Lựa chọn: Tài

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Al Khaleej vs Al Ittihad

>>>Dự đoán tỷ số chung cuộc trận đấu Al Khaleej 0-3 Al Ittihad

Lời kết

Al Ittihad đã phải tụt xuống hạng 2 sau màn trình diễn xuất sắc vừa qua của Cristiano Ronaldo trong đội hình Al Nassr. Hai đội vẫn đang có màn rượt đuổi sát nút sau mỗi trận đấu. Chúng ta hãy cùng theo dõi trận đối đầu giữa Al Khaleej vs Al Ittihad vào ngày 03/03 tới đây cùng với linkxemtructiep nhé.