Tangmo Nida tròn một năm ngày mất, lý do tử nạn vẫn chưa rõ

Tangmo Nida tròn một năm ngày mất, lý do tử nạn vẫn chưa rõ

Tangmo Nida tử nạn khi đi du thuyền trên sông, tới đây đã tròn một năm kể từ ngày cô nàng mất. Dù vậy, công chúng vẫn chưa hề có câu trả lời cuối cùng về lý do của vụ tai nạn đầy uẩn khúc của nữ diễn viên này.

Các tin hot trong ngày:

Tangmo Nida và lí do khiến cô nàng qua đời từ phía những người đi cùng du thuyền.

Vào ngày 24/2/2022 năm ngoái, nữ diễn viên Tangmo Nida qua đời khi đi dạo cùng với nhóm bạn trên sông Chao Phraya. Gần hai ngày sau khi xảy ra tai nạn, thi thể của cô được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Cảnh sát Thái Lan điều tra vụ việc, xác nhận nguyên nhân cô nàng qua đời là do bị đuối nước.

Vụ án dậy sóng khi nghi cái chết của cô nàng liên quan tới 5 người bạn
Vụ án dậy sóng khi nghi cái chết của cô nàng liên quan tới 5 người bạn

Vào thời gian đầu, vụ việc được kết luận chỉ là một vụ tai nạn sông nước bình thường, không phải vụ giết người như nghi vấn của nhiều người. Tuy nhiên, dựa vào những lời khai mâu thuẫn, thái độ khó hiểu của những người đi cùng Tangmo Nida vào đêm đi dạo bằng du thuyền đã khiến truyền thông Thái Lan dậy sóng, những lời công kích đòi lại công bằng cho cô tại link xem trực tiếp khiến nhiều người đồng cảm.

Cuối cùng, cơ quan chức năng của Thái đã mở lại cuộc điều tra. Năm ngoái, thi thể của nữ diễn viên Thái Lan được khám nghiệm tận hai lần. 5 người cùng thuyền với Tangmo Nida liên tục bị gọi đến sở cảnh sát, tra hỏi tại địa điểm xảy ra tai nạn để lấy lời khai. Ba người trong đó được lệnh bắt khẩn cấp nhưng vẫn được tự do tạm thời, không được xuất cảnh sau khi nộp tiền bảo lãnh. 

Các đội tượng trên thuyền không chịu hợp tác trước lý do cái chết của Tangmo Nida
Các đội tượng trên thuyền không chịu hợp tác trước lý do cái chết của Tangmo Nida

Các nhân vật có mặt tại hiện trường khẳng định, Tangmo Nida bị rơi xuống nước khi đi vệ sinh ở cuối thuyền. Những người liên quan đến vụ việc đã bị khởi tố, các nhân vật này đã làm giả lời khai, tiêu huỷ các bằng chứng, vướng vào tội sơ ý làm người khác tử vong. 

Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của Tangmo Nida vẫn là một uẩn khúc

Dù đã một năm trôi qua, nhưng vụ tai nạn của Tangmo Nida vẫn chưa có kết luận thoả đáng đến từ cảnh sát điều tra Thái Lan. Khi nghi vấn các vết thương trên cơ thể Tangmo Nida chưa hề có câu trả lời thích hợp. Cơ quan điều tra cũng không thể đưa ra kết luận, rằng những vết thương trên người cô xảy ra trước hay sau khi Tangmo Nida rơi xuống. Những hình ảnh tại hiện trường cũng không được công bố rộng rãi.

Ngoài ra, phát ngôn từ người mẹ cũng khiến nhiều người bàn tán. Lúc đầu, mẹ của cô khẳng định, con gái bị hãm hại chứ không phải đơn giản là đuối nước thông thường. Bà đề nghị mở lại cuộc điều tra, giải phẫu tử thi cô thêm lần nữa.

Ngày sinh nhật của cô còn xuất hiện 2 đối tượng từng có mặt trên thuyền
Ngày sinh nhật của cô còn xuất hiện 2 đối tượng từng có mặt trên thuyền

Tuy nhiên, sau đó lại tỏ ra cảm thông với hai người đàn ông có mặt tại thuyền khi con gái bà xảy ra tai nạn. Mẹ của Tangmo Nida quyết định khép lại vụ án sau khi chấp nhận tiền bồi thường từ những người này. Nhiều lần, cư dân mạng tức giận trước sự vô cảm của người mẹ này.

Gần đây, bà lại đưa đơn kiện 4 đối tượng liên quan đến vụ tai nạn, đòi số tiền bồi thường khoảng 27 tỷ đồng, dù trước đó đối tượng Hiso Por đã trả một khoản bồi thường 3 tỷ đồng cho bà. Mẹ nữ diễn viên còn gây tranh cãi khi gửi điện thoại của cô cho Bang Jack, đối tượng tội phạm công nghệ. Luật sự Tum, người đã chiến đấu để giành lại công lý cho Tangmo Nida kể từ khi cô qua đời đã thất vọng trước hành động không suy nghĩ của bà.