Lịch thi đấu, link xem Tottenham vs Chelsea vào 20h30 ngày 26/02

Lịch thi đấu, link xem Tottenham vs Chelsea vào 20h30 ngày 26/02

Mùa giải Premier League đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Trận đấu tới đây giữa Tottenham vs Chelsea chắc chắn sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Anh em hãy theo dõi bài phân tích nhận định các đội bóng từ linkxemtructiep sau đây để dự đoán tỷ số hiệu quả nhé!

Lịch thi đấu, link xem Tottenham vs Chelsea vào 20h30 ngày 26/02
Lịch thi đấu, link xem Tottenham vs Chelsea vào 20h30 ngày 26/02

Lịch thi đấu, link xem Tottenham vs Chelsea ngày 26/02

Lịch thi đấu trận derby London giữa Tottenham vs Chelsea vào 20h30 Chủ nhật ngày 26/02/2023 theo giờ Việt Nam. Spurs không có thành tích tốt nhất trong các trận gần đây trước Chelsea. Ở phía ngược lại, đoàn quân của Graham Potter đang thực sự gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ.  Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên linkxemtructiep tại:

  • Link 1
  • Link 2
  • Link 3

Nhận định phong độ thi đấu hai đội Tottenham vs Chelsea

Chelsea có rất nhiều điều phải khắc phục sau trận thua bất ngờ (0-1) trước Southampton trong trận đấu trước đó trên sân nhà của họ. Trong khi đó các trận đấu gần đây của Spurs lại có kết quả khá khả quan. Cùng theo dõi chi tiết hơn về tình hình 2 đội bóng Tottenham và Chelsea sau đây.

Nhận định phong độ thi đấu hai đội Tottenham vs Chelsea

Mục tiêu của Spurs sau khi  giành chiến thắng 2-0 trước West Ham là chiến thắng trước đội bóng áo Xanh để giúp họ trụ tại bến đỗ Champions League. Tottenham Hotspur đang liên tục giành chiến thắng trong các trận đấu ở Premier League và có điểm tại Tottenham Hotspur Stadium. 8 trận thắng, 0 trận hòa và 4 trận thua là tổng kết của 12 trận đấu. Hai trận thắng liên tiếp trên sân nhà giúp cho Spurs có hy vọng về một trận thắng tiếp theo vào ngày 26/02 tới đây.

Phong độ thi đấu hai đội Tottenham vs Chelsea
Phong độ thi đấu hai đội Tottenham vs Chelsea

Trận đấu trước đó của Tottenham Hotspur cũng diễn ra trên sân nhà, kết thúc với tỷ số 2-0 trước West Ham United (xếp thứ 18). Đội chủ nhà đang tìm cách ghi bàn dựa trên kết quả đó. Trước trận đó là trận thua trên sân khách trước Milan ở Champions League.

Mặt khác, The Blues đã không thể gây ấn tượng trong trận thua 0-1 trước Southampton. Hiện tại họ đang mắc kẹt ở giữa bảng xếp hạng. 3-4-5 là thống kê thắng-hòa-thua cho Chelsea trong các trận đấu trên sân khách ở Premier League. Hai điểm trong hai trận sân khách là điều mà Chelsea đã làm được cho các đổ động viên của mình.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea

Trong lịch sử 2 độ đối đầu, Chelsea đã có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp khi đối đầu với Tottenham Hotspur. Lần gần đây nhất mà hai đội chạm trán nhau trên sân cỏ được kết thúc với tỷ số chung cuộc là 2-2.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea

Xét về lịch sử đối đầu thì Chelsea có vẻ chiếm ưu thế hơn. Tuy nhiên, xét trong giải đấu này thì Spurs đang có nhiều khả năng chiến thắng hơn. Hoặc anh em có thể cân nhắc về một kết quả hòa trong lần chạm trán vào Chủ nhật này.

Thông tin lực lượng hai đội

Tottenham: Tuyển thủ Hàn Quốc Son Heung Min đã rất cố gắng sau khi ấn định chiến thắng vào cuối tuần. Các cầu thủ khác như Lloris, Sessegnon, Bentacur và Bissouma sẽ không góp mặt trong trận đấu này do chấn thương.

Chelsea: Đội khách sẽ vắng Mendy, Pulisic, Kante và Broja trong trận derby địa phương. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Tottenham đã không đánh bại Chelsea tại Premier League kể từ tháng 11 năm 2018.

Đội hình dự kiến ra sân

Tottenham: Davies, Lenglet, Forster (GK), Dier, Romero, Højbjerg, Emerson, Skipp, Kulusevski, Kane & Son

Chelsea: Kepa (GK), W. Fofana, Chalobah, Chilwell, Kovačić, Mount, Badiashile, Fernández, Félix, Havertz & Sterling

Tỷ lệ kèo cược trận Tottenham vs Chelsea

Tỷ lệ kèo cược trận Tottenham vs Chelsea
Tỷ lệ kèo cược trận Tottenham vs Chelsea

Rất khó để The Blues leo lên vị trí cao hơn trên BXH Premier League vào thời điểm này. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ đem lại thứ bóng đá tích cực cho các cổ động viên của mình. Trong khi đó bộ đôi Harry Kane và Son vẫn đang khuấy đảo Ngoại Hạng Anh bởi sự ăn ý của mình. 

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Trên các sàn giao dịch đưa ra tỷ lệ kèo handicap nằm ở mức 0.25 trái/ toàn trận. Chelsea đã không còn gì để mất, trong khi Spurs vẫn đang cần củng cố vị trí của mình. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn Tottenham sẽ ghi được ít nhất một bàn thắng.

>>> Lựa chọn: Tottenham

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Theo thống kê tổng bàn thắng giữa hai đội thì rất có thể trận đấu này sẽ kết thúc với ít bàn thắng. 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên có dưới 2.5 bàn thắng. 4 trong 6 trận gần nhất của Tottenham và 6 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường chứng kiến ít hơn 3 bàn thắng được ghi, càng làm tăng thêm dự đoán về kết quả Xỉu của chúng tôi.

>>> Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Tottenham vs Chelsea

>>>Dự đoán tỷ số chung cuộc trận đấu Tottenham 1-0 Chelsea

Lời kết

Màn đối đầu giữa Spurs và Chelsea vào ngày 26/02 tới đây chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn. Các chuyên gia từ linkxemtructiep đã tổng hợp thông tin để đánh giá và phân tích trên đây. Chắc hẳn anh em đã có những nhận định và dự đoán được kết quả của trận đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea rồi đúng không. 

Đừng bỏ lỡ các trận đấu bóng đá hấp dẫn khác diễn ra cùng ngày sau đây nhé!