Vikings chính thức thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo

CNJ - Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chính thức “đường ai nấy đi”

Với việc có nhà tài trợ mới sau khi đổ bể thương vụ cùng CNJ, Saigon Buffalo sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong quá trình luyện tập, thi đấu tại VCS. Vikings chính thức trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2023 này. Theo Link xem trực tiếp nhận thấy, đây chính là sự khích lệ lớn với tất cả thành viên SGB trước khi bước vào VCS Mùa Xuân 2023. 

CNJ – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chính thức “đường ai nấy đi”

Hồi tháng 11/2022, fan hâm mộ Saigon Buffalo đã từng phấn khởi khi đội tuyển của họ tìm thấy nhà tài trợ giàu tiềm lực kinh tế, thoát khỏi tình trạng “học sinh nghèo vượt khó”. Kể từ khi chuyển sang biên chế nhà cú, Saigon Buffalo cần đổi tên thành CNJ eSports và may mắn khi giữ được toàn bộ thành viên cốt cán. Đội tuyển này chỉ để mất huấn luyện viên trưởng Ren, người chuyển sang SBTC Esports sau kỳ MSI 2022. 

CNJ - Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chính thức “đường ai nấy đi”
CNJ – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chính thức “đường ai nấy đi”

Nhưng mới đây, CNJ – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo đã gây bất ngờ khi thông báo chính thức dừng hợp tác với phía đội tuyển. Nguyên nhân được đưa ra tới từ các vướng mắc về giấy tờ và thủ tục pháp lý. Như thế, đội tuyển này lại phải tiếp tục chinh chiến ở VCS Mùa Xuân 2023 cùng cái tên cũ là Saigon Buffalo. 

Việc này rõ ràng là tin buồn cho các fan hâm mộ của bầy trâu cỏ. Bởi tổ chức này sẽ gặp phải nhiều vấn đề liên quan tới tài chính khi mất đi nhà tài trợ ngay trước khi giải đấu bắt đầu. Trước đó, đội tuyển này thường bị mọi người gọi là “đội tuyển nghèo nhất VCS” do không có nhà tài trợ chính thức. 

Dù các đãi ngộ, tiền lương kém nhưng không cản trở được việc SGB thi đấu thăng hoa ở giải quốc nội, trở thành niềm tự hào của Việt Nam ở giải đấu quốc tế. Mới đây, với việc Vikings Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2023. Các tuyển thủ cùng ban huấn luyện của đội có thể yên tâm thi đấu, hướng đến chức vô địch VCS Mùa Xuân và một tấm vé tham dự MSI 2023. 

Tham khảo thêm:

Vikings chính là nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Xuân 2023 

Vikings chính là nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Xuân 2023 
Vikings chính là nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Xuân 2023

Ngay sau khi chia tay CNJ, Saigon Buffalo đã có được nhà tài trợ mới – Vikings Gaming ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 khởi tranh. Thời gian vừa qua, fan của Saigon Buffalo đã liên tục phải nhận các tin tức không vui dành cho đội tuyển yêu thích của mình. Chắc chắn họ cũng sẽ có các quan ngại về tương lai cũng như định hướng của đội trong khoảng thời gian sắp tới. 

Vikings trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo ở VCS Mùa Xuân 2023

Sau cơn mưa trời lại sáng, SGB chính thức nhận tin vui đầu tiên sau chuỗi sóng gió vừa trải qua. Đại diện chính thức của Saigon Buffalo – Anh Nguyễn Vũ Đôn thông báo tin vui tới người hâm mộ. Theo đó, thương hiệu Cyber Cafe hàng đầu Việt Nam – Vikings Gaming sẽ trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2023. 

Vikings Cyber không còn là một cái tên quá xa lạ trong lòng các thế hệ game thủ khi là cái nôi bắt đầu của nhiều tuyển thủ danh tiếng. Tại mùa giải mới, nhà tài trợ Vikings sẽ đồng hành cùng đội tuyển Saigon Buffalo trong các vấn đề truyền thống. Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng cộng đồng eSports phát triển theo chiều hướng chuyên nghiệp hơn. 

Vikings trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo ở VCS Mùa Xuân 2023
Vikings trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo ở VCS Mùa Xuân 2023

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng fan Nhà Trâu nhiều sân chơi, sự kiện hấp dẫn hơn. Sự ủng hộ từ Vikings – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo cũng là sự khích lệ tuyệt vời dành cho team trước thềm VCS Mùa Xuân 2023. Việc tài trợ cho SGB thể hiện rõ ràng triết lý phát triển song hành cùng eSports Việt Nam của Vikings Cyber. Bước sang năm 2023, Vikings sẽ phát triển ngày một đa dạng hơn nữa các dịch vụ trong hệ sinh thái eSports. 

Đại diện Vikings – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chia sẻ lý do cho sự hợp tác  

Anh Vũ Quốc Hoàn, đại diện của Vikings đã có các phát biểu về sự hợp tác này như sau: 

“Vikings đã có nhiều năm tham gia, đầu tư phát triển ở các lĩnh vực khác nhau của eSports. Chuỗi địa điểm luyện tập phòng máy Vikings eSports, đơn vị tổ chức giải đấu chuyên nghiệp của 500BROS và các team eSports ở nhiều tựa game khác nhau.

Hiện tại, hạng mục còn thiếu của Vikings chắc chắn là Pro Team. Mặc dù đã tham gia thử thách với nhiều Proteam ở những tựa game khác nhau nhưng chưa có thành tích đáng kể nào. Có lẽ chính sự thiếu duyên với việc đầu tư team này đã khiến Vikings quyết định từ khi giải thể LOL Vikings 2018/19 sẽ không tự phát triển proteam của riêng mình nữa.

Đại diện Vikings - Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chia sẻ lý do cho sự hợp tác  
Đại diện Vikings – Nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo chia sẻ lý do cho sự hợp tác

Mình có may mắn khi được tiếp xúc với phía BQT và tuyển thủ SGB. Từ đó nhận thấy những anh em tại Saigon Buffalo thực sự đam mê eSports, có thái độ chuyên nghiệp cả khi tập luyện và thi đấu. Họ cầu tiến, chăm chỉ và hội tụ đầy đủ các yếu tố thành công nếu như được đầu tư xứng đáng. Nhận thấy ngọn lửa đam mê của các em có sự tương đồng với ngọn lửa đam mê làm eSports của Vikings. Chính vì thế chúng tôi đã quyết tâm đồng hành cùng SGB trên con đường eSports đầy chông gai sắp tới.”

Có thể thấy rõ, Vikings trở thành nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo là tin vui dành cho cả đội tuyển, các tuyển thủ cũng như fan hâm mộ. Hy vọng trong tương lai sự hợp tác này sẽ mang lại các thành quả tốt, giúp SGB đạt được thành tích cao tại VCS Mùa Xuân 2023. Hãy cùng Link xem trực tiếp cập nhật thêm nhiều tin tức esports hấp dẫn, mới nhất hằng ngày nhé!