Linh vật team WE được fan đặt tên và cái kết

We-add (1)

Đội WE muốn nghĩ ra một cái tên cho linh vật của đội, nhưng người hâm mộ đã đặt  tên linh vật team WE siêu khó đỡ. Theo dõi thông tin trong link xem trực tiếp dưới đây. 

Đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, các đội eSports thường được gọi bằng tên, chức danh, danh hiệu, tên đội. Tuy nhiên, mỗi đội có một tinh thần và kế hoạch phù hợp. Mới đây, cộng đồng fan đã đặt tên cho linh vật team WE rất khó đỡ khiến đội được phen dở khóc dở cười.

Linh vật team WE được fan đặt tên và cái kết
Linh vật team WE được fan đặt tên và cái kết

Linh vật team We mở rộng cuộc bình chọn đặt tên

Cụ thể, WE đã cho phép bình chọn tên linh vật team WE của mình và cái tên có nhiều phiếu bầu nhất của người hâm mộ sẽ được sử dụng làm linh vật của đội.

Tuy nhiên, thay vì bình chọn cho những cái tên “ngầu” hay nghiêm túc, danh sách này lại xuất hiện một cái tên linh vật team WE  siêu dài nhận được hơn 15.000 lượt bình chọn của người hâm mộ: “Ultimate Storm King Chaos Vortex ‘Ascended Little Bird Beast'”. (Tạm dịch: linh vật team WE Vô Thượng Vũ Vương Cuồng Lôi Hỗn Độn quái Vật Chim Nhỏ Thăng Thiên). Cái tên linh vật team WE  này đã khiến đội phải dở khóc dở cười vì độ dài cũng như độ khó hiểu. 

Tất nhiên, đội WE không ngờ mình lại rơi vào cảnh “hài hước” sau cuộc điều tra, cái tên dài ngoằng này đã trở thành tên linh vật chính thức của đội. Sau khi có tên chính thức, có thông tin cho rằng linh vật team WE sẽ sớm phát hành gói biểu tượng linh vật này trên các nền tảng xã hội.

Linh vật team We mở rộng cuộc bình chọn đặt tên
Linh vật team We mở rộng cuộc bình chọn đặt tên

Xem thêm :

Team WE công bố linh vật để đổi vận khi toàn thua ở LPL mùa hè 2022?

Vào tối ngày 14 tháng 8 năm 2022, WE đã để thua 0-2 trước Ultra Prime trong ngày thi đấu cuối cùng của LPL 2022 Mùa Hè. Ở thời điểm đói, có thể nói UP chính là đối thủ khả dĩ nhất của BIZ khi hai đội đang chia đều hai vị trí nhất và nhì bảng. …từ dưới lên. Kết quả là WE đã thua cả 16 trận từ ngày 14 tháng 6 đến ngày hôm qua. Chính vì thành tích đó, fan hy vọng linh vật team WE có thể gián tiếp đem đến may mắn cho toàn đội. 

We từng toàn thua trong trận đấu ở LPL hè 2022

WE thắng vỏn vẹn 7 trận và thua 32 trận còn lại, hệ số là -25. Về lý thuyết, họ vẫn có “quyền khoe khoang” của Victory Five – tổ chức đã có 2 mùa giải LPL Mùa Xuân 2020 và Mùa Hè 2021 với thành tích lần lượt là 1-32 và 3-32. Nhưng ít ai dám nghĩ trước khi mùa giải 2022 bắt đầu. Là một trong những tổ chức đã tạo ra nền eSports Trung Quốc, đặc biệt là Liên minh huyền thoại tỷ người chơi, WE đã thành lập một đội tuyển chuyên nghiệp vào tháng 3 năm 2011.

Kể từ đó, dù chưa từng tham dự một sự kiện lớn nào ở Trung Quốc nhưng họ đã gặt hái được nhiều thành công như vô địch LPL mùa xuân, vô địch Rift, lọt vào Chung kết thế giới 2017 và tham dự MSI. Sau mùa giải đỉnh cao đó, WE đã mất bốn năm để tìm lại bản sắc của mình. Với một đội hình trẻ và đầy triển vọng, đội đã đứng thứ ba tại LPL Mùa Hè 2021 và đủ điều kiện tham dự World Cup sau khi để thua 1-3 trước LNG Esports vào năm ngoái.

WE đã quyết định không thêm các cầu thủ mà sẽ “bán máu” cho đến mùa giải 2022. Cụ thể, đội tuyển này đã chia tay Breathe, Elk và Missing, chỉ còn lại Shanks (Tân binh của năm LPL 2021) và Bei Shang. Đó có thể là lý do khiến họ gặp thua trong giai đoạn 2022 và công bố linh vật team WE mới vào giai đoạn tiếp theo. 

Team WE công bố linh vật để đổi vận khi toàn thua ở LPL mùa hè 2022
Team WE công bố linh vật để đổi vận khi toàn thua ở LPL mùa hè 2022

Linh vật team WE liệu có thể đem đến may mắn cho đội?

Từng lên chức vô địch LPL (Giải mùa xuân 2017) một lần, nhưng giờ tôi là một trong hai cái tên tệ nhất trong lịch sử Liên minh huyền thoại Trung Quốc và không thể thắng nổi một ván đấu nào. Đó là một cú ngã đau cho đội bóng từng được mệnh danh là ‘Cựu vương’ khiến fan thất vọng và lo lắng bởi họ chưa từng đạt phong độ thấp đến vậy trong lịch sử. 

Lý giải cho nguyên nhân khiến WE bất ngờ sa sút, nhiều ý kiến ​​cho rằng chiến lược hoạt động của đội đã phần nào trở nên lỗi thời và thất thế trong “cuộc chiến kim tiền” với những thế lực mới. Trong những năm gần đây, đội không có bất kỳ bản hợp đồng nào, không những vậy, đội ngũ cũng chưa quan tâm nhiều đến công tác đào tạo trẻ.

Linh vật team WE liệu có thể đem đến may mắn cho đội
Linh vật team WE liệu có thể đem đến may mắn cho đội

Bên cạnh đó, team WE cũng đã chiêu mộ nhiều cầu thủ cực tài năng từ đội hình hàng đầu, hứa hẹn một mùa giải mới đầy thú vị và bùng nổ cho toàn đội. Là một huyền thoại của LMHT thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng, những cống hiến của đội này là rất đáng kể trong nhiều năm vừa qua. Hy vọng vận xui của team sẽ sớm qua đi để trả lại một đội hình mạnh vốn có. 

Với linh vật team WE lần này, nhiều người mong muốn đội sẽ thay vận và giành được kết quả thuận lợi hơn trong LPL mùa xuân năm nay. Từ đó, quay trở về với đẳng cấp vốn có của mình trên trường quốc tế.