Lịch thi đấu, link xem Leicester City vs Arsenal vào 22h00 ngày 25/02

Lịch thi đấu, link xem Leicester City vs Arsenal vào 22h00 ngày 25/02

Cuộc cạnh tranh trên bảng xếp hạng Premier League vẫn đang diễn ra hết sức khốc liệt. Đội quân dẫn đầu BXH đã sẵn sàng hành quân đến King Power để phân định thắng thua. Chúng ta hãy cùng theo dõi trận đối đầu giữa Leicester City vs Arsenal tại linkxemtructiep. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin về các đội bóng để anh em tham khảo sau đây.

Lịch thi đấu, link xem Leicester City vs Arsenal vào 22h00 ngày 25/02
Lịch thi đấu, link xem Leicester City vs Arsenal vào 22h00 ngày 25/02

Lịch thi đấu, link xem Leicester City vs Arsenal ngày 25/02

Trận đấu tiếp theo trong mùa giải Premier League 2022/23 sẽ chứng kiến Leicester City phải đối mặt với một thử thách lớn. Đó chính là Arsenal, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng. Lịch thi đấu giữa Leicester City vs Arsenal diễn ra vào 22h00 ngày 25/02 trên sân vận động King Power. Anh em có thể theo dõi các pha bóng đẳng cấp châu Âu này tại linkxemtructiep:

  • Link xem 1
  • Link xem 2
  • Link xem 3

Nhận định phong độ thi đấu của Leicester City vs Arsenal

Hai đội bóng có chuỗi thi đấu với kết quả không được khả quan cho lắm. Tuy nhiên, họ vẫn đang cống hiến những màn thi đấu tích cực nhất có thể. Trong khi Arsenal đang bị thầy trò HLV Ten Hag rượt đuổi và có nguy cơ mất vị trí ngôi vương thì Leicester City cũng có nguy cơ tụt hạng.

Nhận định phong độ thi đấu của đội tuyển Leicester City vs Arsenal

Vận đen đeo bám Arsenal trong thời gian qua vừa được chấm dứt bởi chiến thắng trước Aston Villa vào cuối tuần trước. Thầy trò HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ The Villains. Trước đó, họ đã trải qua 4 trận đấu không thắng trên mọi đấu trường.

Trong khi đó những trận đấu tại Ngoại Hạng Anh của Leicester City gần đây rất thú vị, với điểm chung là có bàn thắng ở khắp mọi trận đấu. Trong 6 trận gần nhất, có tổng cộng 21 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội (trung bình 3.5 bàn/trận). Trong đó có 11 bàn trong là do Bầy cáo ghi được. 

Phong độ thi đấu gần đây của đội tuyển Leicester City vs Arsenal
Phong độ thi đấu gần đây của đội tuyển Leicester City vs Arsenal

Trước đó Leicester đã có cuộc  hành quân đến Old Trafford vào Chủ nhật và kết thúc trận đấu với tỷ số cách biệt 0-3 khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Bầy cáo không thể tìm ra cách ghi bàn và để thủng lưới ba bàn. 

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Leicester City vs Arsenal

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Leicester City vs Arsenal
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Leicester City vs Arsenal

Bước vào trận đấu này, Arsenal bất bại trước Leicester City khi thi đấu 2 trận gần nhất trên sân khách. Nhìn vào 6 các cuộc đối đầu gần đây nhất, có thể thấy được đội chủ nhà Leicester City đã thắng 1 trận và Pháo thủ giành chiến thắng 5 trận. 

Tổng cộng có 17 bàn thắng được được cả 2 đội ghi trong 6 trận đấu, với 4 bàn cho Bầy cáo và 13 bàn là do Pháo thủ ghi được. Số bàn thắng trung bình mỗi trận giữa Leicester City vs Arsenal là 2.83 trái.

Thông tin lực lượng hai đội

Leicester City: HLV Brendan Rodgers sẽ tìm cách giải quyết vấn đề nhân sự khi Jonny Evans, Ryan Bertrand và James Justin vắng mặt do các vấn đề về chấn thương.

Arsenal: HLV Arsenal Mikel Arteta có thể yên tâm sử dụng các cầu thủ của mình bởi toàn đội đang trong tình trạng tương đối tốt. 

Đội hình dự kiến ra sân

Predicte: Ward (GK), Faes, Souttar, Castagne, Kristiansen, Maddison, Dewsbury-Hall, Mendy, Barnes, Ịheanachọ & Tetê

Predicted: Ramsdale (GK), White, Saliba, Gabriel, Xhaka, Zinchenko, Ødegaard, Jorginho, Saka, Trossard & Nketiah

Tỷ lệ kèo cược trận Leicester City vs Arsenal

Tỷ lệ kèo cược trận Leicester City vs Arsenal
Tỷ lệ kèo cược trận Leicester City vs Arsenal

Sự chênh lệch về thực lực hai đội rõ ràng rất khác biệt. Lần đến làm khách tại Leicester City này được đánh giá là không có gì khó khăn đối với Arsenal. Liệu họ có tiếp tục vượt qua thầy trò HLV Brendan Rodgers để giữ vững ngôi vương hay không? Vậy phải xem Leicester City có để cho họ làm được điều đó không.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Tỷ lệ kèo handicap mà các sàn giao dịch đưa ra cho trận đấu Leicester City vs Arsenal nằm ở mức 0.75 trái/ toàn trận. Với đẳng cấp của Arsenal khi đối mặt với đội cửa dưới thì anh em hoàn toàn có thể ăn được kèo này.

>>>Lựa chọn: Arsenal

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Rất có thể trong trận đấu này, 2 bên sẽ ghi được ít nhất 3 bàn thắng. Kết quả này cũng tương đồng với kết quả của 2 trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai. Cả hai đội có hơn 2.5 bàn thắng được ghi tại 3 trong 5 trận gần nhất của Leicester và 3 trong 6 trận gần nhất của Arsenal.

>>> Lựa chọn: Tài

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Leicester City vs Arsenal

Dự đoán tỷ số chung cuộc trận đấu Leicester City 1-3 Arsenal

Lời kết

Vị trí đứng đầu bảng của Pháo thủ đang bị lung lay. Họ đang rất cần chiến thắng này để củng cố vị trí của mình sau khi bị Man City rượt đuổi sát nút phía sau. Leicester cũng cần giữ ít nhất là vị trí hiện tại trước khi bị tụt xuống giải hạng 2 ở mùa sau. Chắc chắn pha đối đầu giữa Leicester City vs Arsenal là một trận đấu rất đáng xem. Anh em hãy cùng theo dõi và tham khảo những bài phân tích từ các chuyên gia linkxemtructiep nhé.

Và đừng bỏ lỡ những trận đấu bóng đá hấp dẫn khác diễn ra trong ngày 25/02 nhé: