Ngôi sao bóng đá Nile Ranger tù tội vì trộm cắp, cướp giật, lừa đảo

Có một ngôi sao trong làng bóng đá Anh nhưng sớm nở, tối tàn. Một ngôi sao đáng lẽ tràn đầy cơ hội và tương lai rộng mở nhưng anh tự hủy hoại sự nghiệp của mình bằng cách tù tội. Link xem trực tiếp sẽ gửi tới các bạn về cầu thủ này qua bài viết sau đây.

Hành trình của một ngôi sao bóng đá Anh tù tội

Cầu thủ Nile Ranger

Cái tên Nile Ranger vốn là một tài năng sáng giá đầy triển vọng của bóng đá Anh. Nhưng đó lại là một ngôi sao sớm nở, tối tàn. Thay vì đi theo con đường trở thành một ngôi sao nhưng anh tự biến mình thành một tên ăn cắp, lừa đảo, cướp giật.

Cầu thủ Nile Ranger
Cầu thủ Nile Ranger

Tuổi thơ của Nile Ranger là một cậu bé đã được định hình ngang bướng, không ai có thể nói được bởi tính ngang tàng và lì lợm. Khi cậu ta còn học trên ghế nhà trường, anh ta đã từng tấn công một giáo viên bằng khay đồ ăn của trường và suýt chút nữa cô giáo bị hắn ta bẻ gãy cổ tay. Sau đó, anh ta buộc phải thôi học và chuyển tới một ngôi trường khác.

Nile Ranger tận dụng giờ ra chơi, lấy ngay chiếc điện thoại ở túi áo khoác của đám bạn trong trường. Sau đó, cầu thủ Nile Ranger bán cho người Albania nhập cư. Tất cả số tiền kiếm được cậu ta cho hết vào đỏ đen. Khi cậu ta lên 13 tuổi, Nile Ranger đã gia nhập một bang nhóm trộm cắp và thường xuyên thực hiện các vụ trộm vào nhà dân hay trường học cạnh đó. Không còn có gì để nói, mẹ Nile Ranger không còn cách nào khác là giao cậu ta cho cảnh sát.

Cảnh sát phải buộc vào chân Nile Ranger một con chip để kiểm soát mọi hành động của cậu ta. Nhưng cầu thủ Nile Ranger cũng không phải dạng vừa Nile Rangerkhi Nile Ranger luôn tìm cách tháo ra và tiếp tục thực hiện các phi vụ trộm cắp cùng đồng bọn. Với nhiều người, bóng đá luôn là điều gì đó rất hay và mang lại nhưng lối thoát nhưng với Nile Ranger thì đó chỉ mang lại những hành vi phạm tội nhiều hơn.

Cầu thủ Nile Ranger
Cầu thủ Nile Ranger luôn cho người hâm mộ thấy tài năng của anh

Khi Nile Ranger ở câu lạc bộ Romford FC thì cậu ta vẫn chứng nào tật đấy, chuyên đi ăn cắp những vật dụng có giá trị của đồng đội trong phòng thay đồ. Trên đường Nile Ranger về thì anh tìm cách ăn trộm điện thoại như trên xe bus. Khi xuống xe thì Nile Ranger lại tìm cách cướp giật điện thoại của người dân và nhanh chân lên tơi một xe bus khác.

Rồi cái gì đến cũng sẽ phải đến, Nile Ranger lại một lần nữa bị bắt vì tội trộm cắt. Sau khi anh được bảo lãnh để chờ ngày tòa phán quyết thì anh vẫn đi cắp 1 chiếc máy tính, một chiếc iPot. Mẹ của cầu thủ Nile Ranger vô cùng đau khổ vì chính bà cũng không biết phải làm thế nào với đứa con bất trị 15 tuổi. Nhưng Nile Ranger xin mẹ cho cậu ta một cơ hội nữa.

Bà tin con mình sẽ hồi tâm chuyển ý và đưa Nile Ranger đến một học viện bóng đá ở Southgate College. Tại nơi này, Nile Ranger đã thể hiện một ấn tượng tốt về phẩm chất kỹ thuật của mình. Chính vì thế mà câu lạc bộ Southampton quyết định chiêu mộ anh.

Nhưng niềm vui chưa kịp trọng vẹn khi anh nhận ra mình vẫn được phán quyết từ tòa án mình. Với hành vi trộm cắp của anh bị toàn kết án 4 tháng tù giam ở độ tuổi vị thành niên.

Nile Ranger sau khi ra tù

Khi ra tù câu lạc bộ Southampton không muốn chấp nhận anh ta nhưng vì tài năng mà Nile Ranger được đưa tới Newcastle vì câu lạc bộ này đưa ra những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Vì thế mà Nile Ranger bắt đầu tập trung cho bóng đá, anh được tập luyện cùng với đội một của Nescastle cùng với hai cầu thủ huyền thoại là Alna Shearer và Owen.

Cầu thủ Nile Ranger
Cầu thủ Nile Ranger với những hình săm khắp người

Năm 2009, anh có trận ra mắt đầu tiên khi vừa tròn 18 tuổi. Cùng thời điểm đó, tài năng của anh đã khiến anh trở thành một phần của đội U19 Anh. Nhờ có sự đóng góp của Nile Ranger, anh và đồng đội đã tiến đến chung kết U19 năm 2009 cùng với Welbeck, Tripper.

Một sự khởi đầu mới, một bước ngoặt mới cho Nile Ranger. Tất cả các thành viên đội bóng đều biết rằng, anh là một tài năng hội tụ đầy đủ phẩm chất trở thành một tiền đạo, một sát thủ ghi bàn. Câu lạc bộ Newcastle đương nhiên biết rất rõ điều này nên đã thỏa thuận với Nile Ranger một mức lương cao hơn, chưa tính đến các khoản thưởng khác.

Lúc này, Nile Ranger trở thành người có tiền nhưng máu cờ bạc trong anh và bản chất điên loạn vẫn trỗi dậy. Tất cả những gì anh vất vả làm được anh đều đưa vào cờ bạc. Đến khi hết tiền, anh vay chính đồng đội của mình. Với bản tính ngông cuồng, anh còn phải đối mặt với những rắc rối khác như chụp ảnh với súng, hành hung và lái xe quá tốc độ cho phép. Trước những gì Nile Ranger gây ra câu lạc bộ Newcastle đã không còn gì để níu kéo anh.

Cầu thủ Nile Ranger
Nơi mà cầu thủ Nile Ranger phạm tội

Cuối cùng họ đưa anh ra khỏi câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trước khi tuyên bố chính thức từ bỏ anh vào mùa hè năm 2023. Anh lang tang ở Swindon Town, Blackpool, League one. Nhưng dù anh đến đâu, anh cũng không thể hiện được mình khi những bàn thắng càng ngày càng khó khăn và mong manh. Cuối cùng, anh cũng chẳng còn gì nữa và tìm cách chuyến đoạt tài sản của người khác. Anh tiếp tục bị kết án 8 tháng tù vì tội danh đó.

Nhưng do anh cải tạo tốt nên được thả trước thời hạn, song anh tiếp tục bị gắn chip vào một chân nữa. Mọi thứ lại khiến anh khó chịu vì chịu sự quản thúc khi anh không được ra khỏi nhà trước 7h tối. Điều đó, đồng nghĩa với việc sự nghiệp chơi bóng của anh tiêu tan. Anh nằm ở nhà khi chẳng có công việc nào trong suốt 2 năm.

Có lẽ, quãng thời gian ở nhà giúp anh nghĩ được nhiều thứ. Nile Ranger nghĩ rằng mình phải làm lại cuộc đời. Khi anh 19 tuổi anh có một hợp đồng với Southend United. Trong một lần Nile Ranger chia sẻ anh nói rằng: “Tôi chẳng còn thời gian đễ lãng phí, tôi đã nghĩ rất nhiều trong suốt 3 năm qua. Tôi luôn cầu xin cho tôi một cơ hội. Và nếu như tôi có nhất định tôi sẽ trân trọng nó”.

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Nile Ranger vốn dĩ là một cầu thủ ngang bướng, hay ăn cắp vặt, đánh người. Với bản tính như vậy rất nhiều lần anh vào tù ra tội nhưng điều sót lại trong anh lại là một cầu thủ tài năng. Anh có thể trở thành một ngôi sao sáng với rất nhiều tiền nhưng bản tính của anh đã làm mất đi cơ hội của mình.

Giờ anh chỉ còn nhớ lại những điều đẹp đẽ đó thành một kỉ niệm đẹp. Link xem trực tiếp hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cầu thủ Nile Ranger. Cùng đọc và ủng hộ các câu chuyện bóng đá nhé.