MC Candice cosplay Ronaldo tại LPL nhưng suýt “ê chề” do trang phục

MC Candice cosplay Ronaldo tại LPL nhưng suýt “ê chề” do trang phục

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Trung Quốc – LPL Mùa Xuân 2023 đã trở lại với cuộc cạnh tranh đầy cam go nhưng cũng trải trí không kém. Nữ MC Candice tiếp tục đồng hành cùng với mùa giải LPL năm nay, tại trận đấu giữa hai đội tuyển WR và AL Candice cosplay Ronaldo. Thế nhưng hành động này khiến cô xém tí nữa là bị vồ ếch, hãy cùng chúng tôi tìm thử xem nguyên nhân là gì nhé!

MC Candice cosplay Ronaldo tại LPL nhưng suýt “ê chề” do trang phục
MC Candice cosplay Ronaldo tại LPL nhưng suýt “ê chề” do trang phục

Tiểu sử của nữ MC Candice

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân Candice cosplay Ronaldo có thể khiến cô “muối mặt” thì cùng điểm qua vài thông tin thú vị về tiểu sử, nghề nghiệp cũng như đời tư của nữ MC Trung Quốc xinh đẹp này nhé.

Candice là ai?

Candice là gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1993 này đã gắn với LPL từ rất lâu với công việc phỏng vấn các tuyển thủ sau mỗi trận thi đấu. Năm 2017, cô nàng còn đảm nhận là MC của chung kết thế giới. Tên của cô là Đoàn Dư Sương còn Candice chỉ là nickname tiếng Anh của cô nàng mà thôi.

Candice là ai?
Candice là ai?

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, nụ cười duyên dáng cô chính là nữ thần mỗi mùa LPL và rất được nhiều tuyển thủ yêu quý. Tại LDL Mùa Xuân 2023, cô nàng tiếp tục đồng hành với nhiệm vụ dẫn chương trình và phỏng vấn các tuyển thủ. Không chỉ gây chú ý về ngoại hình mà khả năng chuyên môn cũng như sự hiểu biết của cô nàng về tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng là điểm thu hút người hâm mộ của cô nàng.

Từng bị “bạo lực mạng”, bị “miệt thị”

Xinh đẹp, thành công và được hàng ngàn người yêu quý thế nhưng Candice cũng từng là nạn nhân của bạo lực mạng. Một số tin đồn ác ý được tung ra tại thời điểm cô vừa chia tay bạn trai là BLV Quân Trạch Nguyên. Rất nhiều tin đồn vô cớ rơi xuống như “gia đình nhà bạn trai cấm cản vì cô không xứng”, “bạn trai đá cô vì đã chán”,… Thậm chí nhiều người còn quá đáng hơn khi vào thẳng weibo nói cô “hạng phụ nữ rẻ rúng”.

Từng bị “bạo lực mạng”, bị “miệt thị”
Từng bị “bạo lực mạng”, bị “miệt thị”

Điều này đã khiến cho Candice từng có quãng thời gian vô cùng áp lực đến nỗi phải viết tâm thư. Thế nhưng thật may mắn, người hâm mộ sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô. Và khuyên cô đừng nghĩ ngợi nhiều để tập trung cho việc dẫn chương trình các LPL sắp tới. Mặc dù vậy, chuyện tình giữa Candice với Quản Trạch Nguyên vẫn luôn tốt đẹp và không bị ảnh hưởng mấy sau những tin đồn vô căn cứ.

Theo dõi thêm:

Candice tại LPL Mùa Xuân 2023

Candice đã cosplay Ronaldo tại LPL Mùa xuân 2023 khiến cô gặp đôi chút sự cố không đáng có. Điều này phần nào làm ảnh hưởng đến tên tuổi của cô.

Candice cosplay Ronaldo xém chút nữa vồ ếch

Do để khuấy động sân khấu cũng như đặc tính giải trí của LPL Mùa Xuân 2023, là nữ MC nên Candice cũng phải thể hiện màn chào khán giả như tiêu chí chương trình đề ra. Và dĩ nhiên, trong những phút giây ngẫu hứng trên sân khấu LPL, Candice cosplay Ronaldo trong tư thế ăn mừng “SIU” đã thành thương hiệu của CR7 trong mỗi bàn thắng anh ghi trên sân bóng. Dĩ nhiên rất nhiều người đã cosplay tư thế này và Candice cũng vậy.

Candice cosplay Ronaldo xém chút nữa vồ ếch
Candice cosplay Ronaldo xém chút nữa vồ ếch

Thế nhưng việc Candice cosplay Ronaldo trong tư thế huyền thoại có vẻ không mấy thành công, thậm chí còn khiến cô có nguy cơ bị ngã ra phía sau. Thế nhưng cô nàng vẫn khiến khán giả một phen cười ra trò trước hình ảnh Candice cosplay Ronaldo xém ngã. Vậy nguyên nhân là gì?

Nguyên nhân khiến Candice cosplay Ronaldo xém ngã

Sở dĩ nguyên nhân khiến cho Candice cosplay Ronaldo xém ngã có lẽ phải nhắc đến trang phục cô diện trong trận đấu giữa WE và AL chính là sườn xám. Người người nhà nhà đều biết rằng sườn xám rất khó khăn trong việc di chuyển nhanh hay chạy nhảy. Vì thế cô nàng lại diện sườn xám và nhảy bật tư thế ăn mừng thương hiệu của CR7 dĩ nhiên sẽ khó khăn và dễ dẫn đến nguy cơ bị bổ.

Mặc dù khác quê trước tình huống đó, nhưng Candice đã kịp chữa cháy bằng nụ cười tươi rạng rỡ thương hiệu của mình. Đồng thời nhiều người cũng lên tiếng cho rằng việc cô xem ngã khi Candice cosplay Ronaldo trong trang phục sườn xám cũng khá may mắn khi không xảy ra sự cố. Sau sự việc này, khán giả khuyên cô nàng lần sau pha trò thì nên chú ý trang phục mình đang diện lúc đó để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngoài ra, sau tình hình giải đấu LPL không thực sự quá bùng nổ và nhận được nhiều sự quan tâm như mọi năm nên có lẽ yếu tố showtime bắt buộc các đội thi đấu phải thực hiện trong mỗi trận đấu chính là một chiêu trò câu khách. Thực tế cũng đã chứng minh có rất hiệu quả khi đem lại những trận cười giòn tan cho khán giả xem trực tuyến khi rất mới lạ ở các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Nguyên nhân khiến Candice cosplay Ronaldo xém ngã
Nguyên nhân khiến Candice cosplay Ronaldo xém ngã

Bạn thấy như thế nào về sự cố “xém bổ” của nữ MC Liên Minh Huyền Thoại khi Candice cosplay Ronaldo trong trận LPL Mùa Xuân 2023 vừa qua. Bạn có phải là một người hâm mộ của LPL hay không. Nếu có thì nhất định đừng bỏ lỡ những bài viết cập nhật kết quả cũng như tin tức bên lề của giải đấu này trong các bài viết mới nhất sắp đến của chúng tôi nhé. Chúng tôi còn cập nhật những tin esport mới nhất cho các bạn.