Mai Phương Thuý phải nhập viện để phục hồi sức khoẻ

Mai Phương Thuý phải nhập viện để phục hồi sức khoẻ

Mai Phương Thuý phải tạm hoãn công việc để tập trung hồi phục sức khoẻ. Cô nàng phải nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt khiến cộng đồng mạng lo lắng.

Các tin hot trong ngày: 

Mai Phương Thuý vào viện vì suy nhược sức khỏe

Hình ảnh Mai Phương Thuý đang nằm tại bệnh viện ngày 21/2 được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Nàng hoa hậu phải vào viện lúc nửa đêm khiến cơ thể tái nhợt và gương mặt hốc hác. Người quản lý của cô cho biết hoa hậu làm việc quá sức nên phải vào viện truyền nước. Hiện tại, cơ thể cô đã ổn định và đăng tải hình ảnh cho người nhà và bạn bè không phải lo lắng.

Mai Phương Thuý phải nhập viện vì sức khoẻ giảm sút
Mai Phương Thuý phải nhập viện vì sức khoẻ giảm sút

Mai Phương Thuý nói: “Cảm ơn tất cả mọi người đã hỏi thăm tôi, hiện tại tôi vẫn đuối. Khi nào cơ thể khoẻ hơn, tôi sẽ trả lời mọi người”. Hoa hậu Việt Nam từng phải nhập viện vì lên cơn đau tim lúc nửa đêm. Sau đó, cô đã ý thức được sự quan trọng của sức khoẻ và chú ý đến nó nhiều hơn bằng cách kiểm tra định kỳ mỗi khi cơ thể suy nhược.

Hoa Hậu Mai Phương Thuý và điều khiến cô thành doanh nhân thành đạt

Xuất thân trong một gia đình trí thức, Mai Phương Thuý là con gái đầu trong một gia đình có hai người con. Tuổi thơ của cô không được hưởng trọn vẹn tình cảm từ gia đình, khi cô nàng vừa lên 6 tuổi, bố cô đã qua đời khi nằm viện hơn 1 năm.

Doanh nhân thành đạt nàng hoa hậu khiến nhiều người hâm mộ
Doanh nhân thành đạt nàng hoa hậu khiến nhiều người hâm mộ

Bà Nguyễn Phương Lan, lúc ấy đang làm việc tại Chi Cục thuế quận Tây Hồ đã nhận chăm sóc ba mẹ chồng và nuôi dưỡng 2 cô gái nhỏ này. Qua sự tìm hiểu con một người bạn, Mai Phương Thuý làm quen và dần bước vào con đường nghệ thuật của mình, cô tham gia công ty người mẫu New Talent rồi học việc ở đây.

Học vấn đáng nể và số đo hình thể chuẩn người mẫu khiến cô nàng nổi bật

Cô được đánh giá có học lực rất giỏi, từng theo học tại THCS Thăng Long – top những trường nhận được nhiều lời nhận xét tích cực về chất lượng đầu vào cũng như cách giảng dạy đào tạo ở ngôi trường này. Năng lực cô được đánh giá hạng top khi liên tục dành được nhiều danh hiệu và đạt học bổng toàn phần khi còn đang ngồi trên ghế trường học.

Học vấn khủng khiến cô trở thành tâm điểm của các trường học nổi tiếng
Học vấn khủng khiến cô trở thành tâm điểm của các trường học nổi tiếng

Năm 2006, Phương Thuý đỗ đại học Ngoại Thương chuyên ngành quản trị kinh doanh cùng với số điểm 24,5 và 3 lần đoạt được học bổng ở RMIT Việt Nam. Sau khi đăng quang, cô học tại RMIT Việt Nam cơ sở Sài Gòn.

Nàng hoa hậu gây ấn tượng với số đo hình thể cực kỳ ấn tượng là 86-61-96. Lập kỷ lục với chiều cao 1m80 trong tất cả các hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988. Trong suốt quá trình tuyển chọn, cô được cho rằng là một đối thủ nặng ký. Vượt qua nhiều thí sinh đến từ mọi miền, cuối cùng cô đã trở thành người chiến thắng với câu trả lời xuất sắc và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, ngoài danh hiệu là thí sinh cao nhất, cô còn nhận được giải thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất qua hệ thống bình chọn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.