Giannis Antetokounmpo: Cập nhật mới nhất về chấn thương

Giannis Antetokounmpo đang gặp vấn đề gì?

Ngay sau khi giành được danh hiệu NBA All-Star đầu tiên với tư cách là đội trưởng, Giannis Antetokounmpo đã lên máy bay từ Utah đến New York  để thăm khám chấn thương. Ngôi sao của Milwaukee Bucks đã tránh được điều tồi tệ nhất, theo kết quả của chuyên gia. Link xem trực tiếp cho thấy Giannis Antetokounmpo bị rách dây chằng ở cổ tay.

Giannis Antetokounmpo đang gặp vấn đề gì?

Giannis Antetokounmpo đã vào sân thi đấu 20 giây ở trận đầu tiên của trận đấu NBA All-Star 2023, ghi hai điểm rồi nhanh chóng sân để phục hồi. Đội trưởng Giannis nói: “Điều duy nhất tôi có thể làm là thư giãn và xem từng trận đấu.” Anh chàng cho rằng mình không thể liều mình thi đấu ở All-star để rồi bỏ lỡ hành trình NBA phía trước được.  “Tôi vẫn muốn ra ngoài và tận hưởng không khí lễ hội ở đây và cống hiến hết mình cho đám đông.” cầu thủ chia sẻ thêm về tình trạng hiện tại của mình.

Giannis Antetokounmpo đang gặp vấn đề gì?
Giannis Antetokounmpo đang gặp vấn đề gì?

Tất nhiên, cầu thủ vẫn cần tạm dừng hoạt động thi đấu chuyên nghiệp, nhưng nó sẽ không kéo dài lâu như lo ngại ban đầu (có thể là vài tuần). Adrian Wojnarowski của ESPN nói thêm rằng Giannis Antetokounmpo sẽ có thể trở lại tập luyện sau khi cơn đau cổ tay của anh ấy thuyên giảm.

Ba ngày trước trận đấu NBA All-Star 2023, chấn thương cổ tay của Antetokounmpo là do cố gắng phòng ngự. Sau pha truy cản, Giannis đã tiếp đất ở khu vực vành đai với một lực đáng kể ở cổ tay. 

Ngôi sao hàng đầu của Milwaukee Bucks Giannis Antetokounmpo, người hiện đang ghi trung bình 31,8 điểm, 12,2 rebound và 5,4 kiến ​​​​tạo mỗi trận, có thể được gọi là cầu toàn với chấn thương này. Cách đây không lâu, anh phải ngồi ngoài hai tuần vì chấn thương đầu gối hồi tháng Giêng.

Tìm hiểu thêm:

Giannis Antetokounmpo đối đầu Lebron James tại All-star Draft

Giannis Antetokounmpo đối đầu Lebron James tại All-star Draft
Giannis Antetokounmpo đối đầu Lebron James tại All-star Draft

Bắt đầu từ năm 2018, thể thức của giải đấu đã thay đổi và NBA All-Star Game (ASG) hàng năm không còn là trận đấu Đông-Tây nữa. Thay vào đó, người hâm mộ và các chuyên gia đã tìm ra hai đội trưởng (người có nhiều phiếu bầu nhất ở mỗi khu vực). Hai đội trưởng sẽ chọn các cầu thủ All-Star cho các đội tương ứng của họ để tạo ra một sự kiện dự thảo NBA All-Star.

Năm nay, với việc dự thảo diễn ra ba giờ trước Trận đấu NBA All-Star 2023, có một sự thay đổi thú vị khác, tạo ra hình ảnh như sân bóng rổ và các môn thể thao.

Cầu thủ Giannis cùng LeBron so tài 

Hai đội trưởng LeBron James và Giannis thay nhau chọn đồng đội trong số các ngôi sao NBA. LeBron đứng đầu trong đội hình xuất phát và Giannis đứng đầu trong đội hình dự bị với nhiều phiếu bầu nhất.

Để tránh nhầm lẫn về những người chơi tham gia lựa chọn bản nháp cuối cùng, NBA đã thêm một thay đổi vào phút cuối để đặt dự trữ bản nháp trước, sau đó là bản nháp cuối cùng.

Với lượt pick số 1 trong game, Giannis Antetokounmpo đã khiến cả LeBron James lẫn người hâm mộ bất ngờ khi lựa chọn Damian Lillard thay vì người đồng đội Drew Holiday. Đáp lại, “Các vị vua” đã mang về tài năng trẻ Anthony Edwards với lượt chọn tổng thể thứ hai.

Dẫu vậy, vì chấn thương cổ tay mà Giannis Antetokounmpo không thể phát huy hết tài năng của mình trong sự kiện này. Đầy là điều đáng tiếc đối với những cổ động viên của bộ môn này. 

All-star tụ hội dàn sao khủng 

“Á thần” Giannis Antetokounmpo đã được ghi tên vào NBA All-Star lần thứ bảy của anh ấy và là đội trưởng lần thứ ba. Ngôi sao sinh năm 1994 hai lần giành băng đội trưởng, nhưng cả hai lần đều để thua đội bóng của LeBron James. Tất nhiên, ở NBA All-Star Game 2023, Giannis sẽ quyết tâm giành chức vô địch lần đầu tiên cùng đội bóng quê hương.

All-star tụ hội dàn sao khủng 
All-star tụ hội dàn sao khủng

Ngoài LeBron James và Giannis Antetokounmpo, NBA All-Star Game 2023 sẽ có sự góp mặt của Kyrie Irving, Jayson Tatum, Joel Embiid, Luka Doncic Chi và những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Nikola Jokic và Damian Lillard. Các ngôi sao sẽ tham gia với tư cách người xem.

Giannis Antetokounmpo – Từ cậu bé nghèo đến siêu sao Milwaukee Bucks 

Giannis Antetokounmpo là một cậu bé nghèo đến từ Nigeria, không rõ danh tính và sống ở Athens, Hy Lạp, đến Mỹ chơi bóng rổ và trở thành nhà vô địch NBA. Anh chàng này đã gắn bó với Milwaukee Bucks từ năm 2013.

Tính đến thời điểm hiện tại, Giannis là cầu thủ quốc tế duy nhất 3 năm liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NBA vào các năm 2019, 2020 và 2021. 

Giannis Antetokounmpo - Từ cậu bé nghèo đến siêu sao Milwaukee Bucks 
Giannis Antetokounmpo – Từ cậu bé nghèo đến siêu sao Milwaukee Bucks

Giannis sinh ngày 6 tháng 12 năm 1994 tại Athens, Hy Lạp, là con trai của một người Nigeria nhập cư. Giannis là ba trong số bốn anh chị em của anh sinh ra ở Hy Lạp nhưng không có quốc tịch Hy Lạp. Sau khi nhập quốc tịch Hy Lạp vào năm 2013, gia đình anh đã “Hy Lạp hóa” họ của anh, đổi từ Antetokounmpo thành Antetokounmpo. Năm 2007 Giannis bắt đầu chơi bóng rổ và bắt đầu con đường trở thành một huyền thoại. 

Hy vọng bài viết này đã chia sẻ đầy đủ đến cho bạn đọc về tình trạng hiện tại của Giannis Antetokounmpo. Cầu thủ được kỳ vọng sẽ sớm quay trở lại NBA và cùng Milwaukee Bucks giành chức vô địch.