Bình Thuận: Xảy ra tai nạn liên tiếp khiến 6 người tử vong

Bình Thuận: Xảy ra tai nạn liên tiếp khiến 6 người tử vong

Bình Thuận chỉ từ trưa qua đến rạng sáng ngày hôm nay liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn gây thiệt hại nặng nề, 3 người tử vong và 3 người chấn thương tại Bình Thuận. Tình trạng ý thức người dân khi lưu thông trên các tuyến đường cần được cải thiện để tránh ác vụ tai nạn đáng tiếc.

Các tin hot trong ngày:

Bình Thuận: Tài xế xe Vinfast ôm cua gây chết người

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 20/2, xe ô tô Vinfast mang biển số 72A – 475.54 đang lưu thông trên đường khi vào vòng xoay cầu Hùng Vương, Phú Tài, TP Phan Thiết đang ôm cua thì lao lên lề đường.

Lúc này anh N.M.P và N.L.B hiện đang rất còn trẻ, cả 2 đang đứng trên lề đường để dọn dẹp bàn ghế thì bất ngờ bị xe ô tô này tông vào. Anh P bị đẩy vào cột điện trong lề đường và anh B bị tông văng ra ngoài, ô tô dừng lại khi tông gãy cột điện, vụ việc gây nhiều sự chú ý của người dân xung quanh.

Bình Thuận: Tài xế ôm cua không cẩn trọng đâm chết người
Bình Thuận: Tài xế ôm cua không cẩn trọng đâm chết người

Anh P tử vong tại chỗ vì bị đâm quá nhanh và vết thương nặng, anh B bị gãy chân. Được biết trên xe ô tô lúc đó có 3 người và không hề bị thương sau cú đâm này, còn bình tĩnh xuống xe, lùi xe để người dân vào bế nạn nhân ra.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thành phố Phan Thiết đã khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Nạn nhân ra đi sau khi bị đâm quá mạnh khiến nhiều người thương xót, sau khi vụ việc xảy ra, đoạn clip ghi lại hiện trường bị tung lên mạng, khiến người dân vô cùng tức giận trước thái độ thờ ơ của tài xế và những người xung quanh.

Bình Thuận: Tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ

Trước đó, vào lúc 10h30 ngày 19/2, tại km11 trên tuyến đường ĐT712 qua Tân Thuận, Hàm Thuận Nam ở Bình Thuận xảy ra vụ tai nạn giữa chiếc xe máy và chiếc xe tải khiến một người tử vong.

Xe tải và xa máy va vào nhau khiến một người chết ngay tại chỗ
Xe tải và xa máy va vào nhau khiến một người chết ngay tại chỗ

Vào thời điểm đó, xe tải BS: 86C-090.19 do tài xế T.T.L điều khiển đi theo hướng thị xã La Gi nối ra đường quốc lộ 1. Khi đến khúc cua, xe tải đã va phải xe máy do bà V.T.H điều khiển. Cú tông khiến chiếc xe máy của bà biến dạng, bà Tử vong ngay tại chỗ. Chiếc xe tải tiếp tục lao vào phần đất trống rồi mới dừng lại bên lề đường.

Bình Thuận: Hai xe máy vạ chạm khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng

Vào 20h cùng ngày xảy ra vụ tai ạn bên trên, 2 xe máy mang biển số 86B5 và 92F6 đã va chạm mạnh tại quốc lộ 55 trên địa bàn xã Tân Hưng, Sông Phan, Hàm Tân. Cú tông mạnh khiến ông Nguyễn Văn Việt Hải sinh năm 1968 tử vong ngay tại hiện trường, và bà Hạnh sinh năm 1972 sau cú va chạm bị thương nặng. Hiện Công An huyện đang có mặt điều tra vụ việc để đưa ra các giải pháp nhanh chóng kết thúc vụ việc.

Hai chiếc xe máy va chạm thương tâm
Hai chiếc xe máy va chạm thương tâm