Mèo Simmy 1 nữ streamer gây chấn động trên Free Fire

Mèo Simmy nữ streamer gây chấn động trên Free Fire

Mèo Simmy nữ streamer đình đám một thời, nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương cùng giọng ca không thể “nhẫn nại” hơn. Trên tựa game Free Fire, cô nàng Mèo Simmy nhanh chóng trở thành streamer nổi tiếng nhất về mảng stream game dù tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng những thông tin của cô gái trẻ thì vẫn có nhiều người chưa biết đến, cùng nhau tìm hiểu nhé!.

Các tin hot trong ngày:

Chị Mèo Simmy là ai mà khiến các fans nhí thích thú

Mèo Simmy là ai? Câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi biết đến cô nàng này, sở hữu giọng nói trong trẻo, dễ thương, điều mà dân chơi game săn đón bấy lâu nay khi cô nàng là một ẩn số lớn và chưa có một thông tin nào chính thức nào được đăng tải về cô.

Mèo Simmy tên thật là gì? Nữ streamer tên thật là Trương Thị Trúc Đào, sinh năm 2001, đây là một cô gái có bề ngoài dễ thương, xinh xắn, đang làm nghề streamer, Youtuber. Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về độ tuổi của cô nàng như Simmy bao nhiêu tuổi? Mèo Simmy bao nhiêu tuổi? Bởi ngoại hình trẻ trung của cô khiến fans hâm mộ tò mò và số tuổi thực cô nàng, năm nay Mèo đã 21 tuổi, cụ thể sinh ngày 4 tháng 3 năm 2001.

Mèo Simmy và thông tin cá nhân của cô nàng
Mèo Simmy và thông tin cá nhân của cô nàng

Theo chia sẻ, cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Thừa Thiên Huế, cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn làm việc tại thành phố này. Chiều cao của Mèo Simmy khoảng 1m61 cùng số đó thân hình đồng hồ cát 91-59-92.

Nhận thấy công việc hiện tại của mình khá tốt, nên có không cần học đại học. Dù quyết định này ban đầu gia đình cô không đồng ý, sau khi thấu hiểu lối đi mà con gái mình chọn, dần dần mọi người đã ủng hộ và thúc đẩy cô trên con đường streamer này. Lý do dễ hiểu, vì ba mẹ cô chưa biết đến loại hình công việc online này, sợ con gái mình sẽ gặp phải những lời lẽ không hay, chưa rõ ràng khiến gia đình cô yên tâm.

Sự nghiệp thăng tiến của streamer Mèo Simmy

Cô nàng bước chân vào nghề khi chỉ 14 tuổi, đầu năm 2015 cô đã mày mò đăng tải những video chơi game Minecraft đầu tiên. Vào thời điểm ấy, bất ngờ video của cô được rất nhiều người xem biết đến, những video này đều do Mèo lồng tiếng chơi game Minecraft. 

Sau nhiều năm tích cực đăng tải về game trên kênh Youtube của mình, nhận thấy sự chuyển biến tốt trên các video mình làm ra. Cô bắt đầu làm video quay cả mặt bản thân, tự stream game. Có thể thấy, dù còn rất nhỏ nhưng sự tò mò và những suy nghĩ sáng tạo của cô gái đáng yêu này đã thu hút sự tò mò của công chúng.

Cô nàng gây ấn tương với vẻ ngoài dễ thương
Cô nàng gây ấn tương với vẻ ngoài dễ thương

Hiện tại, công việc Youtube tạo thu nhập khá vững chắc cho Mèo, vì thế khi hết cấp 3 cô đã quyết định ở nhà để làm công việc online này. Vì sở thích của cô là chơi game, nên hầu hết các video của mình đều liên quan đến game, điều này khiến nữ streamer ngày càng gắn bó với công việc này. 

Với khả năng điều khiển cuộc trò chuyện, cách tương tác với fans hâm mộ, cách nói chuyện hài hước, dễ thương đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Năm tháng trôi qua, sự nghiệp của cô ngày càng ổn định hơn, thu nhập từ kênh Youtube khiến bản thân cô trở nên tốt hơn, sự phát triển về mảng game cũng ngày một đi lên.

Tính đến bây giờ, kênh của cô nàng đã đạt gần 3,3 triệu lượt subscribe, trở thành một trong những streamer đình đám nhật tại Việt Nam về mảng game. Chủ yếu cô chơi Minecraft và Mini world, nên có rất nhiều fan ruột theo dõi cô lâu năm vẫn đang ủng hộ và yêu thích cô đến bây giờ. 

Phong cách cá tính, nóng bỏng của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn
Phong cách cá tính, nóng bỏng của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn

Trang facebook cá nhân của Mèo Simmy cũng có gần 300 nghìn lượt theo dõi, mỗi bài đăng lượt like đều lên tới hàng chục nghìn. Không những thế, Mèo còn sở hữu một kênh Tiktok riêng có đến 4,5 triệu lượt theo dõi, hơn 70 triệu lượt thích, chuyên đăng tải các video hài hước xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cô. 

Độ hot của cô nàng được thể hiện qua những video, khi vừa mới đăng lên nhanh chóng có hàng triệu lượt vào xem. Với sự chăm chỉ, cố gắng của Mèo Simmy, cô đã hoàn toàn có một chỗ đứng vững chãi trong làng Youtuber, thu nhập khủng khiến cô và gia đình cải thiện cuộc sống hơn.

Bộ đôi Simmy và Sammy và những câu chuyện thú vị của hai cô nàng

Cô nàng Mèo Simmy có mỗi chị song sinh nữa cũng làm streamer, Youtuber có tên là Sammy Đào. Mới đầu khi nhìn ảnh 2 cô nàng, rất khó phân biệt đâu là ai. Tuy là hai chị em sinh đôi, nhưng lại có sở thích và cá tính cực kỳ đối lập, Simmy thì hiền lành, nhạy cảm, Sammy lại cá tính hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Mèo còn có người yêu là một streamer khác tên là Kairon, cặp đôi đã quen nhau 3 năm, trong suốt thời gian đó đã công khai mối quan hệ khiến nhiều ghen tị.

Mặt mộc xinh đẹp của Mèo Simmy
Mặt mộc xinh đẹp của Mèo Simmy

Lối ăn mặc giản dị của cô nàng khiến khá nhiều người yêu quá. Hình ảnh mặt mộc của Simmy khiến nhiều người ngỡ ngàng trước làn da trắng sáng không tì vết. Gần đây, bất ngờ cô nàng tung một bộ ảnh cực kỳ sexy cuốn hút người xem, trở thành hiện tượng hot search “Mèo Simmy sexy”, bộ ảnh nóng bỏng này như một dấu mốc đánh dấu sự thành công trong nghề của cô nàng. Để mọi người có thể ghi nhớ đến mình nhiều hơn, dù trong bất cứ phong cách nào.