Lịch thi đấu, link xem Bangkok United vs Buriram United vào 18h30 ngày 22/02

Lịch thi đấu, link xem Bangkok United vs Buriram United vào 18h30 ngày 22/02

Nhận định bóng đá Thai League 2022/23, Đội bóng thủ đô True Bangkok United sẽ có cuộc đón tiếp Buriram United vào ngày 22/02 tới đây. Cùng theo dõi trận bóng đá đối đầu hấp dẫn Bangkok United vs Buriram United tại linkxemtructiep. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ nhận định về tình hình hai đội bóng ngay sau đây.

Lịch thi đấu, link xem Bangkok United vs Buriram United vào 18h30 ngày 22/02
Lịch thi đấu, link xem Bangkok United vs Buriram United vào 18h30 ngày 22/02

Lịch thi đấu, link xem Bangkok United vs Buriram United ngày 22/02

Lịch thi đấu giữa “Những vị thần” Bangkok United vs “Lâu đài sấm sét”  Buriram United vào hồi 18h30 ngày 22/02 trong khuôn khổ vòng 20. Hai đội đứng đầu bảng chắc chắn sẽ có cuộc chiến không khoan nhượng để thể hiện vị trí của mình. Anh em đang tìm kiếm link xem HD để xem trận derby Băng Cốc hấp dẫn này, hãy bấm vào đường link sau từ linkxemtructiep nhé:

  • Link 1
  • Link 2
  • Link 3

Nhận định phong độ thi đấu của Bangkok United vs Buriram United

Hai đội đang có thứ hạng cao nhất trong BXH Thai League 2022/23 mùa này. Tuy nhiên, đội chủ nhà đang kém đội bóng đứng đầu là Buriram đến tận 9 điểm. Liệu rằng khoảng cách này có được thu hẹp ngay sau trận đấu này hay không? Chúng ta cùng phân tích tình hình gần đây của 2 đội nhé!

Nhận định phong độ thi đấu của Bangkok United vs Buriram United

Đội quân “Lâu Đài Sấm Sét” đứng nhất bảng với phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Không phải bàn cãi về đẳng cấp của đội bóng dẫn đầu Thai League mùa này. Về đội hình của HLV Ishii, khả năng cao ông vẫn sử dụng các cầu thủ ở trận đấu gần đây cho cuộc tiếp đón Bangkok United. 

Cặp trung vệ nên là Pansa Hemwibul, đá cặp với Rabin Zulaka, hậu vệ phải là đội trưởng Ton Naruebodin Weerawatnodom, bên trái là Theerathon Bunmathan, cặp trung vệ Peeradon Chamrasamee bắt cặp cùng Rattanakorn Maikami, còn hàng thủ dọc tuyến. hàng công, Sasalak Haiprakhon chơi với Ayob Mazika, và cặp tiền đạo nên là Supachok Sanchat chơi với Jonathan Bolinki.

Phong độ thi đấu của Bangkok United vs Buriram United
Phong độ thi đấu của Bangkok United vs Buriram United

Đoàn quân của các vị thần đứng ở vị trí ngay sau Buriram trên Bảng xếp hạng. Kết quả 5 trận gần nhất toàn thắng 5 trận và có đến 4 trận không để đối thủ ghi được bàn thắng nào. Hàng phòng thủ của đội bóng đến từ Thủ đô phải nói là quá chất lượng. Cùng với đội công vững chãi đã giúp họ yên vị ở vị trí nhì bảng.

Ở trận này, “HLV Ban” Thachatawan Sripan vẫn gặp một số vấn đề trong khâu nhân sự. Khi Peerapat Notechaiya đang dính chấn thương. Trong khi đó thể lực của Heberty Fernandes và Goncalves của Everton vẫn còn đang là một dấu chấm hỏi.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bangkok United vs Buriram United

Cả hai đã gặp nhau 23 trận trên mọi đấu trường, Buriram United vượt trội rõ ràng khi thắng 16, hòa 4 và thua 3 trận. Tuy nhiên, lần gần nhất họ gặp nhau, True Bangkok đá sân nhà và thắng Buriram United 2-0 ở trận lượt đi Thai League.

Buriram United chưa từng thua True Bangkok trên sân nhà. Thachatawan Sripan, HLV của True Bangkok, từng được mệnh danh là kẻ phá bĩnh Buriram trong thời gian dẫn dắt SCG Muang Thong sau khi là HLV đầu tiên dẫn dắt Kilen Pong giành chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp này. 

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bangkok United vs Buriram United
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bangkok United vs Buriram United

Cuộc đối đầu giữa họ chỉ có 2 lần không ghi được bàn thắng nào. Đó là vào năm 2010 Buriram United đón tiếp True Bangkok, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Và năm 2016 kết quả trận đấu Buriram United vs True Bangkok cũng xảy ra tương tự.

Thông tin lực lượng hai đội

Đây được coi là trận đấu quan trọng với cả hai đội, Buriram United cần 3 điểm trên sân khách còn True Bangkok muốn ghi bàn để vượt lên dẫn trước. Trận đấu này là một trận đấu lớn mà anh em không nên bỏ lỡ.

Đội chủ nhà Buriram United đã có một cuộc lột xác ghê gớm. Vị huấn luyện viên tài ba Ishii đã vận dụng tốt các cầu thủ ngoại binh như Ayub Mazika và Jonathan Bolinki. Đây đều là những chân sút vừa nhanh vừa ghi điểm tốt. Ngoài ra Theerathon Bunmathan cũng quay trở lại đủ sức nâng tầm Buriram trở thành một đối thủ đáng gờm.

Về phía đội khách, họ có vẻ gặp nhiều vấn đề về nhân sự hơn so với Buriram. Thể lực và phong độ của 2 ngoại binh Heberty Fernandes và Everton Gonsalves vẫn còn chưa thực sự ổn định.

Đội hình dự kiến ra sân

True Bangkok United: Michael Falkesgaard (GK), Manuel Tom Bierh, Peerapat Notechaiya, Everton Goncalves, Sanwat Dejmit, Hajime Hosokai, Tris. Tong Do, Pokklao Anan, Deade Limwansathien, Wander Louis, Chananan Pombuppha

Đội hình dự kiến ra sân của Bangkok United vs Buriram United
Đội hình dự kiến ra sân của Bangkok United vs Buriram United

Buriram United: Siwarak Thesungnern (GK), Sasalak Haiprakhon, Pansa Hemwibul, Apiwat Ngualamhin, Renato Kelich, Rattanakorn Maikami, Jakraphan Kaewprom, Naruebodin Weerawatnodom, Gidi Kanyuk, Kevin Ingreso, Supachok Sanchat

Tỷ lệ kèo cược trận Bangkok United vs Buriram United

Màn đối đầu giữa 2 đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại của Thai League hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Xét một cách công bằng thì Buriram United vẫn ở đẳng cấp cao hơn 1 bậc so với đội bóng “những vị thần”.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Lần gặp nhau gần đây nhất, Bangkok United đã thắng đội bóng “Lâu đài sấm sét” với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà. Đây liệu có phải may mắn hay họ đã bắt đầu chuyển mình theo chiều hướng tốt hơn. Rõ ràng với lợi thế sân nhà, Bangkok hoàn toàn có thể ghi được ít nhất 1 bàn thắng tại trận đấu này.

>>> Lựa chọn: Buriram United

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Trong 5 trận đấu gần đây, Buriam đã ghi được 10 bàn thắng, trung bình mỗi trận ghi được 2 bàn. Trong khi đó Bangkok ghi được 11 bàn thắng, trung bình mỗi trận ghi được 2.2 bàn. Vậy nên khả năng cao trận đấu giữa Bangkok United vs Buriram United sẽ nổ Tài.

>>> Lựa chọn: Tài

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Bangkok United vs Buriram United

>>>Dự đoán tỷ số trận đối đầu Buriram United 3-1 True Bangkok United

Lời kết

Giải bóng đá Thai League đang diễn ra hết sức gay cấn, anh em có thể theo dõi trận đấu bóng đá Bangkok United vs Buriram United ngay tại linkxemtructiep. Các chuyên gia của chúng tôi cung cấp nhận định, phân tích và dự đoán tỷ số mỗi ngày.

Đừng quên theo dõi các trận đấu diễn ra trong ngày 22/02