Xoài non là ai? Đời tư và sự nghiệp của nàng hot girl

Xoài non là ai? Đời tư và sự nghiệp của nàng hot girl

Xoài Non là một hot girl Gen Z đình đám nhất hiện nay. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài cuốn hút cùng theo cuộc sống hôn nhân viên mãn với anh chàng streamer giàu nhất Việt Nam – Xemesis. 

Các tin hot trong ngày:

Hot girl Xoài Non là ai?

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002 (20 tuổi), sinh sống tại TP.HCM. Cô vừa là mẫu ảnh ở Sài Gòn vừa là một KOL rất nổi tiếng thế hệ Gen Z.

Chồng cô là Xemesis (có tên thật là Hiếu Nghiêm) sinh năm 1989, là một doanh nhân sở hữu nhiều tiệm net, gara moto nổi tiếng ở Sài Gòn. Anh được cộng đồng mạng đặt với biệt danh “streamer giàu nhất Việt Nam” khi sở hữu siêu xe BMW I8 giá khoảng 7 tỷ đồng.

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Xoài Non đã sớm tự lập và có chỗ đứng riêng nhờ công việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo được khán giả khá được yêu chuộng.

Hot girl Xoài Non
Hot girl Xoài Non

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến cộng đồng mạng ghen tị bởi tình yêu đẹp và đám cưới tiền tỷ sang chảnh cùng với streamer giàu nhất Việt Nam – Xemesis. Điều khiến công chúng chú ý nhiều hơn vi cô nàng kém 13 tuổi với streamer Xemesis.

Tuy tuổi đời còn trẻ và thuộc thế hệ Gen Z nhưng tài năng cùng vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đặc biệt cô nàng sở hữu khuôn mặt lai Tây cùng phong cách thời trang sành điệu, cực kỳ sang chảnh.

Nhiều người tự đặt câu hỏi “ Xoài Non có phải là người nước ngoài hay không?”, “Xoài non sinh năm bao nhiêu, có thực sự mới 2k2, Xoài Non bao nhiêu tuổi?”. Trên thực tế, cô cho biết cô là người Việt Nam và bố mẹ cô là người Sài Gòn, vẻ đẹp của cô được thừa hưởng từ bố, đặc biệt là chiếc mũi cao.

Sự nghiệp của Xoài Non.

Xoài Non là một trong những KOL có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian mới bắt đầu, cô nàng làm mẫu ảnh cho các tạp chí hay shop thời trang ở Sài Gòn. Cũng nhờ vậy mà tên tuổi của cô nàng được nhiều người biết đến.

Hiện tại, cô nàng chủ yếu hoạt động trong việc quảng cáo các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, cô cũng là một Youtuber đồng hành cùng chồng làm vlog về cuộc sống thường ngày.

Không những vậy, Xoài Non còn góp mặt trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Cô nàng từng là nữ chính trong MV “Tìm em trong mơ” của ca sĩ Chi Dân.

Vào tháng 4 năm 2021, Xoài Non và Xemesis cùng nhau góp mặt chương trình Vợ Chồng Son ở tập 396. Cặp vợ chồng trẻ đã chia sẻ nhiều điều thú vị liên quan đến câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn cũng như cuộc sống thay đổi sau hôn nhân.

Xoài Non là một KOL thế hệ Gen Z
Xoài Non là một KOL thế hệ Gen Z

Đến tháng 5 năm 2021, cặp đôi tiếp tục trở thành nhân vật chính tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà ở tập 59. Cả hai vợ chồng tiếp tục mang đến cho khán giả sự thích thú nhờ tính cách nhí nhảnh, dễ thương.

Cộng đồng mạng vô cùng ganh tị và ngưỡng mộ cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. Ngoài ra, Xoài Non cũng có đôi giây phút trải lòng về khó khăn trước đây của mình tại chương trình này.

Nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài quyến rũ đã giúp Xoài Non sở hữu lượng fan theo dõi đông đảo trên Instagram và Facebook cá nhân. Hiện tại, ở độ tuổi 20, bà xã của Xemesis đã có trang Instagram với hơn 1,7 triệu người theo dõi và trang Facebook hơn 670 nghìn người đang theo dõi.

Chuyện đời tư của hot girl Xoài Non.

Sau 1 năm quen nhau, năm 2020, Xoài Non cùng Xemesis quyết định đi đến hôn nhân và tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam. Thời điểm đó, cô nàng vừa mới đủ tuổi kết hôn – 18 tuổi. Trong lễ cưới của mình, điều khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải ghen tỵ bởi chiếc váy cưới Xoài Non được thiết kế riêng với giá 28 tỷ đồng.

Một trong những lý do khiến cặp đôi này bị phản đối chính là sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn. Hơn nữa, nhiều người còn cho rằng Xoài Non đến với Xemesis bởi anh giàu có. Tuy nhiên bỏ qua mọi lời thị phi, cô nàng đã chứng minh cho mọi người thấy tính cách độc lập và không có phụ thuộc vào tài chính của chồng trong một vlog.

Hot girl Xoài Non cùng với streamer Xemesis
Hot girl Xoài Non cùng với streamer Xemesis

Xoài Non thường xuyên chia sẻ với fan hâm mộ về cuộc sống hôn nhân của mình trong các vlog và chương trình truyền hình. Cô tâm sự cuộc sống của cả hai dường như không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm độc thân. Hiện tại, cô và Xemesis đang sống vô cùng hạnh phúc trong một căn chung cư cao cấp tại TP.HCM.

Xoài Non khiến dân tình mạng há hốc với bộ bikini cực kỳ đốt mắt.

Mới đây, Xoài Non lại làm mạng xã hội được một phen dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh Xoài Non bikini táo bạo. Bà xã Xemesis diện bikini với mảnh tông hồng neon đặc biệt, khoe làn da trắng mượt cùng đường cong quyến rũ. Hình ảnh này càng nổi bật hơn khi thời tiết những ngày cuối năm khá lạnh. Bản thân Xoài Non cũng hài hước đăng tải với caption: “Bơi vào mùa đông”.

Xoài Non diện bikini khiến fan hâm mộ cực kỳ thích thú
Xoài Non diện bikini khiến fan hâm mộ cực kỳ thích thú

Dù vậy, màn khoe dáng cực đỉnh với “thời trang phang thời tiết” của cô nàng vẫn được nhiều cư dân mạng thích thú. Khi phần lớn netizen đùa rằng mỹ nhân 2002 này sẵn sàng bỏ qua cho sự “ngược đời” vì nhan sắc chín chắn, thậm chí ngày càng xinh đẹp dù đã là “vợ người ta”.

Một số Scandal ồn ào của Xoài Non.

Quá khứ của Xoài Non đã từng bị netizen Việt soi ra chưa học hết lớp 10. Trước những tin đồn tiêu cực, hot girl sinh năm 2002 đã cho đăng tải một video tâm sự về lý do mình nghỉ học.

Tuy nhiên phát ngôn của cô nàng trong đoạn video này đã gây ra không ít tranh cãi tiêu cực: “Học ngu mà kiếm nhiều tiền hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ có cần tiền thôi các bạn hiểu hông?”.

Vì sở hữu nhan sắc giống Tây nên Xoài Non từng nhiều lần bị vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại. Nhưng trước điều này, cô nàng tự tin khẳng định gương mặt của mình là hoàn toàn tự nhiên và chưa từng sửa bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

Đáng chú ý nhất, cô nàng không may dính vào tin đồn xuất hiện trong đoạn clip 17 giây Xoài Non lan truyền khắp mạng xã hội. Trước tin đồn thất thiệt này, cô nàng lập tức khẳng định trên trang cá nhân rằng cô không mấy chuyện tào lao để PR bẩn cho bản thân.

Xoài Non cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Cô cho biết từng trải qua hai mối tình trước khi kết hôn với Xemesis, tuy nhiên tất cả chỉ là chuyện tình cảm trong sáng bởi bản thân rất kỹ tính trong chuyện tình cảm.

Cô nàng hot girl chia sẻ: “ Trang có sống theo hướng người Bắc một tí nên Trang không được thoáng trong chuyện này với bản thân mình. Còn đối với mọi người thì Trang rất bình thường, Trang không quan tâm lắm”.