Võ Huỳnh Ngọc Phụng – Người đẹp với style “thiếu vải”

Võ Huỳnh Ngọc Phụng – Người đẹp với style ăn mặc “thiếu vải”

Võ Huỳnh Ngọc Phụng, hay Pong Kyubi là cái tên chắc đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô nàng được biết đến là một hot girl với phong cách ăn mặc hết sức sexy, vòng 1 khủng và gợi cảm qua tại những show triển lãm xe hoặc clip dạy nấu ăn trên youtube.

Các tin hot trong ngày

Tiểu sử của hot girl Võ Huỳnh Ngọc Phụng

Người đẹp Võ Huỳnh Ngọc Phụng sinh ngày 6 tháng 9 năm 1995 tại tỉnh An Giang, hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được mọi người biết đến nhiều hơn với cái tên Pong Kyubi. Ngoài là một người mẫu ảnh, cô còn là diễn viên và nhà biên kịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng vô cùng ấn tượng 86-90-93 nên không khó hiểu khi từ khóa Võ Huỳnh Ngọc Phụng nude cũng là từ khóa đã được nhiều anh em săn đón rất nhiều vào những thời.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng - người đẹp với thân hình bốc lửa
Võ Huỳnh Ngọc Phụng – người đẹp với thân hình bốc lửa

Chính vì phong cách ăn mặc hở hang gần như là “bất chấp” của mình, không ít ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng cô là chuyển giới. Cô chưa có một lần nào lên tiếng về việc này và sự thật thì có lẽ chỉ mình người đẹp sinh năm 95 này biết.

Sự nghiệp của cô hot girl đầy tai tiếng

Sự nghiệp của Pong Kyubi thực sự bắt đầu khi cô tham gia vào chương trình truyền hình The Face 2017 và Sexy Forever Model. Với ngoại hình siêu mẫu của mình, Võ Huỳnh Ngọc Phụng không khó để giành được sự ấn tượng và quan tâm từ khán giả.

Cô đã khẳng định được bản thân mình khi đoạt giải nhất cuộc thi ảnh do thương hiệu thời trang Sexy Forever Model tổ chức.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng bên trang phục đốt mắt fan
Võ Huỳnh Ngọc Phụng bên trang phục đốt mắt fan

Hiện nay, nàng hot girl sinh năm 95 đang là người mẫu của công ty Quang Minh và là diễn viên chính của HD Film.

Bên cạnh sự nghiệp chính thống của mình, cô hầu như được lượng lớn người quan tâm và theo dõi qua mạng xã hội bằng những album ảnh Võ Huỳnh Ngọc Phụng nude.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng và những lần khiến CĐM “ngộp thở”

Pong Kyubi – Võ Huỳnh Ngọc Phụng thường xuyên xuất hiện trong với những bộ ảnh thiếu vải thậm chí bị cho là “phản cảm quá mức”.

Trong sự kiện Vietnam Motor show được tổ chức vào năm 2019 đã thu hút được nhiều người đến xem tuy nhiên bên cạnh những chiếc Motor được trưng bày thì mọi người cũng không thể bỏ qua cô người mẫu trẻ tạo dáng sexy bên những chiếc ô tô để chụp ảnh.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng tại Vietnam Motor Show
Võ Huỳnh Ngọc Phụng tại Vietnam Motor Show

Theo Ban tổ chức sự kiện, Pong Kyubi không phải model do BTC thuê mà chỉ là người lợi dụng sơ hở của đội ngũ bảo vệ để lẻn vào khu vực chụp hình và tạo dáng.

Đỉnh điểm, vào đợt dịch Covid đầu tiên, Pong Kyubi đã đăng lên mạng xã hội cá nhân của cô một bộ ảnh lấy khẩu trang làm bikini bên cạnh… chuồng gà. Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải, bài viết của cô đã bị gỡ bỏ và tài khoản cá nhân cũng bị Facebook hạn chế tương tác.

Người đẹp Võ Huỳnh Ngọc Phụng và hình ảnh phản cảm giữa thời dịch
Người đẹp Võ Huỳnh Ngọc Phụng và hình ảnh phản cảm giữa thời dịch

Album Võ Huỳnh Ngọc Phụng nude luôn luôn được anh em đón nhận và truyền tay nhau vô cùng tích cực. Dù trong bất cứ loại trang phục nào cô cũng cố gắng phô ra những đường cong cơ thể của mình triệt để nhất có thể, dù đó có là …áo mưa. Cô không ngần ngại khiến nhiều anh em “bỏng mắt” với phong cách ăn mặc thiếu vải đến mức “không che nổi núm ti”