Tinna Tình rụng tóc, sau khi bị đồng nghiệp chơi ngải

Tinna Tình rụng tóc, sau khi bị đồng nghiệp chơi ngải

Tinna Tình từng bị chơi ngải, lộ ảnh khoả thân và vướng tin đồn nhiễm HIV… sự nghiệp của cô nàng bỗng rơi vào quên lãng. Trải qua nhiều biến cố, Tinna Tình nương tựa vào Phật, cô cảm thấy bản thân không hợp với chuyện có gia đình và sinh con.

Các tin hot trong ngày:

Trải qua nhiều biến cố và cách Tinna Tình đứng dậy từ quá khứ

Tinna Tình từng được biết đến với danh hiệu nữ ca sĩ nhạc rock. Tuy nhiên, khi đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp và dành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, cô nàng bỏ lại tất cả và quyết định đi theo con đường Phật pháp. Trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ luôn nói về đời sống tu tâm dưỡng đức và ra mắt các album nhạc Phật để thư giãn. Mới đây, Tinna cho ra cùng lúc 3 album để dành tặng và lan tỏa năng lượng này tới khán giả.

Tinna quyết định theo Phật giáo để tìm cho mình hướng đi mới
Tinna quyết định theo Phật giáo để tìm cho mình hướng đi mới

 kể sau một vụ việc khiến cô tin và gắn bó với Phật nhiều hơn. Đó là khoảng thời gian mẹ cô bị bệnh thân kinh, dù cố gắng thuốc thang song bệnh tình của bà ngày càng trầm trọng, khiến nữ ca sĩ gần như sụp đổ, phải sống nương vào Phật pháp.

Tinna Tình cho biết phần lớn các bài hát đều là tiếng Phạn. Mỗi album mất khoảng nửa năm để chọn lọc, hoà âm. Biết tuổi trẻ ít ai nghe nhạc Phật nên cô quyết định pha trộn âm nhạc hiện đại và sản xuất các video có hình ảnh vô cùng bắt mắt.

Đồng thời, Tinna Tình muốn lan tỏa sự từ bi, yêu thương, an lạc đến tất cả mọi người. Có nhiều bạn trẻ không thích tụng kinh trì chú nhưng khi Tinna Tình đưa âm nhạc hiện đại thì họ hoan hỷ lắng nghe. Từ đó mà mọi thứ cũng thay đổi tính tốt lên, có trách nhiệm với bản thân của minh hơn, biết yêu thương và chịu khó học hỏi.

Cô nàng muốn lan toả sự tích cực này đến cho mọi người
Cô nàng muốn lan toả sự tích cực này đến cho mọi người

Tinna nói rằng Phật đã mang tới cho cô một cuộc sống hoàn toàn mới, hạnh phúc bình an hơn. Cô lan toả điều này để mong muốn ai cũng có cuộc sống như mình. Không chỉ thay đổi cuộc sống, cô nàng cũng bớt nóng tính hơn khi tìm đến Phật. Hiện tại, bản thân cô rất a nhiên, kiên nhẫn hơn hồi trước rất nhiều. Suy nghĩ cũng thay đổi, nhận ra những điều nhỏ nhặt và vật chất là thứ mang lại cho cô trải nghiệm.

Đồng thời, cô nhận ra bản thân không phù hợp với xuất gia hoặc có gia đình. Tinna lựa chọn cuộc sống tự lập, độc thân, dành những phút giây quý báu để ở cạnh người thân.

Quá khứ Tinna Tình từng chụp ảnh khoả thân

Nằm trong một dự án nghệ thuật nhằm lột tả vẻ đẹp, cái hồn âm nhạc dựa trên hình ảnh con người. Trước những lời đề nghị, có lời đồn cô nàng chụp ảnh nude vì tiền. Nhưng cô lại cho rằng, cuộc đời cô thuộc về nghệ thật và cô phấn đấu cố gắng vì nó.

Từng dính tin đồn lộ ảnh khoả thân cô cho rằng đây là nghệ thuật
Từng dính tin đồn lộ ảnh khoả thân cô cho rằng đây là nghệ thuật

Sau 6 năm ở ẩn, Tinna Tình vực dậy sau tin đồn bị chơi xấu

Nhiều năm dài trôi qua, cô từng là một diễn viên đình đám trong làng showbiz. Thế nhưng, đang trên đà của sự nghiệp, cô nàng bất ngờ tuyên bố xin được dừng chân và sẽ không đi theo con đường nghệ thuật này nữa.

Nhiều năm trôi qua, dù im hơi lặng tiếng, Biệt danh của cô vẫn được nhắc đến, thu hút sự chú ý của đám đông. Như đã biết, cô nàng đã quay những MV nhạc Phật để chia sẻ những điều tích cực cho cộng đồng mạng. Tinna bình tâm nhắc lại chuyện xảy ra trong quá khứ và những tin đồn bị kẻ xấu hãm hại khiến cô phải biến mất khi đang trong thời kỳ đỉnh cao.

Cuộc sống bình yên sau vụ bê bối bị chơi xấu
Cuộc sống bình yên sau vụ bê bối bị chơi xấu

Thời điểm đấy, khi cô cảm nhận có nhiều kẻ làm việc không màng lợi ích chung và chỉ vì lợi ích bản thân. Cũng như một cuốn phim nếu muốn hay, thì tất cả mọi người phải hợp sức, hỗ trợ nhau. Thế nhưng có những thành phần lại chỉ muốn lợi ích, toả sáng thuộc riêng về mình.

Năm 27 tuổi, Tinna từng tự tử không thành do cảm nhận thấy con người cô dần đen tối, xấu hơn lúc trước, bản thân trở nên tiêu cực ơn vì suy nghĩ quá nhiều điều không hay. Môi trường cô sống chỉ toàn sự độ kị, đấu đá nhau. Nếu cứ tiếp tục hoà mình vào cuộc sống đó, cô sẽ bị thay đổi, nhiều lúc cô ước được thoát khỏi thế giới này, trở về những chốn bình yên.

Sau khi rút khỏi showbiz, thời gian đầu có đôi chút khó khăn nhưng hơn hết cô được tự làm những gì bản thân thích. Những khó khăn này đã tạo nên cố của ngày hôm nay, một phiên bản hoàn hảo và lạ hơn.

Do duyên số, cô tìm đến cầu nguyện, tu tập và thiền, trút được nhiều ý nghĩ xấu của bản thân. Vượt qua mặc cảm, sợ hãi trong người. Chính vì thế, cô nàng rất cần một người để tâm sự, chia sẻ để nói ra nỗi lòng và vượt qua sự sợ hãi của bản thân.