Tin chuyển nhượng: MU lấy Lautaro Martinez

MU lấy Lautaro Martinez bất chấp sự quan tâm từ nhiều ông lớn

Link xem trực tiếp MU lấy Lautaro Martinez, Arsenal chiêu mộ Kaoru Mitoma, AC Milan liên hệ với Mohamed Kudus là những tin tức chuyển nhượng mới nhất. Link xem trực tiếp MU lấy Lautaro Martinez từ Inter Milan với một phong độ thi đấu xuất sắc và tài năng ấn tượng. Lautaro Martinez đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, ghi 21 bàn sau 45 lần ra sân cho Inter Milan. Màn trình diễn của anh ấy đã làm dấy lên sự quan tâm của “Quỷ đỏ”.

MU lấy Lautaro Martinez nhân đôi sức mạnh cho quỷ đỏ

CLB đến từ Anh đang tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế Cavani, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo là hai tiền đạo ra sân thường xuyên cho MU ở mùa giải này nhưng chưa chắc chắn về tương lai.

Theo The Times, tân huấn luyện viên của Manchester United, Eric ten Hag, muốn có một cầu thủ số 9 mới trong đội hình của ‘Quỷ đỏ’, nổi bật là Lautaro Martinez nằm trong danh sách nhắm đến của Ten Hag, theo The Times. 

MU lấy Lautaro Martinez nhân đôi sức mạnh cho quỷ đỏ
MU lấy Lautaro Martinez nhân đôi sức mạnh cho quỷ đỏ

Lautaro Martinez cũng vướng vào nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời Milan Celtics sau khi Inter Milan giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm vào năm ngoái.Với 11 pha kiến ​​tạo, anh cùng Lukaku là bộ đôi tấn công mạnh nhất Serie A.

Bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, Martinez đã quyết định ở lại Inter cho mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, anh có thể bị điều đi nếu Intel nhận được một đề nghị hợp lý. Theo những thông tin gần đây, Martinez muốn gia nhập một CLB đang thi đấu tại Champions League và Inter Milan sẵn sàng bán tiền đạo này với giá từ 60 triệu đến 70 triệu bảng. MU lấy Lautaro Martinez và sẵn sàng chi trả số tiền để đưa siêu sao này về. 

Theo dõi thêm:

MU lấy Lautaro Martinez bất chấp sự quan tâm từ nhiều ông lớn

MU lấy Lautaro Martinez – Bên cạnh MU lấy Lautaro Martinez, Arsenal cũng từng bày tỏ sự quan tâm đối với Lautaro Martinez. Pháo thủ đã cố gắng chiêu mộ một tiền đạo nhưng không thành công vào năm ngoái. Với việc Pierre-Emerick Aubameyang chuyển đến Barcelona, ​​nhiều khả năng Arsenal sẽ muốn có được sự phục vụ của một trong những tiền đạo hàng đầu của Serie A.

TEAMtalk đã tiết lộ rằng các quan chức của MU Football đang xem xét nghiêm túc khả năng ký hợp đồng với Lautaro. Mới đây, MU được xác nhận đã liên hệ với Harry Kane và Victor Osimhen. Lautaro Martinez có giá hợp lý, có thể bằng một nửa giá trên.

MU lấy Lautaro Martinez bất chấp sự quan tâm từ nhiều ông lớn
MU lấy Lautaro Martinez bất chấp sự quan tâm từ nhiều ông lớn

Cầu thủ  25 tuổi người Argentina được hâm mộ bởi sự xông xáo và kỹ năng tấn công thượng thừa. Mùa này, anh đã ghi 15 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo cho Inter Milan trên mọi đấu trường.

Như vậy, nhiều khả năng, MU lấy Lautaro Martinez là xác thực, vượt qua nhiều cái tên đình đám khác, quỷ đỏ sẽ là bến đỗ mới của ngôi sao người Argentina. 

MU lấy Lautaro Martinez – Siêu sao Argentina tỏa sáng 

MU lấy Lautaro Martinez – Lautaro Martinez đã có nhiều lần tỏa sáng trong màu áo của Inter để giúp đội bóng nước Ý giành được lợi thế lớn. Trận derby thành Milano này hấp dẫn đến mức Inter Milan quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng Napoli. Phút thứ 2, Lautaro Martinez tung cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang.

Bốn phút sau, Lautaro Martinez tung cú sút bằng chân trái trong vòng cấm nhưng bị thủ môn Ciprian Tatarusanu cản phá. Các pha tấn công chết người của Intel nối tiếp nhau nhưng các chân sút không chính xác.

MU lấy Lautaro Martinez - Siêu sao Argentina tỏa sáng 
MU lấy Lautaro Martinez – Siêu sao Argentina tỏa sáng

Nỗ lực của Inter được đền đáp ở phút 34 khi Lautaro Martinez ghi bàn. Hakan Calhanoglu đã ghi bàn thắng thứ 12 ở Serie A cho Lautaro Martinez trong mùa giải với một quả tạt từ quả phạt góc bên trái.

Lautaro Martinez vừa cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Ở trận đấu đó, Lautaro Martinez nhận rất nhiều chỉ trích vì “chân gỗ” nhưng cũng có những đóng góp nhất định cho thành công của đội.Đó cũng là lý do khiến MU lấy Lautaro Martinez cho đội hình của mình.

Arsenal quan tâm đến Kaoru Mitoma cho mục tiêu sắp tới

Sau Liverpool, Arsenal là tên tuổi lớn tiếp theo của bóng đá Anh bày tỏ sự quan tâm tới Kaoru Mitoma, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất kể từ đầu năm 2023. Vì vậy, “Pháo thủ” tin tưởng Shinya Mitoto là quân bài chủ lực khi cập bến. tại Emirates.

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Mikel Arteta đang rất chú ý đến tình hình của Mitoma và đang thảo luận việc chiêu mộ cầu thủ Nhật Bản với các quan chức Arsenal.

Arsenal sẽ trở lại Champions League mùa tới vì vậy mà họ cần phải trải rộng năng lượng của mình trên các đấu trường khác nhau. Điều này buộc Arteta phải tăng chiều sâu đội hình tối đa để tránh rủi ro. Ngoài ra, Mitoma cũng là cầu thủ có thể giúp Arsenal thành công ở thị trường châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, nơi CLB có nhiều mối quan hệ.

AC Milan muốn có Kudus trong đội hình

Sau khi Pierre-Emerick Aubameyang bày tỏ ý định trở lại Serie A, AC Milan đã quyết định xem sao trẻ Mohamed Kudus là giải pháp trọng điểm cho tương lai.

AC Milan nhiều khả năng sẽ mất Rafael Leon trong thời gian tới. Ngoài ra, tương lai của Zlatan Ibrahimovic đang bấp bênh (hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2023 nhưng anh chưa thi đấu một phút nào ở mùa giải này vì chấn thương), và Olivier Gay Roux cũng đã luống tuổi.

Để đội bóng duy trì được sức cạnh tranh chức vô địch bền vững và ổn định giữa các đội mạnh ở Champions League, Milan cần tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

AC Milan muốn có Kudus trong đội hình
AC Milan muốn có Kudus trong đội hình

Kudus đã chơi rất xuất sắc ở Ajax mùa này, anh đã ghi 14 bàn vào lưới các nhà vô địch bóng đá Hà Lan, 4 trong số đó đến ở Champions League.

Ajax nhiều khả năng sẽ bán Mohamed Kudus, trong khi Mohamed và Borussia Dortmund cũng quan tâm đến tiền đạo 22 tuổi người Ghana.

Hy vọng với tin tức MU lấy Lautaro Martinez và hàng loạt các tin chuyển nhượng khác, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tình hình của các CLB hiện nay.