Tin chuyển nhượng: Man Utd khó chiêu mộ Dybala

Man Utd khó chiêu mộ Dybala khi đã hoàn tất đội hình tân binh

Theo Calciomercato, Manchester United đang quan tâm đến cả Paulo Dybala và đồng đội của anh ở Roma, Tammy Abraham. Dẫu vậy, link xem trực tiếp gần đây Man Utd khó chiêu mộ Dybala do các vấn đề liên quan đến thỏa thuận hai bên. 

Man Utd khó chiêu mộ Dybala trong thời gian sắp tới

Trả lời phỏng vấn GMS, phóng viên Dean Jones cho biết: “Tôi không biết liệu cậu ấy có phải là ứng cử viên phù hợp hay không. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể đến Anh vào lúc này. Tôi không nghĩ Paulo Dybala sẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa này”. Ông nhận định về việc Man Utd khó chiêu mộ Dybala trong thời gian sắp tới. 

Thực tế, nếu MU không có được Kane hay Osichen, Dybala sẽ là sự lựa chọn sáng giá. Nhất là khi thị trường bóng đá cho rằng một tiền đạo người Argentina đáng giá hơn 10 triệu bảng.

Man Utd khó chiêu mộ Dybala trong thời gian sắp tới
Man Utd khó chiêu mộ Dybala trong thời gian sắp tới

Ở Juventus, Dybala thực sự nổi bật bởi lối chơi bóng hay và những cống hiến của mình. Anh đã ghi 115 bàn sau 293 lần ra sân trước khi chuyển đến Roma vào mùa hè năm ngoái. 

Tìm hiểu thêm:

Man Utd khó chiêu mộ Dybala khi đã hoàn tất đội hình tân binh

Những tin đồn xoay quanh việc Gabriele Biancheri sắp chuyển đến Manchester United trong tháng trước. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thừa nhận: “MU đã hoàn tất việc chiêu mộ Gabriele Biancelli, tiền đạo trẻ tài năng đến từ Cardiff City vào năm 2006. Không có vấn đề gì với bản hợp đồng chuyên nghiệp 4 năm của cậu ấy. Chúng tôi đang chờ FIFA phê duyệt vụ chuyển nhượng.” Biancelli đã ghi 17 bàn và đem đến 10 pha kiến ​​tạo cho đội U16 Cardiff mùa trước. Biancelli đủ tiêu chuẩn cho đội tuyển quốc gia Ý, nhưng đã có ba lần ra sân cho đội trẻ xứ Wales, đại diện cho đội U17.

Man Utd khó chiêu mộ Dybala khi đã hoàn tất đội hình tân binh
Man Utd khó chiêu mộ Dybala khi đã hoàn tất đội hình tân binh

Như vậy MU đã gần như hoàn tất đội hình tân binh với những cầu thủ xuất sắc và đáp ứng được mục tiêu sắp tới của đội bóng. Vì vậy mà Man Utd khó chiêu mộ Dybala trong tình huống đội bóng chưa cần đến nhân lực quá nhiều. 

Trên thực tế, Manchester United đang ưu tiên Harry Kane hoặc Victor Osimhen. Nếu các thương vụ trên đều thất bại, Dybala là phương án được Quỷ đỏ cân nhắc. Calciomercato tuyên bố tiền đạo người Argentina trị giá hơn 10 triệu bảng, đây được đánh giá là món hời cho một cầu thủ đã thành danh như Dybala. 

Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Mục tiêu 10 tháng khó lòng thành công

Được biết, Paulo Dybala đã không gia hạn hợp đồng với Juventus do chênh lệch lương. Do đó, tiền đạo người Argentina có thể tự do rời Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Dẫu vậy thay vì đến MU, anh chàng lại đến Roma với một mức lương vừa phải. 

Dựa vào thực lực của mình, Dybala sớm có tên trong danh sách mua lại của nhiều đại gia châu Âu. Trong số đó, Inter Milan trở thành đội dẫn đầu săn đón cầu thủ này. Với khả năng Lautaro Martinez ra đi và sự già đi của Edin Dzeko, Nerazzurri hy vọng việc bổ sung Dybala sẽ mang lại nhiều cầu thủ hơn cho hàng công của họ.

Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Mục tiêu 10 tháng khó lòng thành công
Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Mục tiêu 10 tháng khó lòng thành công

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đề nghị mức lương 6 triệu euro/năm cho Dybala. Đây rõ ràng là con số không thể chấp nhận được bởi nó thấp hơn số tiền ngôi sao 28 tuổi kiếm được ở Juventus (7 triệu euro).

Các nguồn tin cho biết sự cạnh tranh với Inter Milan đã xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký của Dybala từ Manchester United. Thực tế ban đầu Quỷ đỏ không có ý định mua Dybala nhưng sau khi HLV Eric Ten Hag ngỏ lời, họ đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo này. Dẫu vậy vì nhiều yếu tố khác nhau mà Man Utd khó chiêu mộ Dybala. 

Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Bayern Munich và Atletico đều là đối thủ

Trong quá trình chiêu mộ tuyển thủ Argentina, MU  đã phải đối diện 2 đối thủ cạnh tranh là Bayern Munich và Atlético Madrid. Bayern Munich không chỉ cần người thay thế Thomas Müller mà còn cần cải thiện chất lượng hàng công trước phong độ lấn lướt của Sadio Mane.

Diego Simeone ngược lại luôn ngưỡng mộ Dybala và muốn đưa đồng hương về đội một Atlético. Cả ba đều được liên hệ với Dybala sau khi hợp đồng của anh với Juventus hết hạn vào mùa hè năm ngoái. Nhưng cựu cầu thủ Palermo đã chọn Roma nhờ HLV Jose Mourinho.

Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Bayern Munich và Atletico đều là đối thủ
Man Utd khó chiêu mộ Dybala: Bayern Munich và Atletico đều là đối thủ

Với thương vụ này, Manchester United đang có lợi thế hơn Inter Milan. Đầu tiên là việc Dybala gần như chắc chắn trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của Quỷ đỏ. Bởi chưa bao giờ ở Trafford có chuyện HLV Mười Húc tự đề cử mình. Như vậy, Dybala dễ nhận được sự quan tâm của phía Anh hơn là Inter. Dẫu vậy, sau 10 tháng thì khả năng chiêu mộ Dybala của Man Utd là không hề dễ dàng. 

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới: Cả Messi và Neymar đều muốn rời PSG?

Phòng thay đồ của Paris Saint-Germain chìm trong biển lửa khi đội bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Thực tế, Paris Saint-Germain đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Họ vừa để thua Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Foot Mercato cho biết Neymar cũng đang lên kế hoạch rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này do Lionel Messi không muốn gia hạn hợp đồng.

Sự ra đi cùng lúc của 2 siêu sao có thể khiến cho đội bóng lâm vào tình trạng khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Dẫu vậy thì tin tức này chưa được xác thực và ở PSG, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Hy vọng các tin tức trên đây về Man Utd khó chiêu mộ Dybala có thể giúp bạn nhận định rõ tình hình của MU và các CLB lớn khác trong kế hoạch chuyển nhượng sắp tới. Chúng tôi còn cập nhật những tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.