Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Melbourne Victory vs Melbourne City ngày 18/02

Lịch thi đấu Melbourne Victory vs Melbourne City ngày 17/02

Cuộc chạm trán giữa Melbourne Victory vs Melbourne City sẽ diễn ra vào hồi 15h45 ngày 18/2 tới đây chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người hâm mộ bóng đá. Anh em hãy theo dõi trực tiếp trận đấu tại linkxemtructiep và đừng bỏ qua bài phân tích đánh giá từ các chuyên gia nhé!

Lịch thi đấu Melbourne Victory vs Melbourne City ngày 17/02
Lịch thi đấu Melbourne Victory vs Melbourne City ngày 17/02

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Melbourne Victory vs Melbourne City ngày 18/02

Trận đấu diễn ra giữa đội bóng đang ở ngôi vị đầu bảng và đội bóng đứng cuối bảng trong khuôn khổ giải A-League tại sân vận động Melbourne vào 15h45 ngày 18/2 theo giờ Việt Nam. Melbourne City đã có một chuỗi trận sung mãn trong những trận đấu gần đây. Họ ghi được 13 bàn thắng trong 3 trận ra quân gần nhất tại giải VĐQG Australia. Để theo dõi trận đấu hấp dẫn này, anh em hãy truy cập vào các đường link sau từ linkxemtructiep:

  • Link xem A-League 1
  • Link xem A-League 2
  • Link xem A-League 3

Nhận định phong độ thi đấu của Melbourne Victory vs Melbourne City

Không khó để dự đoán kết quả của đội đang là ứng cử viên cho chức vô địch và đội đứng bét bảng. Tuy nhiên, để nhận xét một cách khách quan nhất, anh em hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết này nhé.

Nhận định phong độ thi đấu của Melbourne Victory vs Melbourne City

Melbourne City đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Perth Glory với tỷ số 2-4. Trước đó đội bóng này đã giành được chiến thắng liên tiếp tại giải đấu. Xét về phong độ ghi bàn hiện tại, gần như chắc chắn chiến thắng sẽ thuộc về họ.

Nếu nói về phong độ bất ổn thì chỉ có đội đứng cuối bảng mới xứng đáng được nhắc đến. Melbourne Victory đã thất bại trong chiến thắng 3-1 trước Wellington Phoenix cách đây hai tuần. Trước đó họ đã thất bại 1-2 trước Newcastle Jets tuần trước. Sau trận thua này, thầy trò HLV Tony Popović đang cố gắng phục hồi. Nếu như giành thắng lợi trước đội đứng đầu bảng, chắc hẳn họ sẽ lấy lại được sự tự tin để bước vào vòng tiếp theo của A-League.

Phong độ thi đấu của City
Phong độ thi đấu của City
Phong độ thi đấu của Victory
Phong độ thi đấu của Victory

Những trận gần đây, Melbourne Victory rất hiếm khi cho thấy hàng thủ chắc chắn. Trên thực tế, điều đáng chú ý là Melbourne Victory đã không phòng ngự hiệu quả trong 6 lần đối đầu trước đây. Họ để thủng lưới đến 10 bàn.

Ở một khía cạnh khác, Melbourne City đã có 2 chiến thắng liên tiếp vào thứ Bảy tuần trước khi các bàn thắng của Jordan Bos, Valon Berisha, Matthew Leckie và Florin Berenguer giúp họ giành chiến thắng 4-2 trước Sydney.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Melbourne Victory vs Melbourne City

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Melbourne Victory vs Melbourne City
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Melbourne Victory vs Melbourne City

Hai đội gặp nhau lần cuối tại giải đấu vào tháng 12 nhưng trận đấu đã phải hủy bỏ sau một pha ẩu đả của người hâm mộ ở phút thứ 22. Kể từ năm 2010, Hai kình địch đã chạm trán nhau 39 lần. Melbourne City chỉ chịu một thất bại trong lần gặp gần đây nhất của họ với Victory. 

Thông tin lực lượng Melbourne Victory vs Melbourne City

Đội hình của HLV Tony Popović của Melbourne Victory sẽ vắng mặt Paul Izzo, Rai Marchán và Nani do chấn thương.

Trong khi đó đội hình của HLV Rado Vidošić không cần phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ. Các cầu thủ của Melbourne City đang trong tình trạng sung mãn 100%.

Đội hình dự kiến ra sân

  • Melbourne Victory: M. Acton, C. Chapman, D. Da Silva, R. Miranda, E. Lopez, J. Brillante, L. Broxham, N. Velupillay, J. Brimmer, B. Folami, B. Fornaroli
  • Melbourne City: T. Glover, S. Jamieson, N. Reis, T. Lam, J. Bos, A. O`Neill, V. Berisha, M. Leckie, R. van Der Venne, A. Nabbout, J. Jamie

Tỷ lệ kèo cược trận Melbourne Victory vs Melbourne City

Tỷ lệ kèo cược giữa Victory vs City
Tỷ lệ kèo cược giữa Victory vs City

Melbourne Victory khó có thể ghi được bàn thắng vào lưới đội hình này của Melbourne City. Với phòng phòng ngự yếu kém, người gác đền của Victory sẽ phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn 1 lần. Cùng xem tỷ lệ cược mà các sàn giao dịch đưa ra như sau nhé.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

8 trận gần nhất tại A-League, Melbourne Victory có thành tích tệ hại khi chỉ thắng 1 trân. Trong khi đó 8 trận liên tiếp gần nhất tại A-League, Melbourne City không thua. Melbourne City bất bại 28 trên 32 trận gần nhất (A-League). Đội Melbourne City đã có 3 trận tại A-League mà họ ghi được ít nhất 2 bàn thắng. 

>>>Lựa chọn: Melbourne City

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Nhìn vào tỷ lệ cược mới nhất trên thị trường, đối với 90 phút thi đấu Melbourne Victory vs Melbourne City. Tỷ lệ cược cho Melbourne Victory thắng là 3,75, hòa là 3,66. Tỷ lệ cược cho Melbourne City thắng giúp bạn nhận được số tiền thưởng gấp đôi. Như đã nhận định khả năng trận đấu sẽ có kết quả chung cuộc nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

>>>Lựa chọn: Tài 

Dự đoán tỷ số trận đấu Melbourne Victory vs Melbourne City

>>> Dự đoán tỷ số: Melbourne Victory 0-4 Melbourne City

Lời kết

Melbourne Victory đang trải qua một mùa giải khó khăn vào lúc này. Việc đối đầu với đội dẫn đầu giải đấu có thể khiến họ phải kéo dài thêm nỗi đau. Anh em hãy truy cập linkxemtructiep để theo dõi trận đấu derby giữa Melbourne Victory vs Melbourne City. Và đừng bỏ qua những phân tích, nhận định và đánh giá từ các chuyên gia của chúng tôi nhé.