Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man City vào 22h00 ngày 18/02

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man City ngày 18/02

Lịch thi đấu bóng đá luôn là điều thu hút sự quan tâm của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Và vào ngày 18/02, trận đấu giữa Nottingham Forest và Man City sẽ là trận đấu được nhiều người chờ đợi. Cùng linkxemtructiep tìm hiểu trận đấu Nottingham Forest vs Man City sau bài viết dưới đây nhé.

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man City ngày 18/02
Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man City ngày 18/02

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man City ngày 18/02

Trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man City diễn ra vào ngày 18/02 sẽ là một trong những trận đấu được mong chờ nhất tại Cúp FA, giải đấu cúp quốc gia danh giá của bóng đá Anh.

Nottingham Forest hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh, đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man City là một trong những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cùng đón xem trận đấu derby Premier League tại linkxemtructiep sau đây:

  • Link 1
  • Link 2
  • Link 3

Nhận định phong độ thi đấu của Nottingham Forest vs Man City

Sau đây linkxemtructiep sẽ nhận định phong độ thi đấu của Nottingham Forest vs Man City. Cùng chúng tôi nhận định xem phong độ của hai đội bóng này trong thời gian gần đây như nào nhé!

Nhận định phong độ thi đấu của Nottingham Forest vs Man City

Nottingham Forest đang có phong độ thi đấu khá ổn định ở giải hạng Nhất Anh trong thời gian qua. Tuy nhiên, họ không thể so sánh được với Man City về mặt chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu.

Phong độ thi đấu của Nottingham Forest và Man City
Phong độ thi đấu của Nottingham Forest và Man City

Man City đang có phong độ rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và các giải đấu khác mùa giải năm nay. Họ đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Man Utd 5 điểm và đang đua tranh để giành chức vô địch. Với hàng công đầy sao như Sergio Aguero, Raheem Sterling hay Kevin de Bruyne, Man City sẽ là một đối thủ rất khó chịu cho bất kỳ đội bóng nào.

Do đó, phong độ thi đấu của hai đội là khá khác biệt. Nottingham Forest đang phải cố gắng để giữ vững phong độ tốt của mình trong khi Man City đang chơi rất tốt và quyết tâm giành chiến thắng tại mọi giải đấu.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Nottingham Forest vs Man City

Nottingham Forest và Man City đã gặp nhau nhiều lần trong quá khứ, chủ yếu là tại các giải đấu trong nước như Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn và Cúp FA. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hai đội không thường xuyên đối đầu nhau do Nottingham Forest đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh.

Lịch sử đối đầu giữa Nottingham Forest với Man City
Lịch sử đối đầu giữa Nottingham Forest với Man City

Trong tổng số 25 lần đối đầu, Man City đã giành chiến thắng 13 trận và Nottingham Forest chỉ thắng được 4 trận, còn lại là hòa. Trong số đó, có những trận đấu huyền thoại như trận bán kết Cúp Liên đoàn mùa giải 1978-1979, khi Nottingham Forest thắng 1-0 trên sân nhà và giành vé vào chơi trận chung kết, trong đó họ đã giành chức vô địch. 

Tuy nhiên, những trận đấu đó đã quá lâu rồi và hiện tại Man City là một trong những đội bóng hàng đầu của Anh, trong khi Nottingham Forest vẫn đang cố gắng để trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh.

Thông tin lực lượng hai đội

Nottingham Forest: Danh sách những cầu thủ đang gặp chấn thương gồm Kouyaté, Biancone, Richards, Yates, Henderson, Awoniyi.

Man City: Cầu thủ Stones đang gặp chấn thương

Đội hình dự kiến ra sân

Dưới đây là dự đoán về đội hình xuất phát của hai đội Nottingham Forest và Man City trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 18/02:

Nottingham Forest (4-2-3-1):Brice Samba (thủ môn), Cyrus Christie (hậu vệ phải), Tobias Figueiredo (trung vệ),  Joe Worrall (trung vệ), Yuri Ribeiro (hậu vệ trái), James Garner (tiền vệ phòng ngự), Ryan Yates (tiền vệ phòng ngự), Joe Lolley (tiền vệ cánh phải), Filip Krovinović (tiền vệ trung tâm), Anthony Knockaert (tiền vệ cánh trái), Glenn Murray (tiền đạo).

Man City (4-3-3):Ederson (thủ môn), Kyle Walker (hậu vệ phải), Ruben Dias (trung vệ), John Stones (trung vệ), Oleksandr Zinchenko (hậu vệ trái), Fernandinho (tiền vệ phòng ngự), Kevin De Bruyne (tiền vệ trung tâm), Ilkay Gundogan (tiền vệ trung tâm), Riyad Mahrez (tiền vệ cánh phải), Gabriel Jesus (tiền đạo), Raheem Sterling (tiền vệ cánh trái).

Tỷ lệ kèo cược trận Nottingham Forest vs Man City

Tỷ lệ kèo cược trận đấu Nottingham Forest vs Man City
Tỷ lệ kèo cược trận đấu Nottingham Forest vs Man City

Nottingham Forest đã chơi tốt ở vòng đấu trước tại Cúp FA khi đánh bại đội bóng đang đứng thứ 8 tại giải Ngoại hạng Anh – Swansea City với tỷ số 5-1. Tuy nhiên, đối thủ của họ vào lượt trận này là Man City, đội bóng rất mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Hiện tại, tỷ lệ Châu Á cho trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man City vào ngày 18/02 được công bố 1 1/2:0. Tuy nhiên, với sự chênh lệch về phong độ và chất lượng đội hình, dự kiến Man City sẽ được đánh giá cao hơn và có tỷ lệ thắng lớn hơn so với đối thủ của mình.

>>> Chọn: Man City

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Dựa vào phong độ hiện tại của hai đội, Man City là một trong những đội bóng hàng đầu của Premier League với hàng công đáng sợ, trong khi Nottingham Forest đang thi đấu tốt hơn so với giai đoạn đầu mùa giải nhưng vẫn chưa thực sự ấn tượng ở mặt trận tấn công.

>>>Nhận định: Tài

Dự đoán tỷ số trận đấu Nottingham Forest vs Man City

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man City không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với sự chênh lệch về chất lượng đội hình, phong độ và kinh nghiệm thi đấu, Man City được dự báo sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này. 

>>>Dự đoán tỷ số trận đấu: Nottingham Forest vs Man City có thể là 0-3 hoặc 1-4

Lời kết

Trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man City vào ngày 18/02 hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với nhiều diễn biến thú vị. Dù Man City được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình và phong độ, nhưng Nottingham Forest cũng sẽ không dễ bị đánh bại trên sân nhà. 

Mời các bạn theo dõi các trận đấu khác diễn ra trong ngày 18/02