Hà Nội FC chuẩn bị cho trận thư hùng với CLB Thanh Hóa

CLB Hà Nội được đề cử giải cống hiến thể thao

Link xem trực tiếp tâm điểm của vòng 4 V-League sẽ là trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa diễn ra vào tối nay (17/2) trên sân Hàn Li. Với 7 điểm sau 3 lượt trận, hai đội đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Hà Nội FC tạm dẫn đầu nhiều chỉ số phụ nhưng đội bóng thủ đô cần một chiến thắng để bước vào kỳ nghỉ lễ với ngôi đầu BXH.

Hà Nội FC và những chuẩn bị cho trận thư hùng kế tiếp

CLB Hà Nội và những chuẩn bị cho trận thư hùng kế tiếp
CLB Hà Nội và những chuẩn bị cho trận thư hùng kế tiếp

Hà Nội FC tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch trong những lượt đấu vừa qua. Đội bóng của Bandovic, dù không đạt phong độ cao nhất, nhưng đã ghi nhiều bàn thắng nhất trong ba vòng đầu tiên (sáu). Đội có hàng công hay nhất giải cũng là đội có hàng thủ hay nhất giải – Thanh Hóa chỉ thủng lưới đúng 1 bàn.

Hà Nội FC hứa hẹn cho một trận cầu xuất sắc

Phong độ xuất sắc của tiền đạo Nguyễn Văn Kỳ là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng ở trận đấu này. Các Thủ đô phụ thuộc rất nhiều vào đội trưởng của họ, vì quá trình chuyển đổi chiến thuật từ hệ thống quen thuộc sang đội hình ba người của Bandovic cần có thời gian để ổn định.

Văn Quyết hiện dẫn đầu Vua phá lưới V-League 2023 với 4 bàn thắng. Con số này chiếm 2/3 số bàn thắng Hà Nội FC ghi được cho đến thời điểm này của mùa giải.

CLB Hà Nội hứa hẹn cho một trận cầu xuất sắc
CLB Hà Nội hứa hẹn cho một trận cầu xuất sắc

Đồng thời, các cầu thủ Hà Nội FC, đội đứng đầu và có lợi thế sân nhà cao hơn đối thủ, tràn đầy tự tin và chiến đấu để giành chiến thắng cho hai đội.

Trận đấu giữa đội tấn công tốt nhất và đội phòng thủ tốt nhất sẽ rất thú vị. Đội bóng thủ đô ghi được 6 bàn thắng, trở thành 1 trong 2 đội ghi nhiều bàn thắng nhất sau 3 vòng đấu. 

CLB Hà Nội được đánh giá ngang cơ với CLB Thanh Hóa trong trận đối đầu

Sau 3 trận đầu tiên của V.League 1-2023, Hà Nội FC và 3 đội Đông Á Thanh Hóa có 2 trận thắng và 2 trận thua với tổng cộng 7 điểm. Các nhà đương kim vô địch CLB Hà Nội lần thứ hai liên tiếp đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Công an Hà Nội sau đó là trận hòa Viettel. Trong khi đó, CLB Đông Á Thanh Hóa đánh bại hàng loạt đối thủ mạnh khác. 

CLB Hà Nội được đánh giá ngang cơ với CLB Thanh Hóa trong trận đối đầu
CLB Hà Nội được đánh giá ngang cơ với CLB Thanh Hóa trong trận đối đầu

Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa dẫn đầu BXH V-League 2023 với những chiến thắng ấn tượng. Trong trường hợp bằng điểm (Hà Nội xếp nhì bảng), cả hai đội đều rất nỗ lực để giành trọn 3 điểm ở mùa giải này.

Thanh Hóa là ngựa ô của mùa giải với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên, để duy trì thành tích bất bại trước Hà Nội FC ở vòng đấu này sẽ là nhiệm vụ khó khăn với đội bóng xứ Thanh. Họ đã không thắng 14 trận gần đây và thua 12 trong số đó, vì vậy họ chơi rất ít.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội – Thanh Hóa: 2 tân huấn luyện viên nổi tiếng

Ngoài sự tương đồng về phong độ, đại diện của thủ đô và Đội bóng xứ Thanh còn có nền tảng đào tạo tương đồng. Sau khi mùa giải V-League 2022 kết thúc, cả hai đội sẽ tiến hành cuộc “thay tướng”, cụ thể một HLV nổi tiếng người Đông Âu, có thành tích lẫy lừng ở Đông Nam Á sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng.

Tân HLV trưởng của Hà Nội FC là ông Bojidar Bandovich (đại diện của Montenegro), người đã dẫn dắt Buriram United vô địch giải VĐQG Thái Lan 2 mùa giải liên tiếp (2016/17, 2017/18). Anh cũng giúp đội lọt vào vòng 1/8 AFC Champions League 2018. Đồng thời, Popov (Bulgaria), tân HLV Trưởng đội Đông Á Thanh Hóa, là cựu HCĐ SEA Games với cương vị là HLV Trưởng đội tuyển Myanmar vào năm 2019. 

Hai chiến lược gia Popov và Bandovich đều rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Trận đấu sắp tới giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa Đông Á cũng sẽ khiến người hâm mộ chú ý đến cuộc so tài giữa hai chiến lược gia hàng đầu khu vực.

Hà Nội FC được đề cử giải cống hiến thể thao

Giải thưởng Cống hiến cho Thể thao năm 2023 sẽ lần đầu tiên được bình chọn theo ba hạng mục: “Giải Thành tựu Thể thao Thường niên”, “Giải Gương mặt Thể thao Thường niên” và “Giải Gương mặt Trẻ Thể thao Thường niên”. Có rất nhiều người hâm mộ trên cả nước, bao gồm cả các vận động viên.

CLB Hà Nội được đề cử giải cống hiến thể thao
CLB Hà Nội được đề cử giải cống hiến thể thao

Được đề cử ở hai hạng mục: ‘Gương mặt thể thao của năm’ và ‘Gương mặt thể thao của năm’ dựa trên bình chọn của người hâm mộ trên hệ thống bình chọn trực tuyến Vote và đánh giá.Trong đó, CLB Hà Nội được đề cử ở giải cống hiến thể thao của năm. Một giải thưởng xứng đáng cho những thành tựu và nỗ lực của toàn thể đội bóng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về Hà Nội FC và trận thư hùng cùng Đông Á Thanh Hóa. Đón chờ link xem trực tiếp trận đấu hấp dẫn này để biết liệu đương kim vô địch hay chú ngựa ô sẽ dành chiến thắng. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin Việt Nam mới nhất cho các bạn.