Băng Ngân, bỏng mắt với áo tắm hai mảnh cùng body nuột nà

Băng Ngân, bỏng mắt với áo tắm hai mảnh cùng body nuột nà

Băng Ngân từng là một người mẫu ảnh, một KOL có tiếng khi sở hữu một thân hình nuột nà được nhiều người hâm mộ. Cô nàng còn luôn theo đuổi sự nghiệp làm photographer, còn được coi là nhiếp ảnh gia đẹp nhất Sài thành.

Các tin hot trong ngày:

Được biết trước khi theo đuổi nghề làm nhiếp ảnh gia, cô nàng đã từng tham gia lĩnh vực làm người mẫu ảnh do có thân hình nuột nà quyến rũ cũng gương mặt xinh đẹp lay động lòng người.

Băng Ngân Hứa cô nàng nhiếp ảnh gia là ai?

Cô nàng tên thật là Hứa Thị Băng Ngân là một hot girl vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Băng Ngân là làm công việc nhiếp ảnh gia trẻ tuổi được đông đảo giới trẻ tiếp nhận và ủng hộ trong cộng đồng. Cô nàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ các fans hâm mộ trên Tiktok.

Những bức hình nóng bỏng của Băng Ngân nữ nhiếp ảnh gia
Những bức hình nóng bỏng của Băng Ngân nữ nhiếp ảnh gia

Hiện cô nàng đang sở hữu các trang mạng xã hội gần 100 nghìn người theo dõi, Hot girl thường xuyên đăng tải những bức ảnh táo báo của chính mình theo phong cách quyến rũ, sexy nóng bỏng. Với một gương mặt sắc nét , mũi cao và nụ cười tươi không góc chết. Cô nàng còn sở hữu một thân hình cân đối với số đo hình đồng hồ cát khiến chị em ngưỡng mộ.

Băng Ngân luôn tự tin trong mọi set đồ, chấp mọi phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến nóng bỏng quyến rũ. Cô nàng thường xuyên chia sẻ các bộ hình này lên trang cá nhân và nhận về hàng ngàn lượt chia sẻ và lượt yêu thích từ khán giả. Luôn được mọi người quan tâm và yêu mến nên cô nàng luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, cô luôn coi đó là sự ủng hộ, thúc đẩy để cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Sexy, quyến rũ luôn là hình tượng cô nàng hướng đến
Sexy, quyến rũ luôn là hình tượng cô nàng hướng đến

Phong cách nàng thơ mơ màng, nữ tính là khi cô chụp cho các bạn gái khác, còn riêng bản thân mình lại theo đuổi hình tượng sexy. “Tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều ở quê nhà về việc theo đuổi phong cách này, nhưng mình chỉ quan tâm tới cảm nhận của chính mình và mẹ thôi. Phong cách này khiến mình trở nên thu hút hơn, thuận lợi cho công việc đang làm nên gia đình không có ý kiến gì cả” – nữ nhiếp ảnh gia tâm sự.

Đam mê của Băng Ngân bắt đầu như thế nào và việc cô nàng thực hiện nó?

Qua những lần chụp ảnh làm mẫu, cô nàng dần dần yêu thích và tự mua máy ảnh về. Tự tập dàn dựng bối cảnh, tìm hiểu cách sử dụng và chụp ảnh sao cho đẹp. Cô nàng 9x được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao các phẩm nhiếp ảnh của mình.

Chia sẻ đôi chút về đam mê, Băng Ngân nói ngay từ khi còn nhỏ đã thích chiêm ngưỡng các bức tranh đẹp được treo khắp mọi nơi. Kể từ đây, cô luôn khao khát, có suy nghĩ sẽ lớn lên tìm hiểu và được gắn bó với công việc nhiếp ảnh gia này.

Bộ bikini hai mảnh khiến cô nàng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết
Bộ bikini hai mảnh khiến cô nàng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết

Niềm đam mê ngày càng được thúc đẩy khi cô cầm trong tay chiếc máy ảnh đầu tiên trong đời. Hot girl không ngừng tạo ra những bức ảnh chất lượng trên facebook, cô không ngừng trau dồi và học hỏi thêm. Băng Ngân đã tự học hỏi những kỹ năng cơ bản trên mạng xã hội, trên các trang web chia sẻ kinh nghiệm về nhiếp ảnh, lăn xả bản thân để kiếm thêm thu nhập.

Mỗi khi có khách hàng đăng kí, Ngân luôn là người lên ý tưởng và tự chuẩn bị tất cả. Từ việc lên concept ảnh, trang phục và tìm địa điểm phù hợp. Cô nàng luôn chăm chút tỉ mỉ và luôn mong khách hàng hài lòng với sản phẩm mình làm ra, còn trau dỗi sức sáng tạo của bản thân nữa. Dù công việc luôn vất vả, áp lực nhưng cô luôn đặt ra yêu cầu khắt khe đối với bản thân. Đổi lại cô nhận được nhiều sự ủng hộ và lượng thích cao đến từ cộng đồng mạng.

Cô luôn phấn đấu dưới sự ủng hộ của mọi người
Cô luôn phấn đấu dưới sự ủng hộ của mọi người

Hiện tại, với sự hỗ trợ và luôn ủng hộ cô hết mình và nỗ lực của bản thân. Băng Ngân đã mở một tiệm ảnh riêng “Mối tình đầu”. Hot girl luôn cố gắng phát triển tiệm ảnh và hoàn thiện hơn trong tương lai.