Clip Hồ Hiền 10p link, Hồ Hiền lộ clip với đại gia?

Clip Hồ Hiền 10p link, Hồ Hiền lộ clip với đại gia?

“Clip Hồ Hiền 10p link” là cụm từ đang được cộng đồng mạng tìm kiếm suốt bao nhiêu ngày nay. Hồ Hiền – Á quân của chương trình giọng hát Việt năm 2017 khi mới 20 tuổi với ngoại hình được ví như “nàng búp bê” đã dính vào scandal tình ái với đại gia. Dân tình đã đã xôn xao khi phát hiện clip Hồ Hiền 10 phút khiến không ít anh em “bỏng mắt”.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử ca sĩ Hồ Hiền.

Ca sĩ Hồ Hiền tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh ngày 26 tháng 02 năm 1997 tại Đắk Lắk. Cô lần đầu tiên ra mắt cộng mạng Việt Nam khi tham gia chương trình Giọng hát Việt năm 2017 và giành được giải Á quân của cuộc thi. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với giọng hát cao vút đầy nội lực, mạnh mẽ và giàu cảm xúc.

Ca sĩ Hồ Hiền - là tâm điểm chú ý vì clip hồ hiền 10p link
Ca sĩ Hồ Hiền – là tâm điểm chú ý vì clip hồ hiền 10p link

Ngoài ra, Hồ Hiền còn thuyết phục khán giả với ngoại hình như búp bê: đôi mắt to tròn, trong veo và khuôn mặt vô cùng dễ thương.

Cuộc đời và con đường sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ.

Sinh ra trong một vùng quê nghèo của tỉnh Đắk Lắk, cô sống tự lập từ năm 15 tuổi. Sau khi học xong cấp 2, cô không học lớp 10 mà chuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk và theo đuổi niềm đam mê ca nhạc của mình.

Hồ Hiền-ca sĩ trẻ có tương lai rộng mở
Hồ Hiền-ca sĩ trẻ có tương lai rộng mở

Chỉ sau vài năm kể từ khi đặt bước chân đầu tiên vào showbiz, Hồ Hiền đã thể hiện được tên tuổi của mình với danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm được trao tại tại Zing Music Award năm 2018. Ngoài ra cô còn là một trong số ít ca sĩ đạt được 100 triệu view với 2 sản phẩm âm nhạc: “Rồi người thương cũng hóa người dung” và “Cưới nhau đi”

Tình trường tai tiếng của cô ca sĩ trẻ này.

Thế nhưng tài năng của cô lại đi cùng với không ít tai tiếng và thị phi. Năm 2017, cô bị không ít người lên án vì cặp kè với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhằm “PR bản thân” . Ngoài ra cô còn vướng vào tin đồn hẹn hò với Anh Đức , Bùi Anh Tuấn,… nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận.

Cô nàng từng dính vào tin đồn tình ái với Anh Đức
Cô nàng từng dính vào tin đồn tình ái với Anh Đức

Thời gian gần đây, dù không thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới nhưng cô ca sĩ trẻ lại có được sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt ảnh check-in sân golf sang chảnh, gợi cảm trên trang cá nhân của cô. Đỉnh điểm là việc Hồ Hiền check-in cùng chiếc Mercedes G63 AMG đời mới 13 tỷ khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn.

Đời tư thị phi khi có tin đồn lộ clip hồ hiền 10p full link, link Hồ Hiền.      

Thời gian gần đây, cộng động mạng được phen truyền tay nhau về link Hồ Hiền, link Hồ Hiền clip full. Clip này đã được chia sẻ rất rộng rãi và nhiều bình luận xin link vô tội vạ. Cụ thể, một số người dùng đã viết một dòng trạng thái rất ngắn để chia sẻ về việc có link Hồ Hiền, clip hồ hiền 10p full link. Mặc dù vậy, sau một thời gian lan truyền, lại có những ý kiến cho rằng độ dài của các clip trong mỗi bài viết là khác nhau, một số người dùng cho rằng là 10p33s, một số khác lại cho rằng 7p37s.

Clip Hồ Hiền 10p link, Hồ Hiền lộ clip với đại gia?
Clip Hồ Hiền 10p link, Hồ Hiền lộ clip với đại gia?

Nhưng hóa ra, đoạn clip được đăng bởi tài khoản mạng xã hội kia lại chính là MV “Gặp nhau nhưng đừng ở lại” do Hồ Hiền thực hiện với thời lượng 10 phút 33 giây dưới dạng phim ngắn. Khi thông tin này được lan truyền, nhiều người đã có phản ứng “quay xe” và bật ngửa sau nhiều ngày truy lùng full 3 clip Hồ Hiền.