Huy Trần, bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân

Huy Trần, bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân

Huy Trần sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình chuẩn “soái ca”, bạn trai kém 11 tuổi của diễn viên Ngô Thanh Vân từng gây chú ý khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”.

Các tin hot khác:

Huy Trần là ai? Tiểu sử của bạn trai kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân.

Huy Trần hiện đang là một người mẫu trẻ điển trai và cực kỳ tài giỏi. Anh sinh năm 1990, kém cô nàng 11 tuổi. Vốn là người Việt kiều Đức, từng học và tốt nghiệp trường GBP Berlin nên nhập và xuất khẩu. Huy Trần đang kinh doanh và hiện đang đảm trách nhiệm điều hành một công ty tại thành phố Hồ Chí Minh sau một thời gian sinh sống bên nước ngoài.

Huy Trần được đánh giá là người đàn ông trường thành và có ngoại hình điển trai. Hiện anh đang là giám đốc trẻ cho một công ty về lĩnh vực thời trang.

Huy Trần - chồng sắp cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân
Huy Trần – chồng sắp cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân

Bên cạnh đó, anh chàng này theo đuổi đam mê với xe moto. Năm 2019, Huy Trần đã tham gia chương trình “Người ấy là ai” và nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người xem.

Vì hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Huy Trần là người vô cùng am hiểu và đam mê về lĩnh vực này. Chính vì vậy, mỗi khi xuất hiện anh chàng luôn khiến mọi người phải trầm trồ về phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng và cũng không kém phần hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của Ngô Thanh Vân và Huy Trần – “bạn trai kém 11 tuổi”

Năm 2020, Ngô Thanh Vân và Huy Trần bị vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi này đều giữ im lặng. Tháng 2/2021, anh chàng lần đầu tiên công khai xuất hiện bên cạnh Ngô Thanh Vân trong tiệc sinh nhật của cô.

Sau thời điểm đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện, chương trình giải trí. Anh chàng cũng thường xuyên tới đoàn phim để chăm sóc sức khỏe cho bạn gái “Ngô Thanh Vân”.

Tháng 9/2021, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém 11 tuổi này mới chính thức công khai xác nhận hẹn hò. Huy Trần cũng công khai chia sẻ loạt ảnh bên cạnh bạn gái được ghi lại tại Na Uy. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi này liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ, hạnh phúc lên mạng xã hội và cùng nhau đi du lịch nhiều nơi ở Việt Nam và trên thế giới.

Huy Trần cưng chiều cô bạn gái Ngô Thanh Vân hết mức
Huy Trần cưng chiều cô bạn gái Ngô Thanh Vân hết mức

Ngô Thanh Vân có từng chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai kém 11 tuổi vào bếp trổ tài nấu ăn cho mình. “Cảm ơn cậu đã làm no cái bụng của tớ”, người đẹp nhắn nhủ đến Huy Trần.

Chia sẻ về bạn trai kém 11 tuổi, “đả nữ màn ảnh Việt” cho biết rằng: “Anh ấy là một điểm tựa vững chắc và khiến tôi luôn cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn, lẻ loi”.

Một đám cưới trong mơ của Huy Trần và bạn gái Ngô Thanh Vân
Một đám cưới trong mơ của Huy Trần và bạn gái Ngô Thanh Vân

Sau thời gian dài cùng đồng hành bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã chính thức về chung một mái nhà. Vào ngày 8/5/2022, Ngô Thanh Vân đã thông báo kết hôn với CEO Huy Trần. Hôn lễ được diễn ra lãng mạn, sang trọng và ấm cúng tại một bãi biển tại Đà Nẵng.