Carlos Sanchez_Vụ trộm huyền thoại trong bóng đá

Trong làng túc cầu thì ngoài đá bóng thì còn tồn tại những điều mà không ai nghĩ tới. Như các bạn đã biết những kẻ thường hay nói đạo lý thường là những người không ra gì. Một câu chuyện mà link xem trực tiếp sắp kể dưới đây là một câu chuyện trộm cắp bỉ ổi không thể tin được trong trận đấu.

Vụ trộm của Carlos Sanchez

Cầu thủ Carlos Sanchez là ai?

Các bạn có biết, một cầu thủ khi còn trẻ lại rất nổi tiếng về việc ăn cắp chiếc dây chuyền của đối thủ nhưng khi là vị giám đốc thể thao của câu lạc bộ Penarol của Uruguay. Carlos Sanchez từng nói rằng: “ Đây là một vụ trộm bẩn thỉu nhất trong lịch sử bóng đá, chúng tôi bị mất chức vô địch vì không muốn câu lạc bộ Penarol giành chiến thắng”.

Carlos Sanchez
Carlos Sanchez

Thật nực cười khi ông ta phán xét người khác mà không đưa được bất kỳ lý do nào bởi chính ông khi còn là cầu thủ ông là một kẻ đáng khinh, là người đứng đằng sau vụ ăn cắp thô bỉ, kinh tởm trong làng túc cầu. Câu chuyện bắt đầu vào năm 1992, trước cuộc đối đầu được coi là Clasico của Uruguay. Dưới sự cổ vũ của hơn 85.000 khán giả hâm mộ bóng đá, Câu lạc bộ Penarol đối đầu với đại kình địch Nacional.

Trận đấu sẽ hứa hẹn là một trận đấu hay và nhiều kịch tính gay cấn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ.Trong đội hình của câu lạc bộ Nacional, một tiền đạo tên là Julio Dely Valdes. Đó là một cầu thủ sau này khoác áo cho câu lạc bộ Cagliari, Malaga và PSG. Cầu thủ này, có một sở thích là hay làm đỏm. Anh ta thường rất thích đeo đồ trang sức khi ra sân thi đấu, đơn giản chỉ vì thời điểm đó luật bóng đá không chặt chẽ như bây giờ hay nói cách khác là khá dễ dãi.

Hôm đó, chàng cầu thủ ra sân với sợi dây chuyền vàng và đôi hoa tai bằng kim cương. Những món hàng đó thực sự có giá trị nếu đem quy đổi ra tiền thời điểm ấy. Ai cũng thèm muốn được như Valdes bởi sự tài năng và giàu có của mình. Với một cầu thủ khác thì có lẽ anh ta sẽ cất những món đồ đắt tiền đó đi để tránh bị rơi mất nhưng với Valdes thì lại không phải là người như vậy.

tiền đạo tên là Julio Dely Valdes
tiền đạo tên là Julio Dely Valdes

Khi trận đấu diễn ra ở một tình huống đá phạt góc, lúc này các cầu thủ hai đội đều cố gắng chọn vị trí của mình để tiếp cận trái bóng. Vales quan sát đón bóng và nhảy lên đánh đầu thì bị cầu thủ Carlos Sanchez tìm cách chặn lại. Cả hai cùng ngã ra trong một pha bóng lộn xộn.

Nhưng chàng cầu thủ Valses đã vội đứng dậy thật nhanh để tiếp tục tìm kiếm cơ hội ghi bàn còn Carlos Sanchez thì từ từ đúng dậy vì anh ta cố tình như thế bởi một động cơ khác. Anh ta lợi dụng pha tranh chấp đó để thò tay vào cổ cầu thủ Valdes lấy đi chiếc dây chuyền vàng đầy giá trị và sau đó anh nhét ngay vào tất.

Đinh ninh là mình đã có một món đồ giá trị sau khi kết thúc trận đấu và cung nghĩ rằng không ai có thể nghĩ mình lấy chiếc dây chuyền đó. Anh vui mừng khôn xiết và chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để Carlos Sanchez về nhà tận hưởng thành quả của mình.

Một lúc sau cầu thủ Valdes thấy cổ của mình thiếu đi cái gì đó. Và không khó để anh tìm ra thủ phạm vì chỉ có lúc tranh chấp bóng anh ta ngã ra và nghĩ ngay đến Carlos Sanchez. Anh ta chạy đến chỗ của cầu thủ này để đòi lại dây chuyền của mình.

Julio Dely Valdes
Julio Dely Valdes

Carlos Sanchez thoạt đầu không thừa nhận nhưng cầu thủ Valdes cứ liên tục đi theo anh để quyết đòi lại món đồ trang sức đắt tiền đó. Thật nực cười trong bóng đá vì chỉ có hậu vệ kèm tiền đạo nhưng giờ đây tiền đạo cứ chạy theo hậu vệ nửa bước không rời. Cuối cùng chàng hậu vệ Carlos Sanchez nói với Sanchez sẽ trả lại món đồ đó khi kết thúc trận đấu.

Câu chuyện đó bắt đầu trở thành đề tài bàn tán và nhanh chóng khiến các đồng đội của cầu thủ Valdes cảm thấy tức giận và khó chịu. Họ cảm thấy ghê tởm sự trộm cắp và trong mắt của họ thì đội Penarol là một đám trộm không hơn không kém. Vì thế, chẳng có gì là cống hiến trong trận đó nữa. Mỗi khi có sự và chạm với cầu thủ bên Penarol là có sự ẩu đả. Cuối cùng, trận đấu đó kết thúc với tỉ số 0-0 nhưng số lượng thẻ phạt là quá kinh khủng khi có 5 thẻ đỏ cho cả 2 đội.

Kết thúc trận đấu đó, Carlos Sanchez không trả lại sợi dây chuyền đắt tiền cho cầu thủ Valdes. Thấy nóng mắt, một cầu thủ bên phía Nacional lao vào tẩn cho tên thủ phạm một bài học về cái tội ăn cắp vặt. Hành động đó là một hành động đáng lên án và khinh bỉ. Vậy là một cuộc ẩu đả nổ ra giữa cầu thủ của hai đội. Sự việc chỉ dịu xuống khi một lãnh đạo của Penarol cam kết với các cầu thủ của đội Nacional sẽ lấy lại sợi dây chuyền đó và trả lại cho Valdes khi hai đội đi vào phòng thay đồ.

Tuy nhiên, Lãnh đạo đã gặp Carlos Sanchez để nói về vấn đề đó và yêu cầu hậu vệ này phải trả ngay chiếc dây chuyền vàng. Thế nhưng, tác động từ phía lãnh đạo cũng không thể làm gì được khi Carlos Sanchez vẫn kiên quyết muốn lấy sợi dây chuyền đó. Vì thế, chẳng có lý do gì Valdes không gọi cho cảnh sát để bắt tên trộm vặt này. Đến ngày hôm sau, gã tội phạm Carlos Sanchez phải tra tay vào còng khi cảnh sát tới. Carlos Sanchez bị đưa đi thẩm vấn

Một thời gian sau, phiên tòa đã được tổ chức xét xử về hành vi đáng khinh này. Tòa đã tuyên phạt Carlos Sanchez bị phạt vài tháng tù nhưng được hưởng án treo. Carlos Sanchez đã phải thừa nhận và trả lại sợi dây chuyền đó cho Sanchez.

Sanchez đã chia sẻ với báo chí thời điểm đó rằng: “ Tôi thà ngồi tù vì tội hành hung người khác còn hơn là mang tiếng trộm cắp, không hiểu sao tôi có hành động ngu ngốc đến vậy, đáng lẽ ra tôi nên trả lại dây chuyền đó cho Valdes ngay khi kết thúc trận đấu”. Đó là một hành động cần phải lên án và đáng khinh của một cầu thủ bóng đá.

Carlos Sanchez không chỉ hại danh tiếng của chính mình mà còn làm ảnh hưởng lớn đến uy tin và danh tiếng của câu lạc bộ Penarol. Đó là gã cầu thủ tồi tệ khi thực hiện vụ trộm bẩn thỉu trước sự chứng kiến của 85.000 khán giả tới đây. Sau này chính Penarol lại phán xét người khác về tội trộm cắp. Điều đó hoàn toàn nực cười phải không các bạn?.

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Link xem trực tiếp vừa gửi tới các bạn một vụ trộm huyền thoại, nổi tiếng trong giới túc cầu, khi cầu thủ Carlos Sanchez trở thành một trên trộm bẩn thỉu, ăn cắp vặt trước sự chứng kiến của người hâm mộ. Đây là một vụ trộm nổi tiếng và cần được lên án trong giới bóng đá. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hay thông qua các bài viết câu chuyện bóng đá. Mời các bạn tiếp tục đón đọc các bài viết tiếp theo của link xem trực tiếp nhé!