Vũ Thị Khánh Huyền và loạt ảnh cực nóng thu hút người xem

Vũ Thị Khánh Huyền và loạt ảnh cực nóng thu hút người xem

Những người thường xuyên sử dụng TikTok chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Vũ Thị Khánh Huyền, cô gái sở hữu khuôn mặt cùng thân hình nóng bỏng dù tuổi đời cô nàng rất còn trẻ. Khả năng nhảy đẹp của hot Tiktoker này đã thu hút nhiều các bạn trẻ học theo và yêu thích cô nàng.

Các tin hot trong ngày:

Giới thiệu về Hot Tiktoker Vũ Thị Thanh Huyền

Hot girl Vũ Thị Khánh Huyền sinh ngày 16/3/2004, năm nay Hot Tiktoker vừa tròn 18 tuổi, hiện cố đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng, đây cũng là  quê hương của cô. 

Được biết số đo 3 vòng của Vũ Thị Khánh Huyền sexy khoảng 90-60-94, chiều cao cô khoảng 1m60. Hiện tương lai Khánh Huyền học trường nào vẫn chưa được tiết lộ. Tính đến thời điểm này, tài khoản của hot Tiktoker đang nằm trong top những hot girl trên màn ảnh mạng xinh đẹp nhất, nổi tiếng là một Tiktoker đình đám của Việt Nam, cô gái trẻ thường được khán giả yêu quý và ủng hộ .

Vũ Thị Khánh Huyền và thân hình nóng bỏng
Vũ Thị Khánh Huyền và thân hình nóng bỏng

Cuộc sống ngoài đời của hot Tiktoker Vũ Thị Khánh Huyền

Được biết Khánh Huyền bắt đầu đăng tải video đầu tiên lên nền tảng xã hội này vào cuối năm 2019, tuy mới 16 tuổi nhưng những video dễ thương mang thân hình cân đối đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Dần dần , cô nàng được nhiều người biết đến với ngoại hình mang vẻ đẹp tuổi teen đầy duyên dáng nên lượt theo dõi của cô nhanh chóng tăng cao, hiện tại tài khoản của cô gái trẻ này lên đến 7.8 triệu Follow cùng 160 triệu lượt yêu thích video.

Vì sinh năm 2004, họ tên lại có phần giống hot girl Lê Thị Khánh Huyền nên cô luôn được nhắc đến. Vẻ ngoài hai nữ sinh 2004 đã gây sốt cộng đồng mạng vì độ hot khiến nhiều anh em mê mẩn.

Cô nàng dù tuổi còn nhỏ nhưng thân hình đã đầy đặn
Cô nàng dù tuổi còn nhỏ nhưng thân hình đã đầy đặn

Không chỉ riêng mảng Tiktok, Vũ Thị Khánh Huyền instagram cũng sở hữu lượt theo dõi khủng với hàng ngàn hình ảnh Vũ Thị Khánh Huyền bikini cực kỳ bỏng mắt. Facebook cô nàng cũng có lượng theo dõi khủng không kém cạnh khi chứa mấy trăm ngàn lượt theo dõi. Nhờ điều này mà Vũ Thị Khánh Huyền tuổi còn trẻ mà đã có số thu nhập lớn đến từ các thương hiệu, quảng cáo nhãn hàng, trở nên giàu có từ việc làm mẫu ảnh.

Cô nàng từng dính phốt lộ ảnh ngoài đời khác xa trên màn ảnh mạng tới việc cô nàng đã từng bị đàn chị đánh do thái độ. Nhan sắc Vũ Thị Khánh Huyền bị dân tình chê lên xuống vì khuôn mặt mập mạp và bộ outfit trông “quê mùa” khiến các fans hâm mộ thất vọng. Điều này cũng khá dễ hiểu khi các app chỉnh ảnh càng ngày càng “ảo” khiến anh em không khỏi sốc với hình thật của các cô nàng, vậy nên không ai bận tâm đến chuyện hình ảnh thật của cô nàng.

Hot Tiktoker khiến anh em chảy nước miếng vì thân hình cực nuột
Hot Tiktoker khiến anh em chảy nước miếng vì thân hình cực nuột

Trên mạng, Khánh Huyền có gu ăn mặc cực kỳ bắt mắt và ấn tượng nhưng không hề kém cạnh phần sexy quyến rũ. Những trang phục nữ Tiktoker chọn thường tạo cho người xem một sự lôi cuốn, khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và thân hình nuột nà này.

Vì vừa mang gương mặt xinh đẹp và cơ thể quyến rũ nên Khánh Huyền luôn có những bộ bikini vô cùng nóng bỏng, nhìn cô nàng khoe da thịt mà nhiều anh em không cưỡng lại được.