Rihanna xác nhận mang thai gây sốc ở Super Bowl

Rihanna xác nhận mang thai gây sốc ở Super Bowl

Cuối tuần qua, Rihanna đã có màn comeback cực nóng trên sân khấu Super Bowl và gây bàn tán khi có sự xuất hiện của “chiếc bụng bất thường”. Quản lý của nữ ca sĩ nhanh chóng công khai rằng cô đang mang thai.

Các tin hot trong ngày:

Bất ngờ Rihanna comeback trên màn ảnh rộng

Ngày 12/2, Rihanna đang trở thành tâm điểm lựa chọn sân khấu Super Bowl để công khai cô nàng đang mang thai. Trong giờ nghỉ giữa hiệp của Super Bowl 2023, nữ ca sĩ diễn outfit bó sát màu đỏ rực rỡ để lộ chiếc bụng bầu lớn vượt mặt và thường lấy tay xoa nắn vòng hai đầy đặn của cô.

Super Bowl 2023 show diễn khiến Rihanna bùng nổ
Super Bowl 2023 show diễn khiến Rihanna bùng nổ

Mang lại một màn trình diễn cực kỳ bùng nổ khi thể hiện một lúc nhiều bài hit đình đám trong sự nghiệp của Rihanna như: We Found Love, Work, All of the Lights, Umbrella,…

Đây là một màn trình diễn trực tiếp đầu tiên trong suốt 5 năm vừa qua của Rihanna. Màn tái xuất của cô nàng ngay lập tức gây bão trên các phương tiện truyền thông và tất cả các trang mạng xã hội. Chiếc bụng của nữ ca sĩ cũng để lại dấu ấn trong sự nghiệp của cô lại vừa khiến dân tình thích thú, là chủ đề để cộng đồng bàn tán xôn xao.

Nữ ca sĩ liên tục khiến fans hâm mộ bất ngờ và thích thú
Nữ ca sĩ liên tục khiến fans hâm mộ bất ngờ và thích thú

Không để mọi người đồn thổi thêm về mình, tối 12/2 (hôm qua), đại diện của “tỷ phú kem trộn” nhanh chóng xác nhận với cộng đồng fans hâm mộ rằng cô đang mang trong bụng đứa bé thứ 2.

Lời tự sự khi Rihanna bắt đầu hành trình là một người mẹ

Được biết, cô và bạn đời Rocky vừa chào đón bé đầu vào tháng 5/2022. Vài năm gần đây, ngôi sao 8X tạm dừng lại sự nghiệp âm nhạc của mình. Việc này khiến nhiều người ủng hộ cô tiếc nuối, nhưng không vì thế cô tập trung vào việc kinh doanh và giành sự săn sóc đến đứa bé và gia đình nhiều hơn.

Rihanna chia sẻ trên cuộc trò chuyện của podcast The Process with Nate Burleson, nữ ca sĩ chia sẻ cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều kể từ khi bắt đầu làm mẹ. 

Bộ cánh rực rỡ đã khiến cô toả sáng
Bộ cánh rực rỡ đã khiến cô toả sáng

Giọng ca nữ bộc bạch “Từ khi tôi đón bé trai đầu lòng. Bây giờ mọi thứ đều quan trọng và bạn bắt đầu phải chia sẻ và tính đến nhiều thứ”, nữ ca sĩ bộc bạch. Cô nàng chia sẻ trước khi có con, cuộc sống của cô rất ảm đạm, nhưng lại tươi sáng hơn khi chào đón em bé đầu lòng”. Ngôi sao thừa nhận việc nuôi con là một thử thách rất lớn, nhưng nó cũng là thứ mình xứng đáng nhận được. “Đây là một công việc việc đầy gian nan và thử thách nhưng nó làm tôi mãn nguyện”, nữ ca sĩ giải thích.

Quay trở lại cùng các bài hit đã từng là một thời đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát

Rihanna hào hứng khi được trở lại trên sân khấu bằng một buổi biểu diễn hoành tráng tại Super Bowl 2023. Theo như được biết, đây là buổi diễn đầu tiên kể từ sau lễ trao giải Grammy 2018, nữ ca sĩ đã luyện tập rất nhiều để bùng nổ trên sân khấu này.

Chiếc bụng bầu đã khiến cô thay đổi suy nghĩ về mọi thứ
Chiếc bụng bầu đã khiến cô thay đổi suy nghĩ về mọi thứ

Đáp lại sự mong chờ của fans hâm mộ, ngôi sao 35 tuổi chia sẻ trong cuộc họp báo rằng cô cảm thấy cởi mở trong việc tạo ra những thứ mới mẻ, độc lạ và có thể sẽ khó hiểu đối với người hâm mộ của mình.