Megan Fox: “Bom sex Hollywood” và chuyện tình đầy sóng gió

Megan Fox: “Bom sex Hollywood” và chuyện tình đầy sóng gió

Ngôi sao phim điện ảnh Hollywood Megan Fox sau nhiều năm yêu đương bồng bột cô nàng đã tìm được cho mình một người để gắn bó, đó là nam rapper Machine Gun Kelly. Tưởng rằng cuộc tình sẽ hạnh phúc nhưng mới đây trên trang cá nhân instagram của cô nàng lại xuất hiện những dấu hiệu của việc đổ vỡ.

Các tin hot trong ngày

Megan Fox và sự nghiệp diễn xuất của mình

Megan Fox tên đầy đủ là Megan Denise Fox, cô sinh năm 1986 tại Oak Ridge, Tennessee, Hoa Kỳ, cô là nữ diễn viên điện ảnh kiêm người mẫu. Sự nghiệp diễn xuất của Megan Fox bắt đầu vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, cô xuất hiện thường xuyên trên hài kịch tình huống truyền hình “Hope & Faith”.

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật không có quá nhiều điểm nhấn thì đến năm 2007 cô đã để lại ấn tượng qua bộ phim “Transformers” của đạo diễn Michael Bay. Bằng thần thái quyến rũ và thân hình gần như là hoàn hảo đã giúp cô trở thành một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Hollywood. Lúc này, tờ Los Angeles Times gọi Fox là “biểu tượng tình dục đầu tiên của thế kỷ 21”.

Megan Fox trong Transformers (2007)
Megan Fox trong Transformers (2007)

Sau 3 năm tỏa sáng sự nghiệp của Megan Fox bắt đầu gặp những thay đổi không mấy tích cực. Một trong những scandal nổi tiếng của cô là công khai chiến tranh lạnh với đạo diễn Michael Bay. Cô cho rằng Michael là người có lối cư xử độc tài và phát xít, ngoài ra cô còn nói “Transformers” là tác phẩm không coi trọng diễn xuất.

Bộ phim bước đầu làm nên tên tuổi của Megan Fox
Bộ phim bước đầu làm nên tên tuổi của Megan Fox

Tiếp đó là những xích mích với với đạo diễn Steven Spielberg trên phim trường phần ba của Transformers – Transformers: Dark of the Moon. Người đẹp bị cho là có thái độ không đúng mực, luôn cắm mặt vào điện thoại, không đầu tư cho vai diễn và không quan tâm đến ai. Thái độ của Megan khiến đạo diễn đòi sa thải cô.

Dù những phát ngôn của vị đạo diễn chưa được xác thực nhưng những phần sau của bộ phim đều không thấy sự xuất hiện của Megan Fox. Đây cũng là dấu hiệu của sự tụt dốc trong sự nghiệp của cô nàng. 

Chuyện tình cảm khiến báo giới nhiều lần xôn xao

Năm 2004, Megan Fox bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Brian Austin Green, mối tình chớm nở từ bộ phim “Hope and Faith”. Cặp đôi tiến đến hôn nhân sau 6 năm hẹn hò, họ có 3 con chung. Cuộc hôn nhân thường gặp nhiều sóng gió vì bất đồng trong công việc cũng như trong gia đình.

Megan Fox cùng chồng cũ
Megan Fox cùng chồng cũ

Năm 2020, khi cả hai còn chưa ly hôn thì người đẹp 8x bị phát hiện đang ngồi trên xe của nam rapper trẻ hơn cô 4 tuổi Machine Gun Kelly. Cuối năm 2020 cặp đôi chính thức đường ai nấy đi, Megan Fox lúc này chính thức bắt đầu mối quan hệ với nam rapper.

Megan Fox gặp Machine Gun Kelly khi đang trong quá trình quay bộ phim  “Midnight in the Switchgrass”. Chàng rapper cho rằng gặp được “tình yêu sét đánh” của đời mình trên phim trường và cầu hôn cô sau hơn một năm tìm hiểu. Nữ diễn viên thừa nhận cả hai đã “uống máu ăn thề” và sẽ cùng nhau gắn bó dài lâu.

Cặp đôi Megan Fox và Machine Gun Kelly tình tứ bên nhau
Cặp đôi Megan Fox và Machine Gun Kelly tình tứ bên nhau

Cặp đôi dính với nhau như sam kể từ khi yêu nhau. Cho đến đầu năm 2023, sau khi đăng tải bài viết ẩn ý Kelly lừa dối, Megan Fox đã xóa tài khoản instagram 21 triệu follow của mình. Điều này chứng tỏ cuộc tình đã bắt đầu rơi vào rạn nứt, đại diện của cả hai người chưa lên tiếng gì về việc này.