Ngọc Trần công khai khoe chứng nhận kết hôn với chồng chuyển giới

Ngọc Trần công khai khoe chứng nhận kết hôn với chồng chuyển giới.

Gần đây, diễn viên Ngọc Trần vừa công khai khoe giấy chứng nhận kết hôn với Ngô Minh Dân. Cặp đôi này sẽ được tổ chức lễ cưới vào ngày 26/03 tới.

Các tin hot khác:

Khái quát qua vê sự nghiệp của Ngọc Trần. 

Ngọc Trần còn được biết đến với biệt danh Cherry Minh Ngọc là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Cô từng là admin của một diễn đàn lớn dành cho cộng đồng LGBT, đồng thời là đạo diễn kiêm  biên kịch và host của nhiều chương trình nổi tiếng dành cho những người chuyển giới như Viet Nam Next Top Angel, Gia đình siêu quậy, TV series My best gay friend….

Ngọc Trần cùng bạn trai khoa giấy chứng nhận kết hôn
Ngọc Trần cùng bạn trai khoa giấy chứng nhận kết hôn

Ngoài ra Ngọc Trần từng là diễn viên được yêu thích tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Năm 2016 cô từng gây dấu ấn khi xuất hiện ở chương trình Thách thức danh hài. Điều đặc biệt, tại chương trình này Ngọc Trần đã gây bất ngờ khi có “người thân” là ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng tới cổ vũ.

Ngọc Trần bất ngờ công khai việc kết hôn với người chuyển giới.

Mới đây, vào ngày 26/03/2023, diễn viên chuyển giới Ngọc Trần chính thức công khai thông báo về việc kết hôn với bạn trai cũng là người chuyển giới. suốt một thời gian dài, cô quyết định không chia sẻ công khai về bạn trai nên việc tung ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn và ngày cưới chính thức của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, hiện tại Ngọc Trần và bạn trai đang rất nóng lòng chờ đến ngày hạnh phúc. Với tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, thông tin cô sắp lên xe hoa cùng bạn trai khiến nhiều người xôn xao trong thời gian vừa qua. Cô nàng vừa công khai bộ ảnh cưới lung linh mà cô cùng chồng đã chuẩn bị cho ngày vui sắp tới của mình.

Ngọc Trần đang rất háo hức chờ ngày vui sắp tới của chính mình
Ngọc Trần đang rất háo hức chờ ngày vui sắp tới của chính mình

Chồng của Ngọc Trần có tên thật là Ngô Minh Dân, anh cũng là người chuyển giới nữ thành nam, có gốc Sài Gòn. Trong một lần sinh nhật của một người bạn chung, cô và bạn trai có cơ hội trò chuyện và trao đổi thông tin.

Nhận thấy anh chàng này có nhiều điểm chung thú vị, lại rất ân cần và quan tâm nên cô đã đồng ý làm bạn gái anh.

Trong một thời gian quen nhau, Ngọc Trần còn nhận ra bạn trai là người cực kì ấm áp, lãng mạn lại rất chiều chuộng cô và luôn cố gắng tìm cách thấu hiểu tính cách có phần “khó ở” của cô nên tình yêu của cả hai dành cho nhau ngày càng chân trọng hơn.

Ngọc Trần tự tin mình đã tìm được đúng người
Ngọc Trần tự tin mình đã tìm được đúng người

Ngọc Trần chia sẻ: “Chắc ít người biết về tôi từ sau khi tôi rút lui khỏi showbiz để có thể tập trung vào công việc kinh doanh và chăm chút cho gia đình của mình. Dù chồng tôi là người chuyển giới nhưng mà điều đó vẫn không làm tôi cảm thấy khó hoà hợp. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt và luôn biết cố gắng thay đổi trong công việc và cuộc sống. Đó chính là những điều mà tôi cần cho đời mình”.

Một tình yêu bền lâu vốn là “món quà” cực kì xa xỉ trong thế giới LGBT, cô hiểu và đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi đến nhanh rồi cũng đi cũng nhanh, thế nên, khi được trao “mảnh ghép hoàn hảo” của đời mình, cô dùng từng ngày từng giờ để  được trân trọng và giữ gìn nó.

Ngọc Trần và Minh Dân luôn mong muốn có một cặp đôi bền chặt trong tình yêu và quan trọng hơn nữa, họ muốn dùng sức mạnh tình yêu của chính mình để có thể lan toả thông điệp tích cực dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.