Nhà tài trợ Carabao được Bầu Đức bảo vệ quyền lợi chính đáng

Bau-Duc

Trong buổi lễ Công bố nhà tài trợ Carabao thì CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngày 10/2, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tiếp tục khẳng định sẽ làm mọi cách để bảo vệ quyền lợi và khai thác quảng cáo cho nhãn hàng Carabao tại giải đấu V-League 2023. Để biết thêm thông tin Bầu Đức bảo vệ quyền lợi cho nhà tài trợ Carabao như thế nào hãy theo dõi link xem trực tiếp nhé!

Nhà tài trợ Carabao được Bầu Đức bảo vệ quyền lợi
Nhà tài trợ Carabao được Bầu Đức bảo vệ quyền lợi

Thông tin về nhãn hàng Carabao

Cúp Liên đoàn Anh là một giải đấu đẳng cấp cao ở xứ sở sương mù, đã có được lịch sử lâu đời với tổng cộng là 92 đội bóng thuộc 4 cấp độ hàng đầu của hệ thống giải đấu bóng đá Anh (gồm: Premier League, Championship, League One và League Two) tham dự. Kể từ năm 2017 cho đến nay, giải đấu đã được đổi tên thành Carabao Cup vì được nhà tài trợ Carabao tài trợ.

Carabao là một nhãn hàng nổi tiếng tại khu vực ở Đông Nam Á với các sản phẩm chủ yếu chính là nước tăng lực và rượu. Bên cạnh đó với mục đích mở rộng thị trường tại Việt Nam, thì xây dựng thương hiệu cấp quốc tế, Carabao Group quyết định tài trợ cho CLB HAGL nhằm phát triển để bóng đá tầm cỡ khu vực.

Ông Sathien Sathientham, Chủ tịch của Carabao Group, cho biết: “HAGL là CLB bóng đá với nhiều danh tiếng khu vực Đông Nam Á. Đây cũng chính là nơi đào tạo nhiều lứa cầu thủ đầy xuất sắc của Việt Nam. Sự tương quan và mục tiêu phát triển của đội tuyển HAGL là lý do để cho Carabao quyết định hợp tác và tài trợ cho đội bóng“.

Carabao Group đã có sự nghiên cứu kỹ về CLB HAGL
Carabao Group đã có sự nghiên cứu kỹ về CLB HAGL

Xem thêm :

Mâu thuẫn giữa nhà tài trợ Carabao của HAGL và V-League 2023

Được sự nhà tài trợ Carabao tài trợ một cách không toan tính, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định rằng sự hợp tác đôi bên không chỉ giúp được cho CLB HAGL phát triển mà còn đưa nền bóng đá Việt Nam nâng tầm cao mới.

Thông qua vị HLV Kiatisak, Carabao Group đã có sự nghiên cứu kỹ về CLB HAGL mới quyết định tài trợ cho đội bóng này. Họ không đặt mục tiêu hay thành tích thi đấu gì cho CLB nhưng chắc chắn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng nếu đội bóng đạt thành tích thi đấu đầy xuất sắc” – bầu Đức nói thêm.

Chia sẻ về mâu thuẫn khi khai thác quảng cáo nhà tài trợ chính Carabao với nhà tài trợ của giải đấu V-League 2023, Chủ tịch CLB HAGL nhấn mạnh sẽ làm cho đến cùng để bảo vệ được quyền lợi cho nhà tài trợ của HAGL.

Chúng tôi sẽ theo đuổi cho đến cùng vụ kiện để tạo sự công bằng cho các CLB tham dự giải đấu V-League. Điều lệ sai thì cần phải sửa chứ không thể tiếp tục và được duy trì” – ông Đức chia sẻ.

Ngoài ra, ông Sathien cũng tiết lộ ra kế hoạch sẽ xây dựng và tổ chức ra một số giải đấu cấp CLB quốc tế tương tự như là Carabao Cup với mục đích phát triển bóng đá khu vực tại Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.

Bóng đá là một môn chơi mang tính tập thể, đoàn kết và tôi cũng như người Thái Lan sẽ rất hạnh phúc nếu như HLV Kiatisak giúp bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển thêm” – Chủ tịch Carabao Group khẳng định.

Carabao là một nhãn hàng nổi tiếng tại khu vực ở Đông Nam Á
Carabao là một nhãn hàng nổi tiếng tại khu vực ở Đông Nam Á

Chủ tịch Carabao sẽ không tham gia vào mâu thuẫn này

Chủ tịch Carabao Group cũng khẳng định rằng sẽ không can dự thêm vào mâu thuẫn khai thác quảng cáo giữa đội CLB HAGL với Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam (VPF) và vẫn thực hiện cho kế hoạch tài trợ cho CLB HAGL sẽ không quan tâm đến kết quả của việc kiện tụng lần này.

Trong khi đó, HLV Kiatisak rất mong muốn bóng đá Thái Lan và Việt Nam sẽ cùng nhau cố gắn và phát triển vững mạnh để vươn tầm châu lục. “Tôi hy vọng rằng sau 4 năm nữa cả hai quốc gia này đều có thể góp mặt tại sân chơi World Cup” – HLV trưởng CLB HAGL thổ lộ.

Bầu Đức chia sẻ niềm vui khi vụ việc xảy ra nhưng nhà tài trợ Carabao vẫn ở lại

Về phần của mình, bầu Đức cho biết rằng điều khiến ông vui nhất hiện tại là khi vụ việc xảy ra, Carabao vẫn sẽ chọn đồng hành cùng với Hoàng Anh Gia Lai.

Ông chia sẻ: “Nhà tài trợ Carabao tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai thì chỉ muốn đội chơi có một kết quả thật tốt, quảng bá tốt nhất. Không có một điều kiện gì khác nữa. Do đó, chúng tôi cần phải làm thế nào để đảm bảo được quyền lợi tốt nhất cho nhà tài trợ“.

Bầu Đức chia sẻ về việc Hoàng Anh Gia Lai khởi kiện VPF chỉ với một mục đích duy nhất chính là xóa bỏ độc quyền liên quan đến nhà tài trợ của giải đấu.

Sự việc đã được tòa án thụ lý và đúng sai sẽ do pháp luật phân xử. Hoàng Anh Gia Lai sẽ chấp nhận mọi phán quyết của tòa án sau khi kết thúc. Trong trường hợp Hoàng Anh Gia Lai thắng kiện VPF, thì chúng tôi không đòi hỏi phải bồi thường bất cứ điều gì mà chỉ yêu cầu VPF phải thay đổi điều lệ giải cho phù hợp với thực tế“, ông nói thêm.

CLB HAGL sẽ không quan tâm đến kết quả của việc kiện tụng lần này
CLB HAGL sẽ không quan tâm đến kết quả của việc kiện tụng lần này

Thông qua bài viết trên đã giúp người đọc hiểu rõ về vụ việc Bầu Đức bảo vệ quyền lợi cho nhà tài trợ Carabao nhà tài trợ chính cho HAGL. Để biết thêm nhiều thông tin mới hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!