Nghi ngờ Song Joong Ki-Lee Kwang Soo đã nghỉ chơi với nhau

Nghi ngờ Song Joong Ki-Lee Kwang Soo đã nghỉ chơi với nhau

Thông tin tài tử Song Joong Ki kết hôn với bạn gái ngoại quốc – Katie Louise Saunders sau một khoảng thời gian hẹn hò đang thu hút sự quan tâm lớn của công chúng trên toàn thế giới. Cùng với sự kiện đã kéo theo đó, những tin tức xung quanh liên quan tới Song Joong Ki cũng được netizen “đào xới” một cách nhiệt tình.

Các tin hot khác:

Những ồn ào xung quanh về Song Joong Ki sau khi tái hôn.

Sau khi thông báo công khai tái hôn với bạn gái ngoại quốc, mọi nhất cử nhất động của Song Joong Ki đều được truyền thông báo chí quốc tế nhất mực quan tâm.

Mới đây, một số cư dân mạng bỗng nhận ra Song Joong Ki và hội bạn thân và đặc biệt nhất là “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo, Jo In Sung đã khá lâu không cùng xuất hiện chung cùng với nhau.

Nghi vấn nghỉ chơi của nhóm bạn với Song Joong Ki
Nghi vấn nghỉ chơi của nhóm bạn với Song Joong Ki

Không biết do vô tình hay còn nguyên nhân sâu xa nào khác khiến nhiều người không khỏi nảy sinh những nghi ngờ này. Nhiều khán giả cho rằng họ đã rạn nứt sau lần ồn ào tình cảm của nam tài tử Hậu Duệ Mặt Trời.

Cả hai cũng không còn công khai ủng hộ nhau khi tham gia những dự án mới. Ở bộ phim “Cậu út nhà tài phiệt” vừa qua, anh cũng không được sự ủng hộ từ những người bạn thân thiết. Hay vừa qua Song Joong Ki thông báo kết hôn với bạn gái Katie, Lee Kwang Soo cũng không có bất kỳ phản ứng gì.

Mối quan hệ giữa hai tài tử Song Joong Ki và Lee Kwang Soo.

Lần gần nhất mà người hâm mộ đã bắt gặp 2 cựu thành viên chương trình “Running Man” đi cùng nhau là tháng 4/2021. Khi đó, cả 2 ngôi sao đình đám xứ Hàn cùng đi dự đám cưới của một người bạn. Đôi bạn thân này nổi bật nhất dàn khách mời với phong cách lịch lãm, bảnh bao.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng có thể giờ đây Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đều đã có bạn gái, hơn nữa đều rất bận rộn với nhiều dự án mới nên không xuất hiện cùng nhau cũng là chuyện có thể hiểu.

Cùng bước vào điện ảnh năm 2008, nhưng hoạt động sau gần 2 năm, cả Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đều chưa gây dựng được vị thế vững chắc cho riêng mình.

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo có tầm ảnh hướng nhất nhì điện ảnh xứ Hàn
Song Joong Ki và Lee Kwang Soo có tầm ảnh hướng nhất nhì điện ảnh xứ Hàn

Năm 2010, hai nam nghệ sĩ đều quyết định tham gia vào chương trình truyền hình thực tế hot nhất ở thời điểm bấy giờ là “Running Man”. Đây chính là cơ hội này đã khiến hai người bạn cùng tuổi trở nên gần nhau hơn.

Hiện tại, không còn là thành viên “Running Man”, cả Song Joong Ki và Lee Kwang Soo vẫn giữ liên lạc và dần dần trở thành bạn thân. Lee Kwang Soo là người nổi tiếng duy nhất được mời đến nhà của Song Joong Ki trước khi xuất ngũ. Trong suốt thời gian Joong Ki tại ngũ, bạn thân này rất chăm chỉ đến thăm.

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo - đôi bạn cùng tuổi trong dàn "Running man"
Song Joong Ki và Lee Kwang Soo – đôi bạn cùng tuổi trong dàn “Running man”

Khi còn tại ngũ, Song Joong Ki từng dùng hết một ngày nghỉ phép để tới giúp đám cưới của em gái Lee Kwang Soo. Nam diễn viên từng chia sẻ là trong quá trình gian khổ trong quân ngũ, chính Lee Kwang Soo là nguồn cảm hứng giúp anh có thêm ý chí, động lực để vượt qua tất cả.