Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ trước thềm VCS

SGB-anh-dai-dien (1)

Ngay trước thềm tham gia VCS, Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ. CNJ Esports đã đưa ra quyết định rút đầu tư khỏi SGB vì một số vấn đề giấy tờ pháp lý. Cho nên di sản danh hiệu của Saigon Buffalo vẫn sẽ là Trâu Đỏ. Cụ thể vấn đề như thế nào, hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo chính thức về việc Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ

Saigon Buffalo đã được người hâm mộ esports biết đến là một trong những đội tuyển nhà nghèo. Cũng vì vậy mà quá trình luyện tập và phát triển của các tuyển thủ trẻ của khu vực VCS cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ
Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ

Sau khi đã tham dự CKTG 2022, SGB cũng được CNJ Esports mua lại và tiếp quản đội hình với một nguồn lực tài chính mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên thì trong ngày 8/2 vừa qua, người hâm mộ của đội tuyển Bầy Trâu đã phải đón nhận tin dữ. Khi mà công bố thông tin Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ:

Vì có quá nhiều lý do bất ngờ và không thể dự đoán trước liên quan về mặt giấy tờ và pháp lý. Do đó, đội hình của chúng ta sẽ tiếp tục tham dự giải đấu VCS và với thương hiệu Saigon Buffalo Esports. Đây là một sự kiện có phần không may cho cả hai bên, và chúng tôi thực lòng rất xin lỗi vì đã chưa thể đem đến tin này đến các bạn ngay tại thời điểm diễn ra.

Và cho đến thời điểm này mới thông báo vì chúng tôi cũng đã phải tìm tất cả mọi cách có thể để giải quyết vấn đề đã xảy ra. Xin cảm ơn CNJ vì những quãng đường tuy là rất ngắn ngủi nhưng cũng đã có rất nhiều kỷ niệm khó quên.

Hy vọng các bạn sẽ thấu hiểu và có thể tiếp tục ủng hộ team Saigon Buffalo Esports cũng như là các chàng trai của chúng ta trong các mùa giải sắp tới.

Nhà Trâu Sống Mãi!”.

Tuy nhiên thì dường như một vấn đề lớn đã xuất hiện, trong quá trình đối tác tiếp quản Saigon Buffalo. Sau khi cả 2 bên ngồi lại và cùng thảo luận, Juego đã quyết định sẽ hủy bỏ thương vụ mua lại này để tránh đi những tổn thất cho cả trong và bên ngoài công việc kinh doanh.

SGB cũng được CNJ Esports mua lại và tiếp quản đội hình
SGB cũng được CNJ Esports mua lại và tiếp quản đội hình

Xem thêm :

Dù bị đem con bỏ chợ, SGB vẫn nhận được nhiều tài trợ

Về việc Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ, tổ chức esports Hàn Quốc này cũng đã chia sẻ và thông cáo báo chí cùng ngày. Tuy nhiên họ lại không cung cấp nguyên nhân chi tiết về vấn đề và đột ngột khóa fanpage Facebook một cách không lý do.

Những chia sẻ từ phía tổ chức Hàn Quốc sau khi Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ

Gửi tới các bạn fan esport & cộng đồng.

Xin chào, chúng tôi là JUEGO và chúng tôi sẽ ở đây để thông báo đến mọi người một tin không may: JUEGO đã quyết định sẽ chấm dứt việc tiếp nhận Saigon Buffalo”

“JUEGO đã ký hợp đồng để tiếp nhận SGB vào 29/11/2022. Kể từ lúc đó, chúng tôi đã gánh vác, đảm đương việc tái ký hợp đồng và ký với HLV trưởng người Hàn. Đồng thời đầu tư vào cơ sở như gaming house và lương bổng với đối tác với công ty esport Hàn trong hai tháng.

Tuy nhiên thì đã có vấn đề xảy ra trong suốt quá trình tiếp nhận đội tuyển. Sau khi thảo luận với SGB, JUEGO đưa ra quyết định hủy bỏ quá trình tiếp nhận vì nó sẽ có thể ảnh hưởng đến đôi bên cả bên trong tổ chức cũng như ở bên ngoài về việc quảng bá hình ảnh.

Chúng tôi cảm thấy rất tiếc vì không thể ở cùng với những bạn fan nhiệt thành trong tương lai. Tuy nhiên thì chúng tôi có thể chắc chắn mình đã cải thiện được khả năng cạnh tranh của đội tuyển. Và đây sẽ là điều kiện giúp ích rất nhiều cho mùa giải 2023 và sau này.

JUEGO đã hoàn tất việc chuyển giao đội ngũ huấn luyện và các tuyển thủ đã tuyển dụng. Nhằm để đội tuyển và các nhân viên có thể cùng tiếp tục hoạt động mà không gặp trục trặc gì. Chúng tôi sẽ luôn muốn gửi những lời chúc may mắn đến cả đội.”- một vài chia sẻ trước tin tức Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ.

Phát triển của các tuyển thủ trẻ
Phát triển của các tuyển thủ trẻ

Một số quyền lợi còn lại sau việc Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ

Theo nội dung thông báo của CNJ, người hâm mộ có thể hiểu rằng dù đã không còn ràng buộc gì giữa họ với SGB. Nhưng họ vẫn sẵn sàng “tài trợ” cho đội tuyển này bằng toàn bộ ban huấn luyện cùng dàn tuyển thủ mới vừa ký kết hợp đồng ở tiền mùa giải 2023.

Trong khi bộ khung chính hiện tại của SGB sẽ có thể gắn bó thêm ít nhất là ba năm nữa. Và cơ hội được tăng lương thì vẫn chưa rõ, đồng thời cũng không biết các HLV, chuyên gia phân tích mới sẽ ở lại với đội tuyển trong bao lâu.

Khi được một fan đặt câu hỏi bình luận trên Twitter rằng “liệu đội tuyển sẽ lại một lần nữa tan rã trong tình thế này” thì đại diện của SGB cho biết nhất định sẽ không có chuyện đó xảy ra. Và trong tương lai, họ sẽ sớm công bố những nhà tài trợ mới.

Trong tương lai họ sẽ sớm công
Trong tương lai họ sẽ sớm công

Tin tức Saigon Buffalo tái ký hợp đồng bất thành với CNJ có lẽ sẽ khiến cộng đồng game thủ rất thương cho đội tuyển này. Họ thực sự tài năng và xứng đáng được tài trợ để có thể thi đấu tốt nhất. Mong rằng fan vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ các tuyển thủ trong tương lai. Theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật tình hình thi đấu của CLB này nhé!