Cristiano Ronaldo và cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez

Báo chí thế giới đã từng tốn rất nhiều giấy mực xoay quanh những chuyện tình cảm cá nhân ồn ào của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hiện tại, cuộc sống của anh CR7 đã yên ổn và tràn ngập hạnh phúc bên người bạn gái của mình – Georgina Rodriguez. Vậy cô gái này là ai mà có thể giữ được trái tim của chàng cầu thủ đào hoa này? Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn gái CR7 là cô gái như thế nào?

Cristiano Ronaldo
Bạn gái Cristiano Ronaldo

Từ trước đến nay người hâm mộ bóng đá biết đến Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ danh giá nhất thế giới mà còn là một người đàn ông đa tình cùng những mối quan hệ tình cảm với vô số các cô gái xinh đẹp. Anh từng vướng vào nhiều lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm nhưng giờ đây khi ở tuổi 37, chàng tiền đạo này đã tìm được cho mình hạnh phúc thật sự với Georgina Rodriguez.

Người bạn gái duy nhất hiện tại của Cristiano Ronaldo chính là Georgina Rodriguez. Cô gái này sinh năm 1994 và kém bạn trai nổi tiếng của mình 9 tuổi. Nhưng tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề quan trọng trong tình yêu.

Chân dung bạn gái xinh đẹp gợi cảm của Ronaldo

Bạn gái CR7 sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu tại TP Jaca của Tây Ban Nha. Cuộc sống của Georgina từ bé đã đầy đủ và được sống trong tình yêu thương của bố mẹ. Nhưng một biến cố ập đến với cô gái 16 tuổi, mẹ cô mất sau một vụ tai nạn giao thông.

Chân dung bạn gái xinh đẹp gợi cảm của Cristiano Ronaldo
Chân dung bạn gái xinh đẹp gợi cảm của Cristiano Ronaldo

Sự thiếu vắng đi người phụ nữ của gia đình đã khiến gia đình cô bị xáo trộn. Sau cái chết của mẹ Georgina , bố cô đã thay đổi hoàn toàn từ một người đàn ông bình thường trở thành một người nát rượu, không quan tâm đến các con và không làm việc. Cuộc sống của Georgina đã trở nên khó khăn về kinh tế và bắt buộc cô gái trẻ này phải bươn trải để gồng gánh.

Georgina ngay từ thuở thơ ấu đã có rất yêu thích múa ballet và từng được đi học bộ môn này nhưng đam mê của cô đã bị dập tắt bởi những khó khăn của cuộc sống sau khi mất mẹ. Georgina đã phải lăn lộn kiếm tiền với đủ mọi nghề kể cả bồi bàn. Có lợi thế về ngoại hình nên Georgina đã đăng ký một khóa đào tạo người mẫu và hoạt động tự do trong ngành người mẫu.

Chân dung bạn gái xinh đẹp gợi cảm của Cristiano Ronaldo
Ronaldo và bạn gái

Để trau dồi thêm khả năng giao tiếp tiếng Anh đã có thời gian Georgina đến nước Anh làm công việc bảo mẫu trông trẻ. Sau đó với ngoại hình đẹp cùng phong cách thời trang tốt và giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ cô đã được làm quản lý cửa hàng hãng thời trang cao cấp Gucci. Và đây cũng chính là nơi cô gặp được định mệnh đời mình – Cristiano Ronaldo.

Cô gái nghèo Georgina và chàng hoàng tử Cristiano Ronaldo

Ngày định mệnh của cả hai là tại bữa bữa tiệc của hãng thời trang Dolce & Gabbana năm 2016, Georgina đã làm rơi chiếc giày của mình và người nhặt được giày của cô và đưa trả lại chính là Cristiano Ronaldo. Ronaldo như trúng phải tiếng sét ái tình khi va phải cô gái xinh đẹp với thân hình gợi có tên là Georgina.

Ronaldo
Bạn gái xinh đẹp của Ronaldo

Sau đó không lâu vào tháng 11 năm 2016, cả hai đã bị phát hiện đang hẹn hò tại Paris, Pháp. Lúc đó mặc dù CR7 đã cải trang kỹ càng nhưng vẫn bị vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. Chuyện tình vốn định giữ bí mật đã bị phát hiện và buộc lòng Georgina đã công khai xuất hiện với danh phận bạn gái hiện tại của chàng cầu thủ nổi tiếng 31 tuổi. Ngay lập tức báo chí và người hâm mộ tìm hiểu tất cả về cô gái này.

Bạn gái của chàng cầu thủ đào hoa nhất thế giới

Bạn gái của chàng cầu thủ đào hoa thế giới có một vẻ ngoài quyến rũ, sexy với ba vòng nóng bỏng cùng gương mặt rất xinh đẹp và làn da nâu nóng bỏng. Không khó hiểu tại sao Cristiano Ronaldo lại yêu cô gái này ngay từ lần đầu tiên bởi bất cứ chàng trai nào đều có thể bị cô thu hút ngay khi mới gặp. Bản thân từng là một người mẫu tự do nên Georgina biết cách ăn mặc sao cho tôn hết nét đẹp và lợi thế trên cơ thể mình.

Sau khi được biết đến là bạn gái mới của Cristiano Ronaldo, cô dần trở nên nổi tiếng được nhiều ngưởi biết đến đồng thời nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo hấp dẫn. Các tài khoản mạng xã hội của cô cũng được hàng triệu người theo dõi. Cái tên Georgina đã xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông và thế giới.

Hình ảnh Georgina trên bìa một tạp chí

Tại Gala The Best FIFA Football Awards 2016 hai người lần đầu tiên công khai xuất hiện bên nhau. Một tháng sau đó vào tháng 12/2017, CR7 đã tự tay đưa bạn gái mới của mình đến sân lên khu vực Bernabeu ngồi tại khán đài VIP để theo dõi và cổ vũ anh thi đấu ở CLB Real Madrid.

Bạn gái Ronaldo trên tờ bìa tạp chí
Bạn gái Ronaldo trên tờ bìa tạp chí

Và tất nhiên làm bạn gái của chàng cầu thủ giàu có này thì cô cũng được cưng chiều hết mực. Cô đắp lên mình những bộ hàng hiệu đắt giá, sử dụng siêu xe đắt tiền, ở trong căn biệt thự triệu đô. Đã có lần Georgina từng tiết lộ về chiếc nhẫn kim cương đính hôn CR7 tặng cho cô có giá trị tới 615.000 bảng Anh tương đương với hơn 18 tỷ VND.

Georgina được hưởng cuộc sống xa xỉ nhất khi được di chuyển bằng chuyên cơ riêng và mỗi tháng cô được CR7 chu cấp 100.000 đô. Có lẽ cô gái trẻ không thể nghĩ rằng tương lai sau này của mình sẽ được sống sung sướng đến như vậy kể cả khi cô mới chỉ đang là bạn gái chứ chưa phải vợ chính thức của Ronaldo.

Vẻ đẹp sang chảnh của Rodriguez Georgina

Cũng như những mối tình chớp nhoáng trước đó, ai cũng nghĩ rằng hai người sẽ sớm đường ai nấy đi. Nhưng tất cả đã vô cùng bất ngờ khi biết tin chấn động Rodriguez Georgina đã sinh một nàng công chúa được đặt tên là Alana Martina. Đây là kết quả sau một năm hẹn hò của cặp đôi này. Georgina là cô gái may mắn duy nhất được sinh con cho anh trong hàng chục mối tình khác của CR7.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng chia sẻ rằng anh muốn có 7 đứa con cùng 7 Quả bóng vàng. Trước khi có cô con gái đầu lòng với bạn gái Georgina , CR7 đã có 3 người con khác nhờ biện pháp mang thai hộ đó là cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr và cặp sinh đôi Eva Maria, Mateo .

Gia đình hạnh phúc của Ronaldo cùng bạn gái

Từ một cô gái phải đi kiếm từng đồng bạc với đủ mọi nghề để kiếm sống, nhờ sự may mắn của mình cô đã thay đổi cuộc đời một cách ngoạn mục mà nhiều người mơ ước. Rodriguez Georgina hiện giờ đã có thêm ba đứa con khác cùng Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo
gia đình hạnh phúc của Cristiano Ronaldo

Và dù phải làm mẹ ở tuổi còn trẻ và tận 4 đứa con nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc vì có Cristiano Ronaldo bên cạnh chia sẻ. Chắc hẳn rất nhiều người phụ nữ trên thế giới đều ngưỡng mộ và khao khát những gì mà Georgina đang có được. Gia đình êm ấm với người vợ giỏi giang luôn chăm sóc chồng con chu đáo chính là nguồn động lực và chỗ dựa vững chắc cho siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công lớn hơn nữa.

Bài viết tham khảo:

Lời kết

Trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, Rodriguez Georgina được coi là một trong những nàng WAG xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới và người ta vẫn gọi cô là người phụ nữ may mắn nhất khi có được trái tim của chàng cầu thủ đa tình này. Mong rằng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc trong cuộc đời của tiền đạo số 1 thế giới. Link xem trực tiếp mời bạn tìm hiểu thêm những câu chuyện bóng đá khác để có thêm những thông tin mới nhất về bóng đá thế giới nhé.