Cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland hot nhất 2023

haaland-anh-dai-dien (1)

Cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland đang đến gần là một vận may cho CLB này. CLB Real Madrid được cho là đã từng nghĩ đến việc ký kết hợp đồng với “quái vật” Erling Haaland nếu trong trường hợp CLB Manchester City bị trừng phạt vì đã vi phạm các quy tắc tài chính. Hãy cùng Link xem trực tiếp đi tìm hiểu để xem cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland có đến không bạn nhé!

Tiểu sử về cầu thủ thường được gọi là “quái vật” Haaland

Erling Braut Haaland là người gốc Na Uy. Anh sinh vào ngày 21 tháng 7 năm 2000 tại Leeds, thuộc Vương quốc Anh. Là một trong những cầu thủ trẻ, có nhiều kỹ năng và vô vàn sự cống hiến của anh cho các CLB là điều ai cũng phải công nhận. Hiện tại, Braut Haaland đang là tiền đạo chính của CLB Borussia Dortmund, thi đấu các giải bóng đá tại Bundesliga – Giải vô địch quốc gia tại Đức.

Anh là người con trai cả của huyền thoại bóng đá người Na Uy – ông Alf-Inge Haaland, khi người cha vẫn đang chơi cho CLB Leeds United lúc Erling Haaland mới chỉ được sinh ra.

Cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland đang đến gần
Cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland đang đến gần

Tiền đạo Erling Haaland đã thực sự gây ấn tượng cực mạnh trong màu áo dự bị của CLB Bryne khi ghi được 18 bàn chỉ sau 14 lần được ra sân. Sau một thời gian ngắn Haaland ngồi ở đội dự bị, anh ấy đã được gọi vào ngay vị trí đội một ở tuổi 15 và được ra mắt đội một cho Bryne vào ngày 5 tháng 12 năm 2017 trong trận thi đấu ở Giải hạng nhất với CLB Ranheim.

Trong thời gian học tập thi đấu cho Bryne, với chuyến tập huấn khá ngắn hạn của “quái vật” Haaland với Hoffenheim không được thành công như mong muốn. Tiền đạo Haaland người Na Uy này đã được ra sân tổng cộng đến 16 lần cho đội một của CLB Bryne nhưng anh vẫn chưa có cơ hội ghi bàn.

Trong mùa giải thi đấu đầu tiên của Molde, Haaland được gọi tên ra sân 14 lần ở giải VĐQG diễn ra tại Na Uy và đóng góp được cho đội nhà 2 bàn thắng, ghi 4 bàn sau 20 lần được ra sân cho Molde trên mọi đấu trường thi đấu.

Qua những thành tích, kỹ năng mà anh có được thì thật sự nếu CLB nào sở hữu được anh là điều rất may mắn phải không nào? Vậy liệu cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland có đến không, cùng tìm hiểu tiếp độc giả nhé!

Erling Braut Haaland là người gốc Na Uy
Erling Braut Haaland là người gốc Na Uy

Xem thêm :

Cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland có đến?

Trong một thông báo mới nhất gây chấn động mạnh giới thể thao, CLB Man City đã bị nhà tài trợ cáo buộc với khoảng hơn 100 vi phạm về quy tắc tài chính. CLB Real Madrid hiện đang rất quan tâm, chú ý đến kết quả sắp tới về sự việc này của đội bóng nước Anh.

Lý do cũng bởi, nếu như CLB Man City bị kết tội, cáo buộc vi phạm, điều đó cũng đồng nghĩa với việc rằng “Gã khổng lồ”,”quái vật” người Tây Ban Nha sẽ bớt hẳn đi một đối thủ mạnh trong suốt cuộc theo đuổi với Jude Bellingham. Bên cạnh đó, cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland – tiền đạo người Na Uy cũng rộng mở hơn.

Chân sút đẳng cấp người Na Uy, Haaland, đã có được một bước khởi đầu khá đẹp như mơ của các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh sau khi được chuyển đến CLB Man City từ CLB Dortmund với mức phí chuyển nhượng lên tới con số 51 triệu bảng.

Haaland trong hành trình chinh phục tiến tới với danh hiệu cao quý
Haaland trong hành trình chinh phục tiến tới với danh hiệu cao quý

Mong muốn của tiền đạo người Na Uy có đúng với dự định?

Mọi thứ dường như đều diễn ra theo đúng như mọi mong muốn của chàng tiền đạo Haaland trong hành trình chinh phục tiến tới với danh hiệu cao quý mà cầu thủ nào cũng muốn có được “Quả bóng vàng” trong tương lai, Tuy nhiên, tình thế thật sự sẽ có sự biến chuyển mạnh nếu CLB Man City bị dính vào các lùm xùm vi phạm các quy tắc tài chính.

Theo các thông tin bài viết thu thập được thì Man City đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ có thể bị gạch tên khỏi hệ thống thi đấu giải bóng đá chuyên nghiệp tại xứ sương mù (EFL).

Ngoài ra, cơ hội để được vô địch Premier League, Champions League hoặc nhiều giải đấu giá trị khác sẽ trở nên thật sự khó khăn với “quái vật” Haaland. Điều đó cũng có thể khiến những mong muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng của cầu thủ trẻ tài năng sinh năm 2000 này cũng không còn.

Man City đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ
Man City đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ

CLB Man City đang phải đối mặt với những nguy cơ gì?

Hiện tại, CLB Man City cũng đang gồng mình trong các cuộc chiến pháp lý với các nhà tài trợ. Đội đã mời được luật sư Lord Pannick, người đã từng phục vụ cho cựu Thủ tướng ngài Boris Johnson, để bào chữa trước các cáo buộc vi phạm từ ban tổ chức Premier League.

Nhưng sau khi mức án phạt được công bố với truyền thông, dàn cầu thủ của CLB đội tuyển Man City sẽ vẫn tiến hành tập luyện các kỹ năng như bình thường để chuẩn bị cho tất cả các trận đấu với Aston Villa được tổ chức vào cuối tuần này. Sau đó ít ngày, Haaland và đồng đội cũng sẽ có cuộc chạm trán gay go với đội đầu bảng Arsenal.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã phần vào hiểu hơn về “quái vật” Haaland và cũng đã biết tình hình cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland có hay không rồi nhé! Còn chờ sau khi mức án phạt được công bố như thế nào đã bạn nhé! Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật nhiều thông tin hay mới nhất và chờ đợi xem liệu cơ hội Real Madrid sở hữu Haaland có đến hay không.