Trần Triết Viễn bị phốt quấy rối bạn diễn, ngôn từ phản cảm

Trần Triết Viễn bị phốt quấy rối bạn diễn, ngôn từ phản cảm

Tình mới của Triệu Lộ Tư là Trần Triết Viễn bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, từng nhắn tin gạ gẫm phản cảm các bạn nữ. Anh chàng đang nổi tiếng vì được đóng chung phim với Triệu Lộ Tư nên quá khứ của anh cũng bị đào bơi, dân tình soi mói.

Tin nóng trong ngày:

Trần Triết Viễn là ai?

Anh sinh ngày 29/10/1996, quê tại Trung Quốc. Từng học và tốt nghiệp khoa biểu hiện đại học Thâm Quyến, hiện đang là diễn viên kiêm ca sĩ.

Trần Triết Viễn chàng trai nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ
Trần Triết Viễn chàng trai nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ

Trần Triết Viễn gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ 2015 qua chương trình Vua nhạc Pop và ra mắt là thành viên trong nhóm nhạc MR.Bio, anh tham gia vai diễn đầu tiên trong phim Bí Quả.

Nam diễn viên xuất sắc được góp mặt vào nhiều bộ phim , năm 2018 anh đóng bộ phim truyền hình võ hiệp Thục Sơn Chiến Kỷ 2. Cùng năm đó, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám khác như Tuyệt Đại Song Kiều, Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi,… Ngoài ra, anh chàng còn hợp tác hát OST làm nhạc nền cho một số bộ phim.

Chàng trai từng gây hot với nhiều bộ phim mà anh tham gia
Chàng trai từng gây hot với nhiều bộ phim mà anh tham gia

Trong năm 2020, anh vinh hạnh được nhận hai giải thưởng lớn của diễn viên tiềm năng và được mong chờ nhất năm.

Sở hữu nhan sắc và tài năng bậc nhất, Trần Triết Viễn là mỹ nam thế hệ mới được kỳ vọng nhiều trong giới giải trí Hoa ngữ.

Trần Viễn Triết chỉ bị chỉ trích nặng nề vì nhiều hành vi thô lỗ với bạn diễn

Việc hợp tác với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư , đây là cơ hội để anh lọt top những tân binh có thể bùng nổ trong năm tới. Anh với vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội, khí chất rất phù hợp trong vai chính ở các bộ phim chuyển thể.

Loạt ảnh chụp lén anh ở hậu trường nhận được nhiều bình luận khen ngợi, đánh giá tích cực ủng hộ anh. Nam diễn viên tạo hình couple khi đứng cạnh Triệu Lộ Tư , nhìn hai người rất xứng đôi nam tài gái sắc.

Diễn viên nam  có hành động phản cảm với bạn diễn viên
Diễn viên nam có hành động phản cảm với bạn diễn viên

Tuy nhiên, theo thông tin gần đây, Trần Triết Viễn đang trở thành tâm điểm cãi cọ của người hâm mộ cuồng nhiệt và các độc giả, cho rằng nam diễn viên có hành động quấy rối bạn diễn nữ trên phim trường. Đặc biệt, anh chàng có những phát ngôn phản cảm về tình dục, bậy bạ trên mạng xã hội.

Một đoạn video được ghi lại tại hậu trường phim giữ anh và bạn diễn nữ được đăng tải lên mạng.

Trong đoạn clip, anh liên tục kéo tay bạn diễn để cô có thể chạm vào bụng của mình, khiến cô giật mình rụt tay lại. Điều này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì sự lố lăng của anh chàng.

Được biết, hành động này của anh bị cho là quấy rối, khiến nam nghệ sĩ nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và người xem phim.

Liên tục trên các trang mạng xã hội truyền tay nhau những bức ảnh chụp màn hình, ghi lại từ một tài khoản với các bài bình luận được cho là của Trần Triết Viễn .

Triệu Lộ Tư giật mình khi bị nam diễn viên tấn công
Triệu Lộ Tư giật mình khi bị nam diễn viên tấn công

Những bình luận này được đăng tải vào thời điểm ngôi sao khoảng 15, 16 tuổi. Anh chàng có phát ngôn phản cảm, tục tĩu về vấn đề quan hệ tình dục. Thậm chí anh còn viết: “Có chỗ nào phá thai mà không cần có quy định hạn chế số lần không?”.

Trong quá khứ, anh từng hút thuốc năm 17 tuổi. Hàng loạt bê bối nổ ra liên tiếp khiến quản lý anh không kịp trở tay. Hiện phía công ty đại diện của anh vẫn chưa phản hồi vấn đề này.

Phía ngôi sao nhất quyết im lặng càng khiến dư luận có cái nhìn xấu về anh nhiều hơn, các cụ việc trong làng giải trí luôn luôn nhạy cảm nhất là đối với những người có phốt liên quan đến tình dục.