Linh Ngọc Đàm nữ streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Linh Ngọc Đàm nữ streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm với nhiều thành công trong sự nghiệp, không chỉ giỏi giang, cô nàng còn đảm nhận vai trò làm Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia MV ca nhạc. Từ con người đến đời tư của cô đều khiến cộng đồng mạng tò mò, muốn hiểu nhiều hơn về cô nàng này.

Các tin hot trong ngày:

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm sinh năm bao nhiêu? Cô nàng nổi tiếng này là ai?

Tên thật là Đàm Ngọc Linh, cô nàng sinh ngày 8/6/1996, sống và lớn lên tại Hà Nội, tuy có chiều cao khiêm tốn là 1m55 nhưng bù lại cô nàng lại rất xinh đẹp và tài giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Linh Ngọc Đàm nữ streamer nổi tiếng nhờ tài năng
Linh Ngọc Đàm nữ streamer nổi tiếng nhờ tài năng

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer game thủ nổi tiếng, vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương nên cô được rất nhiều người yêu quý. Ngoài ra, nữ streamer còn đảm nhận làm người mẫu ảnh và tham gia vào các MV ca nhạc.

Mối quan hệ của Linh Ngọc Đàm và Bụt trước khi chia tay

Người yêu của Linh Ngọc Đàm là Bụt (Duy Nhỏ), trước khi công khai một người anh thân thiết của cô lỡ miệng tiết lộ về bạn trai của cô trên sóng stream. Theo lời kể, anh chàng này vừa nhìn đã toát ra vẻ ngoài nhiều tiền, bất ngờ hơn nữa bạn trai lại kém Linh Ngọc Đàm đến 2 tuổi.

Người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm
Người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm

Cùng lúc này, nữ streamer đăng tải một bức hình tình tứ khiến dân tình phát sốt kèm theo status sến sẩm “Bé Bụt đừng buồn, về anh nuôi được”. Cả hai đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cặp đôi thường nhắc nhiều về nhau với sự yêu thương và trân trọng nên rất được lòng người hâm mộ.

Được biết, anh chàng này trước đó để nhiều lần ở bên động viên Linh, dần dần cả hai có tình cảm và quyết định đi đến một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên, hiện giờ đã đường ai nấy đi, với lý do cả hai quá bận rộn nên cặp đôi đã dừng lại, nhưng vẫn xem nhau như những anh em, bạn bè thân thiết.

Cô nàng xinh đẹp trên những bức hình nóng bỏng
Cô nàng xinh đẹp trên những bức hình nóng bỏng

 Từng được biết người yêu Linh Ngọc Đàm (Bụt) là một người rất biết chiều chuộng, kiên nhẫn và quan tâm bạn gái. Nên khi có tin cặp đôi đã chia tay, cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối cho đôi bạn trẻ này.

Linh Ngọc Đàm nữ streamer và những bức ảnh nóng bỏng

Cô nàng từng chia sẻ, cô rất thích đi biển và diện bikini nóng bỏng để khoe trọn vẻ đẹp trên cơ thể của mình. Vì vậy trên trang cá nhân của cô sẽ bắt gặp rất nhiều các hình Linh Ngọc Đàm bikini tự tin diện lên những bộ áo tắm bốc lửa.

Diện bikini nóng bỏng là sở thích của cô nàng
Diện bikini nóng bỏng là sở thích của cô nàng

Hot Streamer từng chia sẻ bản thân cô sở hữu rất nhiều hình xăm đã không còn xa lạ. Thời gian gần đây, loạt ảnh sexy của Linh Ngọc Đàm đã gây sốt khi khoe cơ thể với toàn bộ hình xăm trong tư thế bán nude. Những bộ ảnh nóng bỏng của cô gây sốt khiến fans hâm mộ tìm kiếm không ngừng với từ khoá “Linh Ngọc Đàm sexy”.

Người hâm mộ được một phen bất ngờ trước những hình ảnh gợi cảm, các hình xăm chất chơi trong những hình ảnh sexy của cô.

Thực hư Linh Ngọc Đàm lộ clip nóng, người trong cuộc lên tiếng xác nhận

Năm 2021, một clip nóng được đăng tải được dân tình nhận định là Linh Ngọc Đàm. Ai nấy cũng vô tình bất ngờ với nữ streamer nên không ngừng hỏi thăm và suy xét cô nàng về câu chuyện không hay này.

Cô nàng lên tiếng giải thích mình không hề liên quan đến clip nóng này, tất cả chỉ là chiêu trò photoshop nhằm hạ bệ, gây đổ vỡ những hình ảnh cô xây dựng bấy lâu nay. Bệnh cạnh đó, cô lên án những người chia sẻ thông tin sai lệch này vì câu view chuộc lợi.

Thực hư chuyện lộ clip nóng gây hoang mang dư luận
Thực hư chuyện lộ clip nóng gây hoang mang dư luận

Thông qua đó, thực hư ảnh nóng của Linh Ngọc Đàm đã được làm rõ. Nữ streamer vừa xinh đẹp, lại tài giỏi đã chinh phục được fan hâm mộ không chỉ vì ngoại hình mà còn cả tài năng, thái độ nghiêm túc, luôn cống hiến hết mình.