Sự tỏa sáng của Martinez giúp Inter đánh bại AC Milan

Inter đánh bại AC Milan

Trong trận cầu ngày 6/2, Lautaro Martínez lại tỏa sáng và mang về bàn thắng duy nhất cho đội nhà. Inter đánh bại AC Milan trong cuộc so tài tại vòng 21 Serie A 2022/2023. Hãy cùng Link xem trực tiếp xem diễn biến trận đấu ở dưới đây nhé!

Đội hình xuất phát 2 đội trận Inter đánh bại AC Milan

Với mục tiêu chính là  giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi các đội top trên nhằm dẫn đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Inter Milan nhập cuộc rất quyết tâm. Họ tung ra sân đội hình gồm Onana, Bastoni, Acerbi, Skriniar, Dimarco, Mkhitaryan, Calhanoglu, Barrella, Darmian, Dzeko, Martinez.

Inter đánh bại AC Milan
Đội hình xuất phát 2 đội trận Inter đánh bại AC Milan

Đoàn quân Inter Milan ra sân với  sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi tấn công Lautaro Martinez và Dzeko. Trước phong độ chưa tốt, Lukaku vẫn ngồi dự bị trong trận này.

Về phía AC Milan, đội hình ra sân bao gồm: Tatarusanu, Kalulu, Kjaer, Gabbia, Calabria, Messias, Tonali, Krunic, Hernandez, Giroud, Origi.

Xem thêm:

Diễn biến chính của trận đấu Inter đánh bại AC Milan

Đội hình của HLV Simone Inzaghi được đẩy cao và dồn sang phần sân của AC Milan ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Các tiền đạo của Inter Milan liên tiếp dội bom về phía khung thành của AC Milan và các thành viên của đội khách chống đỡ và làm  việc rất vất vả.

Inter đánh bại AC Milan
Diễn biến chính của trận đấu Inter đánh bại AC Milan

Đến phút 34 thì trận đấu có bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất. Sau nhiều lần bị vây hãm thì đội nhà cũng đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng khi Hakan Charhanoglu tạo cơ hội để Lautaro Martínez đánh đầu làm tung lưới đối phương và mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng của Lautaro Martínez như là nước tăng lực cho các cầu thủ Inter Milan, họ thi đấu càng hưng phấn hơn. Ngược lại, AC Milan buộc phải chơi cố gắng hơn để san bằng tỷ số trước khi tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, AC Milan đã chơi không tốt và không gây được nhiều áp lực lên phần sân của Inter Milan nên hiệp một kết thúc với kết quả Inter đánh bại AC Milan.

Ở diễn biến của hiệp 2, với sự hưng phấn có sẵn ở hiệp 1, Inter Milan chơi lấn lướt trước AC Milan. Đoàn quân của Simone Inzaghi cũng có những cơ hội ghi bàn nhưng tiếc là các học trò của ông đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở những phút cuối trận, AC Milan chơi đầy cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Chung cuộc, Inter đánh bại AC Milan 1-0 để giành 3 điểm, sau trận này họ có tổng số 43 điểm, số điểm này đang kém Napoli 13 điểm trong cuộc đua vô địch. AC Milan thì tụt xuống vị trí thứ sáu với tổng là 38 điểm.

Inter đánh bại AC Milan
Inter đánh bại AC Milan

Chỉ một năm trước, chiến thắng trong trận derby đã đưa Milan đến gần Scudetto hơn, nhưng sau 365 ngày, tình thế đã thay đổi trong trận cầu mới đây. Inter đã khẳng định sự thống trị của mình khi đánh bại kình địch cùng thành phố ở Siêu cúp Italia.

Pha tỏa sáng của Lautaro Martinez giúp Inter Milan thêm hưng phấn

Sau khi tiếng trọng tài chính cất còi, ngay phút thứ 2, Lautaro Martinez đã có cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Bóng đi vọt xà ngang.

Bốn phút sau, lại là Lautaro thực hiện cú sút hiểm hóc, nhưng thủ môn Cyprian Tatarsanu đã cản phá thành công. Pha dứt điểm mặc dù không thành công nhưng đã cổ vũ tính thần đồng đội rất nhiều.

Và cú đánh đầu phút 34 của, Lautaro Martinez đã định đoạn kết quả trận đấu, mang về 3 điểm cho đội nhà. Đây là bàn thắng thứ 12 của tiền đạo người Argentina ở mùa giải này. Nó giúp anh vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách vua phá lưới Serie A, kém người dẫn đầu Victor Osimén bốn bàn.

Inter đánh bại AC Milan
Pha tỏa sáng của Lautaro Martinez giúp Inter Milan thêm hưng phấn

Với bàn thắng này, Lautaro Martinez đã có cho mình 7 bàn thắng vào lưới Milan, là cầu thủ nước ngoài ghi bàn nhiều thứ hai cho Inter trong lịch sử các trận derby Milano, sau cầu thủ nổi tiếng Stefano Nyers.

Kể từ sau chức địch World Cup 2022 cùng Argentina, Lautaro Martinez trở lại Inter Milan và đã liên tục tái khẳng định vai trò không thể thiếu trên hàng công của đội bóng áo xanh đen.

trận derby với AC Milan này, các khán giả trên sân Giuseppe Meazza lại được chứng kiến cầu thủ này không ít lần làm khổ hàng thủ AC Milan và đã bắt thủ môn vào lưới nhặt bóng một lần. Inter đánh bại AC Milan ở trận này công lớn thuộc về Lautaro.

Inter đánh bại AC Milan làm chuỗi khủng hoảng của AC Milan kéo dài

Trong diễn biến trận đấu gần nhất này, các thống kê cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội được thể hiện qua việc Milan phải đợi đến phút 58 mới có cú sút đầu tiên của trận đấu. Ở Serie A, họ chưa lần đầu tiên nổ súng muộn như vậy kể từ mùa giải 2004/05. Thống kê về các cú sút trong hiệp một là Inter (9) và Milan (0).

Inter đánh bại AC Milan
Inter đánh bại AC Milan làm chuỗi khủng hoảng của AC Milan kéo dài

Nỗ lực đến những giây phút cuối cùng nhưng AC Milan vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Onana. Như vậy là Inter đánh bại AC Milan ở mùa giải năm nay sau chiến thắng ở trận Siêu cúp Italia khi Lautaro Martínez ấn định thất bại cho họ ở trận cầu ngày 6/2.

Tại Serie A, kể từ tháng 4/2018, họ đã không thắng 5 trận liên tiếp. Trên đây, Link xem trực tiếp vừa điểm qua diễn biến của trận đấu Inter đánh bại AC Milan vừa qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các diễn biến mới của giải đấu này. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm các tin quốc tế mới nhất cho các bạn.