Trọng tài nhận sai trận Lakers gặp Boston sáng 29/1

Trọng tài nhận sai trận Lakers

Trọng tài nhận sai trận Lakers gặp Boston vào sáng ngày 29/1 vừa qua. Thực sự cũng như nhiều người khác, trọng tài cũng có thể gặp sai lầm trong quá trình điều khiển trận đấu. Hãy cùng Link xem trực tiếp xin được cập nhật toàn bộ thông tin xoay quanh vấn đề sai phạm này để rõ hơn.

Trọng tài nhận sai trận Lakers ngày 29/1

Trọng tài nhận sai trận Lakers – Mới đây ban trọng tài NBA đã chính thức xác nhận trên Twitter về việc tổ trọng tài điều hành trận đấu diễn ra giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics vào sáng ngày 29/1 vừa qua đã mắc sai lầm. Cụ thể trọng tài đã sai vào tình huống cuối trận đấu dẫn đến hậu quả đau lòng. Lỗi này được ban trọng tài nhận định khá “cay đắng” và khiến họ phải mất ngủ nhiều đêm. Bởi vì họ luôn mong muốn có thể trở thành những vị trọng tài tốt nhất.

Trọng tài nhận sai trận Lakers
Trọng tài nhận sai trận Lakers ngày 29/1

Cụ thể tình huống tấn công cuối cùng của đội tuyển Lakers. Khi mà LeBron James tiến hành thực hiện tình huống lên rổ thì lúc này Jayson Tatum đánh vào cánh tay lên bóng của anh. Nên chính điều này đã làm cho ngôi sao 38 tuổi này chẳng thể nào ghi điểm được. Nhưng trọng tài khi đó đã không thổi lỗi đối với ngôi sao Celtics.

Tiếp theo đó thì các cầu thủ Lakers phản ứng vô cùng dữ dội, tổ trọng tài nhưng vẫn không hề thay đổi quyết định. Vẫn chưa có dấu hiệu trọng tài nhận sai trận Lakers, khiến cho kết quả trận đấu có sự thay đổi. Nếu trường hợp quyết định đúng vậy thì lúc ấy Lakers sẽ hưởng được 2 quả ném phạt. Và cầu thủ đạt nhiều hiệu quả ném phạt đến con số 80.9% như với James. Vậy thì khi ấy khả năng Lakers sẽ giành về chiến thắng.

Trọng tài nhận sai trận Lakers
Trọng tài nhận sai trận Lakers

Thế nhưng chính quyết định không thổi lỗi cầu thủ Tatum này đã khiến cho 2 đội hòa điểm để tiếp tục thi đấu hiệp phụ. Trong thời gian thi đấu thêm thì đội tuyển Lakers vô cùng ức chế trong tâm trạng nên không chơi tốt. Từ đó nhận về cho mình thất bại chung cuộc với tỷ số là 121-125.

Đọc thêm:

Trọng tài nhận sai trận Lakers – Trọng tài luôn có nhiều quyết định khó hiểu

Trọng tài nhận sai trận Lakers – Không chỉ sự kiện trọng tài nhận sai trận Lakers được nhiều người quan tâm. Mà Nhà vô địch NBA năm 2020 cũng được đánh giá là nạn nhân nhiều tình huống quyết định vô cùng khó hiểu của trọng tài trong thời gian vừa qua. Trong trận đấu gặp đội tuyển Dallas Mavericks vào ngày 13/1 thì tình huống khá tương tự diễn ra.

Cụ thể James bị Christian Wood phạm lỗi trong tình huống tấn công cuối cùng. Thế nhưng đã bị trọng tài bỏ qua cuối cùng thì hai đội đã hòa nhau sau khi diễn ra 4 hiệp đấu. Trong thời gian thi đấu hiệp phụ thì Lakers nhận về thất bại chung cuộc là 115-119.

Trọng tài nhận sai trận Lakers
Trọng tài luôn có nhiều quyết định khó hiểu

Rõ ràng có thể thấy các cầu thủ Lakers có lý do tiếc nuối cũng như nổi giận. Chính thất bại này trước tuyển Celtics làm cho họ dường như rơi xuống vực thẳm vì vị trí 13/15 ở miền Tây. Và đội chủ sân Cryton.com Arena hiện tại đang yếu thế của cuộc đua giành vé tham dự playin. Thì giờ đây lại càng trở nên khó khăn hơn sau các quyết định sai của trọng tài.

Lakers nhiều lần là nạn nhân trong những quyết định của trọng tài

Thực sự dù trọng tài nhận sai trận Lakers nhưng Lakers cũng khó có thể chấp nhận được thất bại vô cùng đau đớn này, đặc biệt là đối thủ truyền kiếp Celtics. Tuy nhiên họ cũng chẳng có nhiều thời gian để có thể tức giận. Bởi vì lịch thi đấu NBA khá dày nên Lakers bắt buộc gạt thất bại này một cách nhanh chóng để tập trung cho các trận đấu tiếp theo của mình.

Trọng tài nhận sai trận Lakers
Lakers nhiều lần là nạn nhân trong những quyết định của trọng tài

Hiện tại thì Lakers sở hữu thành tích với 23 thắng cùng 27 thua. Họ kém vị trí chơi playin Utah Jazz với 3 chiến thắng. Nếu như sở hữu lực lượng tốt nhất thì đội bóng vàng tím này hoàn toàn lọt được trong top 10 ở thời gian sắp đến.

Lakers vừa qua đón Anthony Davis quay trở lại sau chấn thương. Và hiện tại đội bóng giàu truyền thống nhất của NBA lực lượng mạnh nhất. Họ chỉ cần chơi tập trung đúng phong độ thì sẽ trở thành đối thủ mọi đội bóng NBA khi đó cần phải hết sức dè chừng.

Los Angeles Lakers thất bại trước Boston Celtics đầy cay đắng

Mặc dù trọng tài nhận sai trận Lakers nhưng chính quyết định sai lầm này cũng đã khiến cho họ nhận về thất bại đầy cay đắng. Trận đấu diễn ra giữa Los Angeles Lakers cùng với Boston Celtics diễn ra vô cùng hấp dẫn, có liên tục các tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Những cầu thủ của Lakers mặc dù phải làm khách tuy nhiên họ vẫn thi đấu với sự nỗ lực không ngừng. Đáng lẽ ra sẽ giành về chiến thắng nếu như không có sai lầm mà trọng tài đưa ra.

Trọng tài nhận sai trận Lakers
Los Angeles Lakers thất bại trước Boston Celtics đầy cay đắng

Trong những giây cuối trận đấu thì LeBron James mặc dù có tình huống lên rổ tuy nhiên lại bị ngăn cản. Chính pha quay chậm diễn ra cho thấy rằng Jayson Tatum hiện phạm lỗi vì đánh tay cùng LeBron, đáng lẽ ra thì anh sẽ được hưởng quả ném phạt, tuy nhiên trọng tài lại nói không. Chính tỷ số hòa 105 đều nên buộc hai đội cần thi đấu ở hiệp phụ. Tại đây thì Celtics chính là đội chơi tốt hơn, mang lại chiến thắng 125-121 chung cuộc.

Link xem trực tiếp đã giúp bạn đọc có đầy đủ thông tin xoay quanh trọng tài nhận sai trận Lakers. Mong rằng thông tin bóng rổ này thực sự hữu ích và giúp cho người chơi có kiến thức liên quan đến các trận bóng rổ, tin tức bóng rổ đầy thú vị.