Thế hệ tài năng của bóng đá hiện nay_ 8 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Môn thể thao vua là môn thể thao cuốn hút hàng triệu triệu người trên toàn thế giới bởi tính hấp dẫn và cuốn hút của nó. Vì thế đây là một sân chơi sản sinh ra rất nhiều lứa cầu thủ tài năng và kỹ thuật điêu luyện. Những cầu thủ này được hiệp hội bóng đá thế giới đưa ra bình chọn. Câu hỏi được đặt ra ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cùng link xem trực tiếp chia sẻ thông tin qua bài viết dưới đây.

8 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là ai?

Cầu thủ Robert Lewandowski

Chân sút người Ba lan sinh ngày 21/8/1998. Tên thật của anh là Robert Lewandowski. Vị trí thi đấu hiện nay của anh tiền đạo cắm. Anh chơi cho màu áo câu lạc bộ Bayern Munich. Anh cũng là gương mặt sáng giá, là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Ba Lan. Mặc dù đã nhiều tuổi nhưng chân sút 33 tuổi này vẫn cho thấy khả năng sát thủ với những cú sút hiểm hóc đầy sức mạnh và kỹ thuật của mình.

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_Lewandownsky

Trong mùa giải trước, với 40 lần ra sân nhưng anh đã chứng minh với người hâm mộ khả năng săn bàn. Anh đã có 48 pha lập công. Thời điểm này anh cúng đã phá kỷ lục của người đàn anh của mình là Gerd Muller. Phẩm chất kỹ thuật của anh đã được đền đáp khi mùa giải 2020/21 anh được FiFa trao giải FiFa the best và một danh hiệu cao quý khác đó là Chiếc giày vàng châu Âu. Theo thống kê sơ bộ, với hơn 500 bàn thắng trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. Anh được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Danh thủ Lionel Messi

Trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cái tên Messi luôn chiếm một vị trí không thể tách rời. Một danh thủ bóng đá vơi những bàn thắng đỉnh cao cùng với kỹ thuật chơi bóng đầy ảo điệu. Anh tự điền vào bảng thành tích của mình mọi danh hiệu danh giá mà cầu thủ nào cũng phải mơ ước.

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_ lionel Messi

Các bạn có biết kho tàng thành tích của anh thật đáng nể khi anh là chủ nhân của 6 lần quả bóng vàng và cũng 6 lần sở hữu chiếc giày vàng Châu Âu. Sự tài hoa và phẩm chất kỹ thuật thượng đẳng của mình. Vì thế anh có mức lương khủng nhất thế giới, 41 triệu bảng từ câu lạc bộ PSG.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, anh đã góp công sức không nhỏ cho đội tuyển của mình với 31 bàn thắng trong năm 2020. Ngoài ra, anh cũng sở hữu 25 đường kiến tạo đẹp cho đồng đội. Không từ ngữ nào có thể mô tả sự nghiệp chói sáng của anh. Vừa qua anh và đồng đội đã đưa đội tuyển quốc gia vô địch Copa America lần đầu tiên. Và càng bất ngờ hơn trong mùa World Cup vừa rồi. Anh cũng góp công không nhỏ để đội tuyển quốc gia của mình vô địch World Cup thế giới sau bao năm khát khao chờ đợi.

Cristiano Ronaldo

Anh hiện đang khoác áo cho câu lạc bộ Manchester United  và cũng là gương mặt sáng giá cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha với vai trò là đội trưởng đội bóng. Trong sự nghiệp của mình anh đã bốn lần đoạt danh hiệu danh giá Chiếc giày vàng Châu Âu, 5 lần đạt danh hiệu quả bóng vàng FiFa, 2 lần đạt cúp FA và 3 lần đạt cúp Pichichi.

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_Cristian Ronaldo

Theo thống kê thì tính đến thời điểm hiện tại anh đã đạt 32 giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Là một cầu thủ tài hoa thuận cả hai chân, chàng cầu thủ 37 tuổi này luôn có những cú sút tốc độ, hiểm hóc gây ra nhiều tình huống khó khăn cho đối thủ.

Tiền đạo Mohamed Salah

Cầu thủ trong biên chế của Lữ đoàn đỏ là cầu thủ đầu tiên trong 3 mùa giải ghi trên 20 bàn thắng. Còn ở mùa giải trước đó anh và đồng đội góp công không nhỏ vào chiến thắng chung của toàn đội với 31 bàn thắng được ghi.

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_ Mohamed Salah

Anh luôn tạo ra sự đột phá và khác biệt lớn khi trong 11 trận, anh đã ghi tới 12 bàn thắng. Một hiệu suất khủng khiếp phải không các bạn?. Chính vì thế danh hiệu cầu thủ xuất săc nhất thế giới dành cho anh cũng là điều không quá ngạc nhiên phải không nào.

Cầu thủ N’Golo Kante

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_Kante

Chiến binh người Pháp này luôn cho thấy sự nguy hiêm bởi thể lực sung mãn, tốc độ và kỹ thuật cao của mình. Cầu thủ sinh năm 1991 này hiện đang khoác áo cho câu lạc bộ Chelsea và là thành viên không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Pháp. Anh cũng ghi tên mình vào danh hiệu Cầu thủ xuất săc nhất tại Chapions League.

Cầu thủ Erling Haaland

Con quái vật Na Uy_ Erling Haaland là nỗi kinh hoàng của mọi đối thủ, khi anh không chỉ là chàng tiền đạo hào hoa, kỹ thuật thượng đẳng mà còn là một gã đồ tể khi anh thể hiện tốc độ sung mãn, kỹ năng chiến đấu và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_ Erling Haaland

Trong 13 trận cầu thủ 21 tuổi này đã có 18 pha lập công cho câu lạc bộ Dortmund và đội tuyển quốc gia NaUy. Nhiều người hâm mộ và các chuyên gia dự đoán với phong độ như thế này anh rất có thể xổ đổ kỷ lục của Lionel Messi hay Ronaldo về tốc độ cũng như phong độ ghi bàn của mình để đạt danh hiêu danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Karim Benzema

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_ Karim Benzema

Người hâm mộ hay gọi anh bằng cái tên: “Sát thủ Benzema”. Thật vậy, bản năng săn bàn và khả năng tì đè tốt khiến cho người hâm mộ phải nức lòng. Mỗi khi anh có bóng thì đó là những lần hàng thủ phải lao đao khổ tứ như cái tên mà người hâm mộ dành tặng anh. Sát thủ Benzema. Anh cũng đã đạt nhiều danh hiệu cho bản thân mình như giải thưởng Bravo 2008, giải cầu thủ của bóng đá Pháp vào năm 2011,2012,2014.

Cầu thủ Kylian Mbappe

cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
cầu thủ xuất sắc nhất thế giới_ Kylian Mbapbe

Chàng tiền đạo trẻ 24 tuổi hiện đang khoác áo cho cầu lạc bộ PSG. Vào năm 2017, anh chính thức bước sang trang mới với chi phí chuyển nhượng kỷ lục từ trước đến nay. Kỳ World Cup vừa rồi anh cũng vinh dự khi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và chính thức ghi tên mình vào bảng thành tích cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh được huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ: ” Đó là một tài năng, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới“. Sở hữu tốc độ cao và những cú sút hiểm hóc. Với vai trò là một tiền đạo đa năng và anh có khả năng chơi ở hai cánh. Cũng giống như Rolnaldo, anh có thể chơi bằng hai chân, có khả năng băng vào trung lộ, hỗ trợ đồng đội ghi bàn.

Bên cạnh đó khả năng kỹ thuật tốt bằng việc rê bóng lắt léo. Anh có thể vượt qua sự đeo bám của đối phương rôi thay đổi hướng khiến đối thủ bị bất ngờ. Vì thế rất có khả năng trong tương lai không xa, anh có thể đổ xô kỷ lục của nhiều huyền thoại thế giới.

Gợi ý bài viết:

Tổng kết

Bài viết trên vừa tóm tắt sơ lược 8 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Với phẩm chất kỹ thuật tốt, giàu thể lực, họ sẽ còn tiếp tục làm mưa làm gió ở nhiều mùa giải tiếp theo. Để biết nhiều thông tin hay và quan trọng hơn nữa, link xem trực tiếp hy vọng các bạn ủng hộ và theo dõi các chuyên mục câu chuyện bóng đã để đọc những bài viết hay về các cầu thủ trong nước cũng như thế giới nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.