Chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023 cho HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết

Chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023 cho HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ tuyển quốc gia. Ông Tuấn nhấn mạnh thầy Park là thành viên của gia đình bóng đá Việt Nam trong lần gặp gỡ, tặng quà và chúc tết này. Về phần tuyển Việt Nam, không cần cup vô địch thì các cầu thủ vẫn có một cái Tết ấm no với các phần thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật tin tức mới nhất về việc tặng quà tết của chủ tịch VFF trong bài viết sau. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023 cho HLV Park Hang Seo 

Vào chiều 19/01, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đã có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang Seo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thay mặt VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn các đóng góp to lớn từ HLV Park Hang Seo đối với nền bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết
Chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023 cho HLV Park Hang Seo

Chủ tịch VFF khẳng định các thành quả HLV Park Hang Seo để lại sẽ là nền tảng tốt cho sự phát triển bóng đá Việt Nam thời gian tới. Thông qua HLV Park Hang Seo, chủ tịch VFF cũng đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới phu nhân của ông Park, bà Choi Sang A. 

Ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Có câu nói, phía sau một người đàn ông thành công sẽ luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Tôi tin chắc rằng, trong 5 năm qua bà Choi Sang A đã luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc cho ông Park yên tâm cống hiến, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên những chiến công lịch sử. Bóng đá Việt Nam xin trân trọng cảm ơn bà Choi Sang A vì những điều đó”. 

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo xúc động vì được chủ tịch VFF tặng quà Tết

Sau khi chủ tịch VFF tặng quà Tết, gửi những lời cảm ơn thì HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm, sự tiếp đón tận tình của ông Trần Quốc Tuấn. HLV Park cảm ơn ông Tuấn khi đã luôn dành sự tin tưởng, tạo mọi điều kiện thuận lợi trong hành trình 5 năm qua của ông trên cương vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nói đó là một trong các nguồn động lực to lớn để ông có thể phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Chủ tịch VFF tặng quà Tết
HLV Park Hang Seo xúc động vì được chủ tịch VFF tặng quà Tết

AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang Seo trên cương vị là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Hợp đồng của ông Park cùng với VFF sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/01 tới đây. 

Ông Park Hang Seo chia sẻ mặc dù không thể tiếp tục đồng hành, làm HLV trưởng tuyển Việt Nam. Nhưng Việt Nam vẫn luôn là quê hương thứ 2 của ông và các công việc sắp tới, nếu có thì chắc chắn đều đóng góp cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết, tuyển Việt Nam có phần thưởng lên tới hàng tỷ đồng 

Mặc dù chỉ đoạt vị trí Á quân AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam vẫn có được các phần thưởng xứng đáng sau các nỗ lực họ mang lại cho nền bóng đá nước nhà. Nhằm động viên tinh thần, ĐT Việt Nam vẫn luôn nhận được các khoản thưởng lớn từ VFF cho những trận đấu còn lại của AFF Cup 2022. 

Cụ thể, chủ tịch VFF tặng quà Tết thưởng 1 tỷ VNĐ cho tuyển Việt Nam trong trận hòa Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022, thưởng 500 triệu VNĐ cho trận hòa Indonesia tại bán kết lượt đi. Thắng Indonesia tại bán kết lượt về thì được VFF thưởng nhiều nhất là 1,5 tỷ VNĐ. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết
Chủ tịch VFF tặng quà Tết, tuyển Việt Nam có phần thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Ở vòng bảng, khi thắng Lào, Myanmar tuyển Việt Nam đều được thưởng 500 triệu VNĐ/ trận, thắng Malaysia được thưởng 1 tỷ VNĐ. Như thế, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một khoản thưởng tới 5 tỷ VNĐ trước khi bước vào chung kết lượt về. 

Ngoài ra, theo điều lệ AF, đội Á quân sẽ nhận giải thưởng 100 nghìn USD (hơn 2,3 tỷ VNĐ), AFF cũng trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải. Tiến Linh và Dangda đã cùng ghi được 6 bàn thắng và đoạt danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Cup 2022 với phần thưởng 5000 USD/người (khoảng 120 triệu VNĐ). 

Cập nhật vấn đề thưởng Tết, chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023 

Về chuyện thưởng tết, theo Link xem trực tiếp thì với thông lệ các HLV thường chỉ nhận quà Tết mà không có mức thưởng cụ thể. Thường thì các cầu thủ và HLV sẽ được ban lãnh đạo của VFF lì xì vào các cuộc gặp gỡ đầu Xuân. Nguồn thu các cầu thủ sẽ chủ yếu tới từ tiền thưởng mỗi khi đạt thành tích cao ở giải đấu. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết
Cập nhật vấn đề thưởng Tết, chủ tịch VFF tặng quà Tết 2023

Đặc biệt hơn, trên chuyến bay VN614 của tuyển Việt Nam từ Bangkok về Việt Nam thì hãng hàng không Vietnam Airlines đã gửi tặng HLV Park Hang Seo vé hạng thương gia trọn đời cho hành trình bay khứ hồi giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vì thế, ông Park và phu nhân sẽ được bay vé thương gia miễn cước của Vietnam Airlines giữa 2 nước trọn đời, không có giới hạn số lần. 

Chủ tịch VFF tặng quà Tết
Chủ tịch VFF tặng quà Tết

Trên đây là chia sẻ về thông tin chủ tịch VFF tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ tuyển Việt Nam. Nhớ đón đọc các bài viết tiếp theo của Link xem trực tiếp để cập nhật các tin tức bóng đá và tin Việt Nam ở cả trong và ngoài nước kịp thời, nhanh chóng nhé!