Casemiro nhận thẻ vàng cùng với Fred và nguy cơ vắng mặt trận gặp Arsenal

Casemiro nhận thẻ vàng

Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu để biết thêm về diễn biến của nguy cơ Casemiro nhận thẻ vàng cùng với đồng đội của mình là Fred. Cả hai cầu thủ đều có nguy cơ sẽ phải vắng mặt tại trận gặp Arsenal, mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn với họ, hãy đón xem bản tin này nhé!

MU gặp nguy cơ lớn: mất quân ở trận gặp Arsenal

Casemiro nhận thẻ vàng
MU gặp nguy cơ lớn: mất quân ở trận gặp Arsenal

Casemiro nhận thẻ vàng – Casemiro bị treo giò

Casemiro nhận thẻ vàng
Casemiro bị treo giò

Casemiro nhận thẻ vàng sau khi có pha vào bóng thô bạo với Wilfried Zaha. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Real Madrid sẽ bị treo giò trong chuyến làm khách đến Emirates.

Casemiro nhận thẻ vàng: Đây sẽ là đòn giáng mạnh đối với Man United khi Arsenal – đối thủ ở vòng đấu tới, đang sở hữu hàng tiền vệ rất chất lượng với Martin Odegaard, Thomas Partey và Granit Xhaka.

Casemiro, Fred đối mặt với nguy cơ vắng mặt trong trận đối đầu Arsenal

Nếu nhận thêm một thẻ vàng trong chuyến làm khách tới sân đấu Crystal Palace vào rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội) thì nguy cơ Casemiro và Fred sẽ bị treo giò khi MU chạm trán Arsenal sau đó 3 ngày, với lý do Casemiro nhận thẻ vàng cùng với Fred.

Bộ đôi tiền vệ người Brazil là Casemiro nhận thẻ vàng cùng với Fred trong trận đấu derby với Manchester thắng Man City với tỷ số 2-1 hôm 14/1. Cả hai đã cán mốc 4 thẻ vàng ở Premier League từ đầu mùa đến nay. Luật thi đấu ở Premier League có quy định những cầu thủ nhận đủ 5 thẻ vàng trong 19 trận đầu tiên của đội bóng sẽ treo giò một trận.

Casemiro nhận thẻ vàng
Casemiro, Fred đang nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal.

Casemiro nhận thẻ vàng – Trong trường hợp khi bị phạt thêm một thẻ vàng ở trận đấu với đội Crystal Palace, thì Casemiro nhận thẻ vàng hoặc Fred bị thẻ vàng sẽ không thể ra sân đối đầu Arsenal. Điều tệ hại nhất ở đây là sẽ là khi hai ngôi sao người Brazil có thể cùng vắng mặt. Lúc đó, MU không có được hàng tiền vệ phòng ngự thực thụ.

Casemiro là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất và một phần không thể thiếu trong đội hình của MU mùa này. Ngoài khả năng phòng ngự được mọi người đánh giá cao, chốt chặn người Brazil thì cũng ghi được 2 bàn thắng và đóng góp được 4 pha kiến ​​tạo kể từ khi cập bến Old Trafford.

Trong khi đó, Fred phần lớn đã được Ten Hag sử dụng như một cầu thủ dùng để dự bị. Anh chỉ đá chính ở 9 trong số 23 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil rất bất ngờ được điền tên vào đội hình khi xuất phát ở trận thắng Man City.

Casemiro nhận thẻ vàng
Casemiro, Fred đang nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal.

Ở trận đá chính thứ 6 tại Premier League trong mùa này, Fred chơi khá tốt, góp phần giúp MU phong tỏa được Kevin De Bruyne. Tiền vệ này cùng Casemiro đã hoạt động năng nổ khiến tuyến giữa “The Citizens” chơi dưới sức. Man City cả trận chỉ tung ra được 5 cú sút và một lần đưa bóng đi trúng đích.

Một trận đấu rất tuyệt vời. Man United tạo ra một mối đe dọa đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng họ. Dù cho thế nào, tôi vẫn tự hào khi các học trò của tôi cho thấy cá tính trong lối chơi“, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận derby Manchester.

Chiến thắng trước trân đấu với Man City trên sân nhà giúp “Quỷ đỏ” áp sát được Man City trên bảng xếp hạng (38 điểm so với 39 điểm). Thậm chí, thầy trò HLV Erik Ten Hag còn có thể nghĩ về cuộc đua vô địch này, nếu họ đánh bại được cả Arsenal vào ngày 22/1.

Cặp tiền vệ Quỷ đỏ đã bị lãnh 4 thẻ vàng, gặp nguy hiểm ở cuộc chạm trán Crystal Palace

Casemiro nhận thẻ vàng – Đến thời điểm ở hiện tại của mùa giải này, Manchester United vẫn là đội duy nhất có thể đánh bại được Arsenal. Và vào cuối tuần nay, họ sẽ lại có màn đụng độ với đại diện ở Bắc London.

Tuy Casemiro nhận thẻ vàng nhưng Erik ten Hag vẫn rất hy vọng các học trò sẽ tiếp tục giành được 3 điểm để khiến cơ hội vô địch trở nên rõ ràng hơn, nhưng ở trước đó thì chiến lược gia người Hà Lan đang cần phải dành sự tập trung cho chuyến hành quân đến sân của đội tuyển Crystal Palace.

Với phong độ hiện tại, thì sẽ không có gì bất ngờ nếu Man Utd lại ca khúc khải hoàn tại nơi Selhurst Park. Tuy nhiên, họ cần phải rất đặc biệt lưu ý đến vấn đề thẻ phạt để nhằm tránh tình trạng mất nhân tố chủ chốt ở màn đối đầu với Arsenal.

Casemiro nhận thẻ vàng
Cặp tiền vệ Quỷ đỏ đã bị lĩnh 4 thẻ vàng và chỉ cần họ mắc sai lầm ở cuộc chạm trán Crystal Palace

Casemiro nhận thẻ vàng – Theo nguồn tin từ Mirror, thì nếu như tiền vệ Casemiro phải nhận thêm 1 tấm thẻ vàng nữa, anh chàng sẽ nhận án treo giò 1 trận (do quy định về việc nhận đủ 5 thẻ vàng). Trong khi đó, thì cái tên khác đang thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian vừa qua thì Fred cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Trong trường hợp xấu nhất, thì Ten Hag sẽ thiếu vắng cả 2 cái tên vừa khiến hàng công Manchester City ”tắt điện” tại cuộc đụng độ Arsenal.

Nếu điều này xảy ra, thì mọi thứ ắt hẳn sẽ rất khó khăn cho Man Utd, bởi Pháo thủ đang thể hiện phong độ đang rất ấn tượng.

Trên đây đã cập nhật được tất cả thông tin về Casemiro nhận thẻ vàng cùng đồng đội Fred có thể dẫn đến không được ra sân một trận, điều đó đã khiến đội tuyển gặp nhiều khó khăn, hãy cùng nhau theo dõi link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin và các tin Ngoại hạng Anh chi tiết một cách nhanh nhất có thể nhé!

Khám phá thêm các tin ngoại hạng anh siêu hấp dẫn: