Siêu phẩm của Elliott giúp Liverpool tiến thẳng vào vòng 4 FA Cup 

siêu phẩm của Elliott

Vào rạng sáng 18/01, Liverpool đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội chủ nhà Wolves trong trận đá lại vòng 3 Cúp FA. Điều này là nhờ vào siêu phẩm của Elliott qua một cú sút xa tuyệt đẹp, giúp đội bóng giành được tấm vé chót vào vòng 4 FA Cup. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật thêm các thông tin xoay quanh trận đấu giữa Liverpool vs Wolves nhé! Ngoài ra chúng tôi sẽ cập nhật những tin quốc tế mới nhất cho các bạn

Liverpool vượt khó trong trận đá lại với Wolves nhờ siêu phẩm của Elliott

Trận hòa đầu tiên của Liverpool và Wolves tại Anfield đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Theo đó, Wolves đã có một bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị mà VAR không thể kiểm tra được vì thiếu góc máy quay. 

siêu phẩm của Elliott
Liverpool vượt khó trong trận đá lại với Wolves nhờ siêu phẩm của Elliott

Và trận đấu lại cũng bắt đầu với tình huống khá kỳ lạ khi có sự cố mất điện xảy ra ngay đầu trận. Không lâu sau khi trận đấu bắt đầu lại thì ở phút 13, cú pha sút xa siêu phẩm của Elliott đã đánh bại thủ môn Jose Sa của Wolves. Liverpool vẫn đang là đội kiểm soát thế trận sau đó và không cần tới bàn thắng thứ 2 để đảm bảo suất đi tiếp. 

Với việc Liverpool đánh bại chủ nhà Wolves 1 – 0 ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, Harvey Elliott đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào đầu hiệp 1. Điều này đã giúp đoàn quân của Jurgen Klopp chấm dứt được chuỗi 3 trận không thắng cũng như đưa họ vào vòng 4 đối đầu với Brighton. 

Mời bạn đọc thêm:

Chiến thắng sau siêu phẩm của Elliott, Liverpool sẽ đối đầu Brighton ở vòng 4 FA Cup 

Liverpool sẽ gặp Brighton ở vòng 4 FA Cup, cũng chính là đối thủ vừa đánh bại họ với tỷ số 3 – 0 tại Premier League vào cuối tuần. Một diễn biến mà chính HLV Klopp đã gọi đó là màn trình diễn tồi tệ nhất trong suốt sự nghiệp huấn luyện của ông. 

Nhà cầm quân người Đức rất vui mừng với phản ứng của đội bóng ở trận thắng Wolves. “Mọi người đều có phản ứng rất tốt, đó là phản ứng mà chúng tôi cần thể hiện ở thời điểm hiện tại. Trận đấu này hoàn toàn khác lần trước vì thế tôi thực sự hài lòng với điều đó. 

siêu phẩm của Elliott
Chiến thắng sau siêu phẩm của Elliott, Liverpool sẽ đối đầu Brighton ở vòng 4 FA Cup

Tất cả những màn trình diễn cá nhân đều tốt, thật tuyệt vời khi các bạn đã chơi tốt và giành được chiến thắng. Đó là lý do tại sao chúng tôi khá hạnh phúc, đó là trận đấu hay dù chúng tôi chỉ mới lọt vào top 4. Nhưng chúng tôi muốn đi càng xa càng tốt và tất nhiên, đó là dấu hiệu quan trọng cho thấy điều đó có thể xảy ra.”

Trước đó, với trận thua toàn diện tại Brighton ở trận đấu cuối tuần qua là lần thứ 2 trong mùa giải đương kim á quân đã để thua 2 trận Premier League liên tiếp. Đó cũng là trận thua thứ 6 chỉ sau 18 vòng đấu, nhiều gấp 3 lần khi so sánh với mùa giải 2021/22. Ở tình hình hiện tại thì thầy trò HLV Klopp không thể nghĩ về chức vô địch Ngoại hạng Anh, ngay cả khoảng cách 10 điểm với top 4 cũng quá khó để bắt kịp.

Trước khi có siêu phẩm của Elliott, anh đã từng bị Michael Owen chỉ trích thậm tệ 

Harvey Elliott đã từng mắc sai lầm dẫn tới bàn thua thứ 2 của Liverpool trước Brentford và anh đã bị huyền thoại Lữ đoàn đỏ Michael Owen chỉ trích dữ dội.

Theo đó, chuỗi 4 trận toàn thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã chấm dứt. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân HLV Klopp lại để thua 1 – 3 trước Brentford. Đó là một trận đấu mà Lữ đoàn đỏ không thể tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng trong khi mắc quá nhiều sai lầm cá nhân. 

siêu phẩm của Elliott
Trước khi có siêu phẩm của Elliott, anh đã từng bị Michael Owen chỉ trích thậm tệ

Ở bàn thua thứ 2 của Liverpool, tiền vệ Elliott đã là người mắc lỗi. Xuất phát từ tình huống chuyền bóng nhanh của thủ môn Alisson Becker, Harvey Elliott bỏ bóng khi nghĩ rằng phía sau anh là đồng đội nhưng bóng lại tới chân một cầu thủ Brentford.

Đội chủ nhà sau đó đã lên bóng với tốc độ cao, Mathias Jensen thực hiện quả tạt từ bên phải vào vòng cấm cho Yoane Wissa đánh đầu làm rung mành lưới Liverpool. Alisson chạm tay vào bóng nhưng phía trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi và 2 – 0 cho đội chủ nhà. 

Siêu phẩm của Elliott
Siêu phẩm của Elliott

Chứng kiến Elliott mắc sai lầm thì huyền thoại Lữ đoàn đỏ Michael Owen đã không thể bình tĩnh “Cả đời tôi không biết cậu ấy làm gì ở tình huống đó, Elliot để bóng trôi qua 2 chân của mình. Cậu ấy không có phản ứng gì và Liverpool bị áp đảo về quân số khi bị Brentford tấn công ngay sau đó”.

Nhìn lại kết quả bóng đá Wolves vs Liverpool, siêu phẩm của Elliott

Siêu phẩm của Elliott không phải là bàn thắng duy nhất xuất hiện tại sân Molineux rạng sáng 18/01. Trong thời gian còn lại thì Fabio Carvalho đã có 1 lần đưa được bóng vào khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, pha lập công này lại không được công nhận do lỗi việt vị của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Siêu phẩm của Elliott
Nhìn lại kết quả bóng đá Wolves vs Liverpool, siêu phẩm của Elliott

Liverpool đã không sử dụng những cầu thủ chất lượng của mình trong trận đá lại này khi Alisson, Mohamed Salah, Andrew Robertson… ngồi dự bị. Trent Alexander-Arnold và Darwin Nunez còn không được ghi tên vào danh sách đăng ký. Phía tân binh Cody Gakpo dù được trao cơ hội đá chính lại chẳng để lại quá nhiều dấu ấn. 

Bài viết trên là những chia sẻ xoay quanh cú sút siêu phẩm của Elliott trong trận đấu lại với Wolves tại vòng 3 FA Cup. Cầu thủ người Anh Harvey Elliot đã trở thành người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool thắng 1 – 0 trên sân Wolves ở trận đấu này.