Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết đang rất ăn khách

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết

Những người đang ám ảnh cảnh giục cưới, mệt mỏi trước những câu hỏi khó nhằn “khi nào lấy vợ”, “có người yêu chưa”, đặc biệt là một số bạn trẻ đã “đánh liều” tìm tới dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết. Hãy cùng Link xem trực tiếp tham khảo để biết thêm chi tiết nhé!

Nhiều người chi chục triệu sử dụng dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết với gia đình

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết
Nhiều người chi chục triệu sử dụng dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết với gia đình

Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết xuất hiện ở Việt Nam cách đây nhiều năm về trước và hiện vẫn còn giữ sức hút, nhất là khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang gần về.

Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết để đối phó với gia đình

Không ít người bị áp lực từ gia đình, họ hàng, bạn bè mà đã chấp nhận tìm tới dịch vụ này để có người yêu tạm thời, để tránh cảnh mệt mỏi trước những câu hỏi “khi nào cưới”, “bao giờ mới dẫn bạn trai/gái về ra mắt”,…

Dịch vụ cho thuê người yêu với cách chào mời hấp dẫn này: “Bạn cần ra mắt người yêu với gia đình, bạn bè?”.

Đi kèm với những lời quảng cáo chính là loạt hình ảnh trai xinh, gái đẹp có vẻ ngoài thu hút và bảng giá các dịch vụ và nội dung cụ thể dành cho khách có nhu cầu.

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết
Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết để đối phó với gia đình

Trước khi ký hợp đồng thì khách sẽ được xem hình ảnh và thông tin cá nhân của nhân sự để chọn lựa người phù hợp theo yêu cầu của mình. Đồng thời thì công ty cũng xác thực độ tin cậy với khách hàng thông qua hình ảnh và thông tin cá nhân hoặc gọi video call để hẹn gặp mặt trực tiếp.

Sau khi khách lựa chọn được người phù hợp với mình, công ty sẽ bắt đầu tổ chức một buổi gặp mặt trực tiếp cho khách với “người yêu”.

Để tránh những rắc rối phát sinh thì trước khi tiến hành giao dịch, khách hàng bắt buộc phải ký kết một bản hợp đồng với các điều khoản cụ thể và nghiêm ngặt như: Không được phép xâm phạm thân thể, tinh thần, không được ôm hôn hoặc quan hệ tình dục với… người yêu hờ.

Các gói dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết

Theo tìm hiểu của PV, thì tùy vào yêu cầu của khách hàng mà công ty phải đưa ra các mức giá dịch vụ. Nếu khoảng quá cách xa, muốn đi du lịch,… khách phải chịu chi trả thêm các khoản chi phí phát sinh.

Cụ thể, gói thấp nhất 2 triệu đồng, khách được thuê người yêu trong khoảng 3 tiếng và nhân sự này có ngoại hình, học vấn ở mức bình thường. Gói cao nhất thì lại có giá hơn 10 triệu đồng, nhân sự có ngoại hình ấn tượng và nghề nghiệp ổn định, đồng thời ở đó đóng giả người yêu từ 8 tiếng trở lên.

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết
Các gói dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết

Nếu thuê qua đêm, dài ngày, thì khách cần đảm bảo có phòng ngủ riêng cho nhân sự và không được có các hành vi trái với quy định ở trong hợp đồng.

Khách thường thuê người yêu trong ngày bởi vì mục đích đơn giản chỉ là chứng minh với gia đình của mình rằng đã có đối tượng để tìm hiểu và chi phí cũng hợp lý. Còn nếu gặp gỡ càng lâu, cả người yêu và khách càng phải đối phó với nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười, sự cố phát sinh khác“, H. nhấn mạnh.

Nhân viên này cũng đã tiết lộ, năm nay, công ty này đã nhận và “chốt” được khoảng 50 khách, trong đó, đối tượng khách hàng nữ chiếm ưu thế rất lớn. Riêng dịp Tết 2023, có khoảng 10 người đã tìm đến dịch vụ để kiếm người yêu tạm thời về để ra mắt gia đình.

Xem thêm:

Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết: Những tình huống dở khóc, dở cười mà mọi người nên biết

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết
Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết: Những tình huống dở khóc, dở cười mà mọi người nên biết

Dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết – L.K (32 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) cho biết anh đã có 4 năm làm nghề tay trái là đóng giả làm người yêu cho khách. Anh đã từng vào vai bạn trai của 3 cô gái. Trong đó có một lần khách sử dụng dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết khi về quê.

Anh K. được thuê làm bạn trai cô gái cùng quê Hải Phòng

Lần đó, K. nhận lời làm bạn trai cho một cô gái cùng quê tại Hải Phòng, làm mẫu ảnh, 29 tuổi. Đầu tiên, gia đình cô gái rất cởi mở, nhiệt tình và anh dễ dàng giúp người yêu hờ vượt qua áp lực giục lấy chồng nhờ cách ứng xử khéo léo của mình.

Tuy nhiên, vì hay tin con gái có đối tượng tìm hiểu sau 4 năm bị “ế”, thì bố mẹ cô vui mừng ra mặt, làm chục mâm cỗ mời họ hàng gần xa, bạn bè đôi bên. Lần ra mắt này, K. được mọi người chúc, mời rượu liên tục nên dù có khả năng nhậu nhẹt “đỉnh”, anh vẫn say bí tỉ.

Cái kết nhớ đời của anh K. khi được thuê làm bạn trai

Cuối cùng, anh bắt buộc phải ngủ qua đêm tại nhà bạn gái hờ và khiến gia đình mình được phen hú hồn vì cả đêm không thấy con trai về nhà.

Hôm đó mùng 2 Tết, khoảng gần 3h sáng thì tôi tỉnh giấc và đã phát hiện ra mình đang ngủ nhà bạn gái rồi. Tôi mở điện thoại xem thì thấy cả chục cuộc gọi nhỡ của bố mẹ mình, vội nhắn tin lại báo cáo rằng ngủ nhà bạn thân vì lỡ uống rượu say. May mắn hôm đó không xảy ra chuyện gì, gia đình cô ấy cũng thông cảm và bố mẹ tôi cũng không nghi ngờ gì hết“, K. chia sẻ.

Sau buổi nhậu ra mắt “tới bờ tới bến” đó thì anh thừa nhận đã “nằm bẹp giường” mấy ngày vì quá mệt, bắt buộc phải từ chối các cuộc hẹn với bạn bè hay đi du xuân cùng gia đình.

dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết
Cái kết nhớ đời của anh K. khi được thuê làm bạn trai

Tuy nhiên, phương án này thì chỉ mang tính tạm thời và nếu đứng ở góc độ của gia đình, truyền thống thì việc làm này đi ngược lại những giá trị truyền thống của ông cha ta. Xét về mặt xã hội, dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết cũng có vai trò tích cực như kết nối quan hệ, giúp giảng hòa và giảm căng thẳng hay áp lực tâm lý cho các bên, mang tính nhân văn sâu sắc trong xã hội ở hiện đại.

Việc có dịch vụ thuê người yêu ra mắt Tết rất tiện lợi, ai đang đau đầu về việc bị hối ra mắt người yêu vào dịp Tết thì tham khảo cách làm trên nhé! Bạn đọc theo dõi Link xem trực tiếp để liên tục cập nhật những tin hot trend nhất.