HLV Conte chỉ trích Tottenham: tình trạng trượt dài bất ổn của CLB

HLV Conte chỉ trích Tottenham

HLV Conte chỉ trích Tottenham bằng những tuyên bố công khai về khả năng đội hình của ông. Vị HLV này cho rằng CLB có thể thách thức các danh hiệu lớn. Điều này làm mất kiên nhẫn của người hâm mộ nhưng ông đã nói rằng ông thấy khó hiểu về những lời chỉ trích liên quan đến phương pháp của mình. Cùng Link xem trực tiếp phân tích bài phỏng vấn của Conte với giới truyền thông để hiểu rõ hơn.

Chuỗi thất bại khó chấp nhận từ Tottenham

HLV Conte chỉ trích Tottenham – Theo huấn luyện viên trưởng Antonio Conte, khi giải thích về tình trạng bất ổn hiện tại của Tottenham Hotspur, ông cho biết đây không phải là trách nhiệm của riêng một mình ông. Đặc biệt là khi chính ông cũng đã cố gắng ngăn chặn đà trượt dài của câu lạc bộ tại Premier League.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
Chuỗi thất bại khó chấp nhận từ Tottenham

Tottenham hiện tại chỉ kiếm được duy nhất 4 điểm sau cả 4 trận. Tính kể từ khi Premier League nối dài lại sau kỳ World Cup. Và trong lần đối mặt với nhà vô địch Manchester City trên sân khách vào thứ Năm.

Cộng thêm thất bại 0 – 2 trên sân nhà vào hôm Chủ nhật trước đội đầu bảng là Arsenal. Điều này đã cho thấy đội bóng Anh quốc đã tụt lại phía sau đối thủ phía Bắc London. Thậm chí, có thể nói là một quãng đường rất xa.

Như thế nào mà các chân sút trong mùa giải này lại làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của Conte tại câu lạc bộ? Tính rộng ra, có thể thấy đoàn quân của HLV Antonio Conte chỉ thắng được 3 trong 9 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Và dù vẫn đứng thứ 5 nhưng họ đã bị đội xếp thứ tư là MU bỏ cách đến 5 điểm. Trong khi đó, họ còn đang đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
HLV Conte

Huấn luyện viên người Ý đã rất đau đớn khi phải hạ thấp kỳ vọng ở Tottenham. HLV Conte chỉ trích Tottenham ngay sau trận thua ngày đầu năm mới trên sân nhà trước Aston Villa. Bản thân ông cho rằng mình đã thực sự làm nên điều kỳ diệu khi có thể đưa họ lọt vào top 4 ở mùa giải trước.

Tin quốc tế hot nhất:

Trích dẫn lời HLV Conte chỉ trích Tottenham

HLV Conte chỉ trích Tottenham – Phát biểu trước giới truyền thông vào thứ Ba này. Conte cũng đã đặt câu hỏi tại sao các thành viên khác trong hệ thống quản lý của Spurs không được hỏi về hướng đi của câu lạc bộ, nhất là trong bối cảnh Spurs đang thi đấu sa sút như hiện tại.

HLV Antonio Conte cũng đã bày tỏ sự bất bình tột độ khi mà mình luôn phải hứng chịu những câu hỏi khó từ phía báo giới. Trong khi đó thì những người đứng đầu Tottenham, đặc biệt là Chủ tịch Daniel Levy lại luôn chỉ biết im lặng và né tránh truyền thông.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
Trích dẫn lời HLV Conte chỉ trích Tottenham

Trích lời HLV Conte chỉ trích Tottenham, người lãnh đạo đội bóng top 5: “Ở Anh, tôi nghĩ có họ một thói quen xấu khó bỏ. Đó là chỉ có huấn luyện viên mới cần nói và giải thích đủ điều. Tôi chưa bao giờ thấy rằng một nhân viên thuộc bộ phận y tế đến đây để giải thích. Hay thậm chí là tôi còn chưa bao giờ thấy câu lạc bộ hoặc giám đốc thể thao trực tiếp đến đây để giải thích chiến lược. Hoặc chỉ đơn giản là giới thiệu tầm nhìn của câu lạc bộ trong tương lai.” 

Ông cho rằng: “Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời cho câu lạc bộ nếu họ có mặt trên các phương tiện truyền thông. Không phải là hàng tuần, nhưng ít nhất cũng là 15 ngày một lần hoặc mỗi tháng xuất hiện một lần. Tôi nghĩ rằng điều đó có thể đơn giản hơn để giúp người hâm mộ hiểu. Nếu không thì có vẻ như một điều gì đó hoặc một lời chỉ trích, tiêu cực sẽ còn tiếp diễn. Mặc dù là thực tế không phải như vậy.

HLV Conte chỉ trích Tottenham: những suy nghĩ về đội bóng của mình

Những lời phàn nàn thường xuyên được đưa ra từ huấn luyện viên Antonio Conte. Cùng với đó là các tuyên bố, phát biểu công khai của ông về khả năng đội bóng của mình phần nào đã dấy lên các sự cạnh tranh danh hiệu, và điều này cũng làm giảm đi sự kiên nhẫn của người hâm mộ. Tuy nhiên thì đối với Conte, ông thấy rằng những lời chỉ trích về phương pháp của mình thật là khó hiểu.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
HLV Conte chỉ trích Tottenham: những suy nghĩ về đội bóng của mình

Nếu như bạn có chỉ trích thì chúng tôi sẽ phải chấp nhận điều đó. Nhưng quả thật là khó hiểu vì chúng tôi đang làm mọi thứ có thể rồi. Nhất là trong tình huống này, chúng tôi đã sử dụng hết sức trong khả năng của mình,” Conte nói.

Tuy HLV Conte chỉ trích Tottenham nhưng ông cũng cho rằng: “Tâm lý của đội bóng này phải rất mạnh mẽ, chứ không chỉ là sự cố gắng đơn thuần.

Tottenham đã có khả năng lập cú đúp trước Manchester City ở mùa giải trước. Và hiện tại sẽ cần một kết quả tích cực để vực dậy được tham vọng lọt vào top 4 đang lụi tàn của họ. Họ kém cả đội xếp thứ tư là Manchester United và đội xếp thứ ba là Newcastle United đến năm điểm.

Tuy nhiên, Spurs sẽ được tăng cường sức mạnh hơn nhờ sự có mặt của tiền vệ người Uruguay là Rodrigo Bentancur. Anh đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương tại World Cup.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
HLV Conte chỉ trích Tottenham

Bài viết trên là toàn bộ những chia sẻ xoay quanh việc HLV Conte chỉ trích Tottenham. Mặc dù cảm thấy chưa hài lòng trước sự thể hiện của các cầu thủ. Nhưng ông ấy vẫn cảm thấy có thể tin tưởng vào các đệ tử của mình. Đồng thời tuyên bố, lên án sự im lặng của các cấp lãnh đạo. Theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật liên tục các tin quốc tế mới nhất.