Man Utd đã khác để trở lại bùng nổ mạnh mẽ hơn

Man Utd đã khác

Mùa giải Premier League, HLV Ten Hag đã thay đổi diện mạo của đội bóng. Man Utd đã khác và có khả năng thách thức ngôi vô địch năm nay. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật chi tiết sự thay đổi này.

Man Utd đã khác khi đánh bại Manchester City

Trận đấu giữa Quỷ đỏ và đương kim vô địch Manchester City vừa qua đã kết thúc với kết quả rất khả quan. Man Utd đã đánh bại đội quân của Pep Guardiola. HLV Ten Hag đang dần thay đổi bộ mặt của đội bóng Man Utd.

Trận derby Manchester đã diễn ra vào cuối tuần qua với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Đầu trận, Man City thể hiện bản lĩnh khi ngay lập tức ghi bàn thắng mở tỷ số. Công lao thuộc về Jack Grealish với cú đánh đầu hiểm hóc.

Man Utd đã khác
Man Utd đã khác khi đánh bại Manchester City

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra vô cùng bất ngờ với pha lật ngược tình thế đến từ Man Utd. Chỉ trong 4 phút cuối trận đấu, kể từ phút thứ 78 đến 82, Bruno Fernandes và Marcus Rashford liên tục ghi bàn giúp Man Utd lội ngược dòng thành công.

Cầu thủ Man Utd đã khác khi có sự thay đổi mỗi ngày và chơi thăng hoa hơn. Sắp tới ngày 19/1, Man Utd sẽ có trận đấu bù với đội bóng Crystal Palace vào lúc 3h00. Nếu như trận đấu này chiến thắng thì sẽ đưa đội bóng của HLV Ten Hag đứng trước Man City ở trong vòng bảng xếp hạng Premier League.

Thực lực của Man Utd đang được chứng minh khi thắng 2-1 ở Old Trafford. Và Man Utd chỉ kém 1 điểm với The Citizens. Còn trường hợp mà Man Utd thắng Crystal Palace ngay trên sân Emirates sẽ giống như một trận chung kết. Mặc dù Crystal Palace phong độ không ổn định nhưng vẫn có khả năng tạo ra các bất ngờ. 

Các tin ngoại hạng anh khác:

Man Utd đã khác khi có những thành tích nổi bật

Thống kê các trận đấu gần đây nhất thì thấy rõ ràng rằng đội bóng Man Utd đã khác trước đây rất nhiều. Hứa hẹn sự trở lại bùng nổ và đạt thành tích tốt nhất. Thành tích này tới từ sự thay đổi đúng hướng của huấn luyện viên Ten Hag.

Man Utd đã khác
Man Utd đã khác khi có những thành tích nổi bật
  • Đội bóng Man Utd đã có tới 5 trận thắng gần nhất tại giải Premier League
  • Thống kê 5 trong 6 trận đấu gần nhất của Man Utd ở Premier League có trung bình hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi. 
  • Trong 3 trận đấu gần nhất với Crystal Palace chạm trán với Man Utd ở mọi giải đấu có trung bình dưới 2.5 bàn. 

Lực lượng thi đấu giữa Man Utd với Crystal Palace

Man Utd đã khác
Lực lượng thi đấu giữa Man Utd với Crystal Palace

Đội hình thi đấu của Man Utd đã khác trong mùa giải lần này. Tình hình cầu thủ được hai đội cập nhật như sau:

  • Đội Man Utd: Cầu thủ Marcus Rashford vẫn thi đấu cho dù bị đau nhẹ và có bàn thắng ở trận gặp Man City. Vết thương cũng không quá nghiêm trọng và anh vẫn có cơ hội được ra sân. Còn cầu thủ Anthony Martial vẫn cần được đánh giá thêm vì đã bị dính chấn thương. Axel Tuanzebe, Diogo Dalot, Donny van de Beek cũng sẽ vắng mặt vì đều dính chấn thương. 
  • Đội bóng Crystal Palace: Cầu thủ Joachim Andersen bị chấn thương ở bắp chân nên phải rời trận đấu với đội Chelsea vừa qua. Cầu thủ Nathan Ferguson và James Mc Arthur cũng ngồi băng ghế dự bị vì chấn thương.

Tuy đã có sự khởi sắc nhưng Man Utd vẫn cần phải thật sự cẩn thận, không được phép xem nhẹ đối phương. Bất kỳ đội bóng nào cũng có khả năng giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Man Utd đã khác khi cải thiện được hàng thủ

Hàng thủ của đội bóng Man Utd đã được cải thiện hơn rất nhiều. Đội chủ nhà sân Old Trafford đã có thêm tiền vệ đẳng cấp là Casemiro. Khi cần bảo vệ thành công, ngôi sao này là một lựa chọn hoàn hảo của HLV Ten Hag. 

Việc cá nhân phòng ngự xuất sắc vẫn chưa thể đủ. Cả đội cần có pha phối hợp nhịp nhàng và có một hệ thống phòng ngự chắc chắn hơn.

Man Utd đã khác
Man Utd đã khác khi cải thiện được hàng thủ

Sau khi có mùa giải không thành công 2022-2023 thì Quỷ đỏ đã có trọn vẹn 12 điểm trước các tên tuổi như Arsenal, Liverpool, Southampton, Leicester City. Thành tích này báo hiệu sự khởi sắc trở lại cho đội bóng.

Một chuyện đáng chú ý nữa khi nói Man Utd đã khác đó là sự vắng mắt của Ronaldo. Sau khi thanh lý hợp đồng với siêu sao này thì dường như CLB cũng dần thăng hoa hơn.

Nhiều người nhận xét Ronaldo chính là rào cản, khiến cho Man Utd gặp nhiều khó khăn. Đội bóng đã vướng vào quá nhiều rắc rối ngoài lề với danh thủ nổi tiếng nên không tập trung vào chuyên môn, dẫn đến nhiều thất bại liên tiếp.

Man Utd đã khác
Man Utd đã khác

Vụ việc mâu thuẫn giữa Ronaldo và CLB chủ quản Man Utd đã kéo dài suốt một khoảng thời gian. Thậm chí đỉnh điểm là bài phỏng vấn “bóc phốt” gây tranh cãi của Ronaldo.

Tuy nhiên, sau khi sự việc được giải quyết ổn thỏa thì có lẽ CLB đã tập trung hơn vào chuyên môn, phát triển kỹ năng các cầu thủ và thay đổi một cách toàn diện.

Man Utd đã khác sau khi HLV người Hà Lan – Ten Hag có sự thay đổi tích cực ở hàng thủ. Củng cố lại đội hình ra quân đã tạo được hiệu quả và khởi sắc mới. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật thêm mọi thông tin về tin tức ngoại hạng anh và chặng đường tới của Man Utd.